Bán Shred Matrix Musclepharm - Sp Giảm Cân Từ Thảo Dược, An Toàn Cho Sức Khỏe

500.000

Đống Đa, Hanoi, Vietnam


MusclePharm Shred Matrix là gì?

Shred Matrix là sản phẩm Giảm cân đốt mỡ, luôn đứng trong top các sản phẩm giảm cân bán chạy nhất trên BodyBuilding.com, trang web về dinh dưỡng thể thao số 1 thế giới. Shred Matrix có thành phần gồm hơn 40 thảo dược từ thiên nhiên. Nó đem đến cho bạn một công thức giảm cân 8 giai đoạn tiên tiến, một giải pháp toàn diện, giải quyết tất cả các khía cạnh của vấn đề giảm cân.

Hãng MusclePharm ra đời với mục tiêu đem đến những sản phẩm an toàn, tiên tiến và tốt nhất cho người dùng. Đúng như triết lý của nhà sản xuất, Shred Matrix chứa thành phần chính là các thảo dược tự nhiên, hiệu quả nhưng rất an toàn, ít tác dụng phụ, cả nam lẫn nữ đều dùng được. Trong khi đó, các dòng SP giảm cân thể thao khác thường có tác dụng kích thích quá mạnh (gây bồn chồn, ra mồ hôi, tăng nhịp tim…) do đó không thích hợp với phái nữ, hoặc những người có vấn đề về huyết áp tim mạch.

Shred Matrix đem lại hiệu quả giảm cân có thể rõ sau 2 tuần. Đa phần người dùng trên Amazon, BodyBuilding.com đều review về kết quả giảm cân rõ rệt, chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Shred Matrix giúp bạn chuyển hóa lượng mỡ thừa thành năng lượng, giúp bạn có thêm năng lượng trong tập luyện và làm việc.

MusclePharm Shred Matrix còn nổi bật với khả năng kiểm soát cơn thèm ăn, khi bạn đang trong chế độ ăn kiêng giảm cân. Đặc biệt rất nhiều người dùng vốn thích ăn đồ ngọt, đều comment khá tích cực là họ không còn thèm đồ ngọt nhiều nữa trong quá trình dùng Shred Matrix.

Shred Matrix còn đem đến cho bạn một tâm lý ổn định hơn trong quá trình ăn kiêng. Nó giúp bạn tăng khả năng tập trung, do đó có thể làm việc hiệu quả hơn.

MusclePharm Shred Matrix – Đặc điểm chính

Shred Matrix đem đến cho bạn một một giải pháp giảm cân toàn diện với các tác dụng


  • Tăng chuyển hóa lượng mỡ thừa thành năng lượng,
  • Giúp tăng mức năng lượng khi bạn tập luyện nặng
  • Thành phần chính là các thảo dược tự nhiên
  • Ít tác dụng phụ, ít gặp các hiện tượng kích thích (gây bồn chồn, ra mồ hôi, tăng nhịp tim…)
  • Tác dụng có thể rõ sau 2 tuần
  • Giúp kiểm soát cơn thèm ăn, nhất là ăn đồ ngọt
  • Giảm được lượng nước thừa trong người, nhưng vẫn đảm bảo cơ thể đầy đủ chất điện giải
  • Bổ sung các vi chất cần thiết cho chế độ ăn kiêng của bạn
  • Tăng cường khả năng tập trung và sức làm việc của não bộ
  • Giúp tăng thêm cơ nạc

MusclePharm Shred Matrix – Công thức giảm cân 8 giai đoạn

Shred Matrix là một sản phẩm đột phá với công thức giảm cân 8 giai đoạn tiên tiến nhất

Giai đoạn 1&2: Chuyển hóa lượng mỡ thừa trong cơ thể bạn thành năng lượng

Các chiết xuất từ thảo dược như: caffeine, green tea và guarana extract được kết hợp lại để giải quyết lượng mỡ đang tích tụ trong người bạn. Shred Matrix còn giúp bạn có thêm nhiều năng lượng để có thể tập luyện một cách hiệu quả hơn

Giai đoạn 3&4: Kiểm soát cơn thèm ăn

Giai đoạn này sử dụng Glucomannan, Banaba leaf extract để giảm cơn đói của bạn. Các vi chất cần thiết như

Calcium Malate cũng được bổ sung để giúp bạn có đầy đủ dưỡng chất trong quá trình ăn kiêng

Giai đoạn 5: Tạo tâm lý cân bằng

Việc sử dụng thảo dược các Adaptogens, turmeric và ginger tạo ra một tâm lý ổn định hơn. Nó giúp bạn giảm tress thường gặp phải trong quá trình ăn kiêng.

Giai đoạn 6: Tăng cường hoạt động của não

Các thảo dược Papain và Pyroglutamic giúp não hoạt động tốt hơn, từ đó tăng độ tập trung của bạn trong công việc và tập luyện

Giai đoạn 7: Giảm lượng nước thừa trong cơ thể

Cách thành phần như Potassium aspartate và dandelion root extract cho phép loại bỏ lượng nước thừa dưới da, giúp bạn trông thanh mảnh và săn chắc hơn

Giai đoạn 8: Loại bỏ sự thèm đồ ngọt

Một hỗn hợp enzyme tiêu hóa tiên tiến và các thảo dược được dùng để giảm sự háo ngọt của bạn. Nó cũng tăng cường chuyển hóa đường trong máu thành năng lượng, giúp ổn định độ glucose trong máu.

Đối tượng sử dụng Shred Matrix

Vận động viên, người chơi thể thao và người tập thể hình. Có thể dùng thêm Whey Protein như Combat Powder hoặc BCAA như BCAA 3:1:2 để giữ lượng cơ nạc trong quá trình giảm cân.

MusclePharm Shred Matrix – Thành Phần

Chiết xuất  hạt Guarana (22% Caffeine), Axit L-Pyroglutamic, Chiết xuất lá Trà xanh (40% EGCG), Chiết xuất rễ cây Suma (20:1), Uva ursi (Arctostaphylos Uva-ursi) (lá) (Chứa Arbutin, Methyl-Arbutin), Chiết xuất Nghệ, Caffeine dạng khan, Papain 2000 USP, Glucomannan, Guar Gum, Chiết xuất Yerba Mate, Rễ cây nhân sâm Panax, Yohimbine HCL, Chiết xuất rễ cây Bồ công anh, Rễ cây Fo-ti, Bột rễ cây Eleutherococcus, Bột lá cây Dây thìa canh (Lõa ti rừng), Alpha Lipoic Acid, Bột quả Saw Palmetto, Tỏi, Chiết xuất Echinacea Angustifolia 4:1 (thảo mộc), Magiê Gluconat (20% Magiê), 5-HTP từ hạt Griffonia, Chiết xuất lá chuối (1% Axit Corsolic), DigeSEB Super, Rễ cây gừng, Cây gỗ Bentony, D-Biotin 1%, Hạt cây tiểu hồi hương, Dulse, Lá cây linh thảo, Tảo Chlorella, Ớt Cayenne, Rễ cây Xương cựa, Canxi Malate, Kali Aspartate, Kẽm Monomethionine, Phaseolous Vulgaris, Bromelain 2400 GDU, Rutin NF, Bột dầu hạnh nhân, Chiết xuất khoai lang tự nhiên (Mêhicô), Bột rêu Ailen, Chiết xuất lá cây Atisô, Rong biển, Vitamin B5, Niacinamide, Chất keo trong táo chín, Crôm Chelate (10% Crôm), Magiê Stearate, Vi tinh thể Cellulose.

Cách sử dụng MusclePharm Shred Matrix

Mỗi lần sử dụng uống 3 viên với một cốc 8 oz (khoảng 230ml) nước, mỗi ngày uống 2 lần :


  • Sáng: uống trước bữa ăn sáng 30-45 phút.
  • Chiều: uống trước bữa ăn trưa 30-45 phút.
  • Không sử dụng trong vòng 6 tiếng trước khi đi ngủ.

--------------------------------------------------------------------------------------------------

Xem chi tiết sản phẩm tại: Shred Matrix

DinhDuongUSA là công ty chuyên cung cấp các thương hiệu dinh dưỡng thể thao hàng đầu như: Optimum, MusclePharm, AST, Universal, Dymatize … Tất cả các SP của DinhDuongUSA đều là 100% chính hãng nhập khẩu từ Mĩ, có tem chống hàng giả, có chứng từ hóa đơn rõ ràng.

Tem chống hàng giả của DinhDuongUSA được thiết kế với công nghệ hiện đại, chỉ cần cào lấy mã số SP và gửi đến tổng đài là bạn sẽ nhận được tin nhắn xác minh SP chính hãng.

Hiện giờ trên thị trường có rất nhiều sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc, kém chất lượng. Tất cả SP của DinhDuongUSA đều là hàng cao cấp, vì vậy nếu phát hiện hàng giả, DinhDuongUSA xin hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm.

Liên hệ:





Bình luận

HẾT HẠN

0962 717 337
Mã số : 10924057
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn