Bán Creatine Powder Musclepharm - Tăng Cường Năng Lượng, Sức Mạnh Và Dẻo Dai

545.000

Đống Đa, Hanoi, Vietnam


WM_MP_Creatine_5

MusclePharm Creatine là gì?

MusclePharm Creatine là một trong những sản phẩm Creatine được đánh giá cao nhất trên BodyBuilding.com. MusclePharm Creatine sẽ giúp bạn tăng cường sức mạnh, gia tăng độ dẻo dai bền bỉ cũng như sự tập trung trong thi đấu và tập luyện. Nếu bạn là vận động viên thể hình, nó sẽ giúp bạn tập luyện bùng nổ hơn để có được cơ bắp sung mãn nhất, còn nếu bạn là người chơi các môn thể thao khác, MusclePharm Creatine sẽ đem đến những kết quả mà bạn không thể ngờ đến được.

MusclePharm Creatine chứa 5 loại Creatine tiên tiến và tinh khiết nhất, có khả năng hấp thụ cực nhanh vào cơ bắp và tạo tác dụng tức thời. Sản phẩm chỉ chứa 100% Creatine nguyên chất, không hề có bất cứ chất phụ gia nào khác, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn y tế của nó.

Một trong những ưu điểm của MusclePharm Creatine so với các sản phẩm Creatine khác là nó không cần pha “Loading”, liều lượng dùng là như nhau trong suốt thời gian sử dụng. Điều này giúp khách hàng tránh được hiện tượng ợ hơi đầy bụng, khi phải dùng một lượng lớn Creatine trong pha Loading.

Thông thường với các sản phẩm Creatine, liều dùng là 5g/1 lần. Nhưng trong thời gian đầu mới sử dụng, lượng Creatine trong cơ bắp còn ít, nên phải cung cấp thật nhiều Creatine để đạt đến mức tối ưu. Trong 5 ngày sử dụng đầu thì liều dùng thường phải là 20g/1 lần. Đây gọi là pha “Loading”. Sau thời gian này, liều lượng lại trở về 5g/1 lần, gọi là pha “Duy trì”.

WM_MP_Creatine_8

Tìm hiểu về Creatine

Creatine là một trong những chất được sử dụng sớm nhất trong ngành dinh dưỡng thể thao. Đến ngày nay, nó vẫn là một trong những sản phẩm tăng lực được sử dụng nhiều nhất bởi các vận động viên. Đó là bởi sự đơn giản và tính hiệu quả của nó.

Một ưu điểm của Creatine là tính an toàn. Nó là một trong những chất hiếm hoi được Ủy ban Olympic quốc tế và Hiệp hội thể thao Quốc Gia Mỹ  cho phép các vận động viên sử dụng.

Creatine là một loại Amino Acid có sẵn trong cơ thể chúng ta. Chúng cũng có thể được cung cấp qua các nguồn thức ăn như cá, thịt đỏ. Thông thường thì Creatine được tích trữ ở trong cơ bắp dưới dạng Creatine Phosphate.

Creatine cực kỳ quan trọng cho quá trình vận động của chúng ta bởi, nguồn năng lượng chính trong tập luyện của cơ thể là ATP (Adenosine Triphosphate). Mà ATP lại được tổng hợp từ Creatine Phosphate. Cho nên nếu lượng Creatine giảm xuống dưới mức cho phép thì cơ thể sẽ cảm thấy mệt, và không đủ sức tập luyện nặng nữa.

Do vậy nếu được cung cấp đầy đủ Creatine thì các vận động viên sẽ cảm thấy sung sức hơn, tập khỏe hơn, dai sức hơn, tập trung hơn.

MusclePharm Creatine – Thông tin cơ bản

MusclePharm Creatine cung cấp cho bạn 5 loại Creatine tiến tiến nhất trên thị trường hiện nay. Nổi bật nhất là Creatine Nitrate, đây là một loại Creatine mới được nghiên cứu, có khả năng hấp thu cực nhanh vào cơ bắp và tạo ra sức mạnh tức thì cho bạn. Hơn nữa, nó không hề gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào khác.

Một loại Creatine nổi bật khác là Creatine AAB, nó có khả năng hòa tan hoàn hảo, đồng thời còn hỗ trợ tăng thêm kích cỡ cơ bắp. Creatine AAB là một trong những Creatine hứa hẹn nhiều tiềm năng nhất trên thị trường hiện giờ.

Ngoài ra, trong MusclePharm Creatine còn chứa DiCreatine Malate, Creatine Magnapower, Creatine Monohydrate, và Cinnulin PF, giúp tối ưu tác dụng của sản phẩm một cách hiệu quả nhất.

MusclePharm Creatine – Đánh giá chung

MusclePharm Creatine là một sản phẩm xuất sắc với những công nghệ tiên tiến và các thành phần cao cấp nhất. Với một mức giá phải chăng, nó là một lựa chọn lý tưởng cho các vận động viên muốn nâng cao thành tích của mình. Chắc chắn MusclePharm Creatine sẽ làm bạn hài lòng với các kết quả tập luyện đột phá.

MusclePharm Creatine – Đối tượng sử dụng

Vận động viên, người chơi thể thao muốn tăng cường sức mạnh và sức bền của mình. Bạn có thể sử dụng thêm các loại Amino Acids như Amino 1 để tối ưu hóa cho kết quả luyện tập của mình. Còn nếu bạn muốn một sản phẩm tăng lực không chỉ đơn thuần sử dụng mình Creatine , bạn có thể thử Assault với nhiều hoạt chất tiên tiến nhất.

Hướng dẫn sử dụng MusclePharm Creatine

Trộn 1 muỗng với 8 oz (khoảng 230 ml) nước lạnh, nước hoa quả hoặc đồ uống protein của bạn lựa chọn hàng ngày. Để đạt kết quả tối ưu uống 8-10 ly nước (8 oz ~ 230 ml) mỗi ngày.

--------------------------------------------------------------------------------------------------

Xem chi tiết sản phẩm tại: MusclePharm Creatine 

DinhDuongUSA là công ty chuyên cung cấp các thương hiệu dinh dưỡng thể thao hàng đầu như: Optimum, MusclePharm, AST, Universal, Dymatize … Tất cả các SP của DinhDuongUSA đều là 100% chính hãng nhập khẩu từ Mĩ, có tem chống hàng giả, có chứng từ hóa đơn rõ ràng.

Tem chống hàng giả của DinhDuongUSA được thiết kế với công nghệ hiện đại, chỉ cần cào lấy mã số SP và gửi đến tổng đài là bạn sẽ nhận được tin nhắn xác minh SP chính hãng.

Hiện giờ trên thị trường có rất nhiều sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc, kém chất lượng. Tất cả SP của DinhDuongUSA đều là hàng cao cấp, vì vậy nếu phát hiện hàng giả, DinhDuongUSA xin hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm.

Liên hệ:




Bình luận

HẾT HẠN

0962 717 337
Mã số : 10938073
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn