Bán Amino 1 Musclepharm - Phát Triển Và Hồi Phục Cơ Bắp, Tập Luyện Mạnh Mẽ Hơn

465.000

Đống Đa, Hanoi, Vietnam


WM_MP_AMINO1_6

MusclePharm Amino 1 – Tổng quan

Amino 1 là sản phẩm AMINO và RECOVERY (phục hồi) tốt nhất năm 2013 do BodyBuilding.com bình chọn. Nó là sản phẩm tiên tiến tất cả trong một: giúp bạn tăng cường xây dựng cơ bắp, tăng cường sức mạnh sức bền khi tập luyện, giúp bạn phục hồi nhanh chóng và chống mất điện giải (chống chuột rút) trong quá trình luyện tập. Amino 1, Ly Cốc tail của các vận động viên, sẽ giúp bạn được tắm mình trong các amino acids đầy đủ nhất.

Amino 1 chứa hơn 10,000 mg các loại amino acids thiết yếu khác nhau, trong đó quan trọng nhất phải kể đên BCAA với tỉ lệ tiên tiến 3:1:2. Nó được thiết kế để có thể hấp thụ cực nhanh vào cơ thể bạn, giúp tăng cường khả năng xây dựng cơ bắp và hồi phục nhanh nhất. Không những thế, những vi chất trong Amino 1 còn giúp bạn có thể tập luyện dẻo dai, bủng nổ hơn, tạo ra các kết quả thi đấu vượt trội. Ngoài ra, Amino 1 chứa một lượng lớn nước dừa tươi nguyên chất, đã được chứng minh rằng có thể giúp bạn chống mất điện giải rất tốt, do đó bạn không còn phải lo lắng về hiện tượng chuột rút trong quá trình luyện tập.

Một điểm vượt trội nữa của Amino 1, là nó không hề chứa caffeine hay đường, do vậy bạn có thể dùng nó bất cứ khi nào, dù ngày hay đêm. Ngoài ra, Amino 1 chỉ chứa cực ít calories – 5 calories trong mỗi liều dùng – đảm bảo cho bạn có được cơ bắp săn chắc nhất

WM_MP_AMINO1_5

Ưu điểm của MusclePharm Amino 1


  • Không chứa đường và Caffein. Có thể dùng bất cứ thời gian nào trong ngày, dù sáng hay tối
  • Chứa hơn 10 grams Amino Axit với BCAA theo tỉ lệ 3: 1: 2.
  • Mỗi liều dùng chỉ chứa 5 calories
  • Hệ thống chống mất điện giải tiên tiến với nước dừa tươi cô đặc

MusclePharm Amino 1 – Thông tin cơ bản

Trong mỗi liều dùng Amino 1 cung cấp tới 10,000 mg các loại amino acids thiết yếu khác nhau. Trong đó nổi bật nhất là hỗn hợp BCAAs theo tỉ lệ 3:1:2: Leucine 1500mg, Isoleucine 500mg và Valine 1000mg.

Hỗn hợp BCAAs 3:1:2

BCAA là hỗn hợp 3 amino acids quan trọng nhất cho quá trình xây dựng cơ bắp. Đặc biệt, nó còn giúp chống mất cơ khi bạn tập luyện nặng hoặc khi bạn nghỉ tập trong một thời gian dài. Qua nhiều nghiên cứu trong nhiều năm, MusclePharm đã đưa ra tỉ lệ BCAAs tối ưu: 3:1:2. Tỉ lệ này đã được chứng tỏ là rất hiệu quả và được MusclePharm đăng ký độc quyền.

Các hoạt chất tăng cường năng lượng và độ bền

Amino 1 đã được bổ sung các vi chất tiên tiên nhất, giúp tăng cường sản sinh ATP, nguồn năng lượng chính cho cơ bắp của bạn. Do vậy bạn sẽ có khả năng tập khỏe hơn, dai sức hơn, đem lại những kết quả tập luyện vượt trội. Các hoạt chất chính của Amino 1 bao gồm: L-Glycine, L-Alanine, L-Carnitine và Coenzyme Q-10.

Hệ thống duy trì điện giải tiên tiến

Nếu bạn hay gặp phải hiện tượng chuột rút khi tập luyện nặng, Amino 1 chính là giải pháp cho bạn. Hai hỗn hợp duy trì điện giải quan trọng nhất bao gồm:

Chiết xuất nước dừa tươi thiên nhiên: Gần đây nước dừa tươi đã giành được sự quan tâm lớn từ ngành công nghiệp dinh dưỡng thể thao. Nước dừa tươi đã được chứng minh là có hàm lượng rất cao các chất điện giải và vi chất như: Kali, Mangan, Phốt pho. Nó cũng chứa các chất xơ các lợi. Và nó hoàn toàn được chiết xuất tự tự nhiên, không có bất kỳ một tác dụng phụ nào.

Taurine: Hỗ trợ quá trình hấp thu chất điện giải và vi chất cho cơ bắp. Taurine còn đặc biệt giảm hiện tượng chuột rút khi luyện tập nặng.

MusclePharm Amino 1 – Mùi vị và độ hòa tan

Amino 1 đem đến cho bạn 5 mùi vị thơm ngon khác nhau. Tất cả đều được đánh giá cao, nhưng vị Cam xoài được người dùng đánh giá cao nhất trên Bodybuilding.com.

Về độ hòa tan, các amino acid trong Amino 1 đã được chuyển thành dạng siêu nhỏ, nên nó có thể hòa tan hoàn toàn trong nước, rất dễ dàng, không bị vón cục hay để lại cặn gì cả.

MusclePharm Amino 1 – Đánh giá chung

Với tất cả những công thức tiên tiến nhất, Amino 1 xứng đáng với danh hiệu sản phẩm AMINO và RECOVERY (phục hồi) tốt nhất 2013 của BodyBuilding.com. Nó sẽ là lựa chọn hàng đầu cho các vận động viên thể hình khi cần bổ sung Amino Acids.

Hướng dẫn sử dụng MusclePharm Amino 1

Trộn 1 muỗng với 12-16 oz (354ml – 473ml) nước lạnh, uống hoặc trước, trong hoặc sau khi luyện tập. Nên uống kèm thêm Whey Protein như Combat Powder để đạt hiệu quả tối ưu về tăng cường cơ bắp.

--------------------------------------------------------------------------------------------------

Xem chi tiết sản phẩm tại: Amino 1

DinhDuongUSA là công ty chuyên cung cấp các thương hiệu dinh dưỡng thể thao hàng đầu như: Optimum, MusclePharm, AST, Universal, Dymatize … Tất cả các SP của DinhDuongUSA đều là 100% chính hãng nhập khẩu từ Mĩ, có tem chống hàng giả, có chứng từ hóa đơn rõ ràng.

Tem chống hàng giả của DinhDuongUSA được thiết kế với công nghệ hiện đại, chỉ cần cào lấy mã số SP và gửi đến tổng đài là bạn sẽ nhận được tin nhắn xác minh SP chính hãng.

Hiện giờ trên thị trường có rất nhiều sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc, kém chất lượng. Tất cả SP của DinhDuongUSA đều là hàng cao cấp, vì vậy nếu phát hiện hàng giả, DinhDuongUSA xin hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm.

Liên hệ:




Bình luận

HẾT HẠN

0962 717 337
Mã số : 10924070
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn