Elite Fusion 7 Whey Protein Dymatize 7 Loại Protein Hiệu Quả Kéo Dài

Liên hệ

Đống Đa, Hanoi, Vietnam





Dymatize Elite Fusion 7 là gì?



Dymatize Elite Fusion 7 là loại Whey Protein hỗn hợp, chứa đến 7 loại Protein cao cấp khác nhau. Hỗn hợp này bao gồm các loại Protein có tốc độ hấp thu nhanh chậm khác nhau, giúp cung cấp Protein cho cơ thể bạn lâu dài trong ngày. Bạn có thể dùng Elite Fusion 7 với nhiều mục đích khác nhau: uống sau khi  tập, dùng thay bữa ăn, hoặc dùng bổ sung giữa các bữa.


Dymatize Elite Fusion 7 cung cấp cho bạn đến 23g Protein trong mỗi liều dùng. Hơn thế nữa, nó còn được bổ sung 5g chất xơ, và một loạt các vitamin và các Amino Acid thiết yếu khác. Điều này đảm bảo cho bạn một chế độ dinh dưỡng đầy đủ nhất


Dymatize Elite Fusion 7 – Ưu điểm chính


  • 190 calories và  23 grams protein trong mỗi liều dùng
  • 7 nguồn Protein cao cấp
  • Bổ sung 5g BCAAs
  • Bổ sung 5g chất xơ để tăng cường tiêu hóa
  • Chứa rất nhiều Vitamin và khoáng chất thiết yếu
  • Cung cấp 30% lượng Canxi cơ thể cần hàng ngày



Dymatize Elite Fusion 7 – Thành phần cơ bản



Mỗi liều dùng của Elite Fusion 7 cung cấp cho bạn 190 calories, 23 grams protein, 5g chất béo. Đúng như cái tên của mình, Elite Fusion 7 chứa đến 7 nguồn Protein khác nhau, đó là:


  • whey protein concentrate
  • whey protein isolate
  • milk protein
  • calcium caseinate
  • micellar casein
  • milk protein isolate
  • Protein lòng trắng trứng

Như bạn thấy, Dymatize Elite Fusion 7 chứa các loại Protein với tốc độ hấp thu nhanh chậm rất khác nhau: từ whey protein isolate hấp thu cực nhanh cho đến Casein hấp thu chậm. Whey Protein là loại Protein tốt nhất hiện nay, với tốc độ hấp thu cực nhanh. Cho nên nó rất thích hợp để uống sau khi tập, khi cơ thể cần nhiều Protein. Tuy nhiên cũng vì tốc độ hấp thu vào máu nhanh nên trong những lúc khác trong ngày, nếu cơ thể hấp thụ Protein không kịp, thì Whey Protein sẽ bị đào thải, gây lãng phí. Bởi vậy, vào lúc khác trong ngày thì các vận động viên thường uống các loại Protein hấp thu chậm như Casein để bổ sung Protein cho cơ thể. Bạn có thể tham khảo một sản phẩm Casein khác của Dymaztize là Elite Casein.


Các loại Protein thông thường khác hầu như chỉ chứa mình Whey Protein, do vậy chỉ thích hợp uống sau khi tập. Dymatize Elite Fusion 7 tạo nên sự khác biệt, bởi nó kết hợp nhiều loại Protein hấp thụ chậm khác, đảm bảo cung cấp dinh dưỡng cho bạn nhiều giờ trong ngày.


Ngoài Protein, Elite Fusion 7 còn đem đến cho bạn một hệ thống dinh dưỡng đầy đủ nhất bao gồm:


  • 5g of BCAAs để chống mất cơ và giúp cơ bắp hồi phục một cách nhanh nhất
  • Một loạt các vitamin và khoáng chất thiết yếu như: B-6, B-12, và vitamins C để tối ưu hóa khả năng phát triển cơ bắp. Chũng cũng giúp tăng cường năng lượng và tăng sức đề kháng chung của cơ thể.
  • Một lượng CLA cũng được bổ sung. CLA là một chất đã được khoa học chứng minh là có thể là tiêu lượng mỡ trong cơ thể, giúp bạn có được cơ bắp săn chắc hơn.
  • 5g chất xơ từ những nguồn nguyên liệu thiên nhiên nhất, giúp hỗ trợ dạ dày và ruột non tiêu hóa tốt hơn các chất dinh dưỡng
  • Ngoài ra Elite Fusion 7 còn được bổ sung một lượng lớn Canxi, đáp ứng đến 30% nhu cầu Canxi hàng ngày của bạn.

Dymatize Elite Fusion 7 – Mùi vị và độ hòa tan



Một điều mà Dymatize luôn làm tốt đó đem đến cho khách hàng các loại Protein có mùi vị tuyệt vời. Và EliteFusion 7 cũng không phải là ngoại lệ. Có rất nhiều mùi vị tuyệt vời cho bạn lựa chọn như: banana, chocolate, cookies & cream, vanilla, mochaccino rush, rich chocolate, và strawberry.


Về độ hòa tan thì hầu như tất cả các khách hàng khó tính đều hài lòng với Elite Fusion 7.


Dymatize Elite Fusion 7 – Đánh giá chung



Nếu bạn đang phải uống kèm Whey Protein với Casein và cảm thấy rất phiền phức, Elite Fusion 7 chính là câu trả lời cho bạn. Sản phẩm 7-trong-1 này sẽ cung cấp đủ lượng Protein cần thiết cho bạn trong suốt cả ngày.


Hướng dẫn sử dụng Dymatize Elite Fusion 7



Hòa 1 Muỗng bột với 120-150ml (4-5oz) nước lạnh, sữa hoặc nước hoa quả. Bạn có thể thêm đá hoặc thay đổi lượng nước cho phù hợp với khẩu vị của mình. Uống 1-4 lần mỗi ngày hoặc tùy theo nhu cầu tập luyện của cơ thể. Để tăng lượng Protein cung cấp cho cơ thể, bạn có thể hòa tan Elite Fusion 7 với sữa để thay cho nước lạnh. Nếu bạn cần bổ sung thêm các Amino Acids để tối ưu hóa khả năng phát triển cơ bắp, bạn có thể tham khảo sản phẩm Amino 6000 của Dymatize.


-------------------------------------------------------------------------------------------------

Xem chi tiết sản phẩm tại: Elite Fusion 7


DinhDuongUSA là công ty chuyên cung cấp các thương hiệu dinh dưỡng thể thao hàng đầu như: MusclePharm, Optimum, Dymatize, MuscleTech, AST, Universal … Tất cả các SP của DinhDuongUSA đều là 100% chính hãng nhập khẩu từ Mĩ, có tem chống hàng giả, có chứng từ hóa đơn rõ ràng.


Tem chống hàng giả của DinhDuongUSA được thiết kế với công nghệ hiện đại, chỉ cần cào lấy mã số SP và gửi đến tổng đài là bạn sẽ nhận được tin nhắn xác minh SP chính hãng.


Hiện giờ trên thị trường có rất nhiều sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc, kém chất lượng. Tất cả SP của DinhDuongUSA đều là hàng cao cấp, vì vậy nếu phát hiện hàng giả, DinhDuongUSA xin hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm.



Liên hệ:


Bình luận

HẾT HẠN

0962 717 337
Mã số : 11680569
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/05/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn