Bán Tribulus 625 Optimum - Tăng Cường Sức Mạnh, Kích Thước Và Sự Bền Bỉ Cơ Bắp

210.000

Đống Đa, Hanoi, Vietnam



WM_ON_Tribulus_625_Caps_2

Optimum Tribulus 625 – Giới thiệu

Optimum Tribulus 625 là một loại sản phẩm kích thích sản sinh hóc môn Testosterone cho cơ thể, từ đó giúp tăng kích thước cơ bắp cũng như tăng sức mạnh trong tập luyện cho các vận động viên.

Optimum Tribulus 625 được chiết xuất từ loại thảo dược thiên nhiên Tribulus terrestris. Loại cây có gai này được tìm thấy ở một phần châu Á và Bungary. Nó chứa một chiết xuất gọi là saponin, giúp tăng cường rất mạnh lượng tiết tố nam Testosterone trong cơ thể, làm cho người dùng có thể phát triển kích cỡ và sức mạnh cơ bắp một cách nhanh chóng.

Tribulus terrestris  chính là vũ khí bí mật giúp đội tuyển cử tạ Bungary giành nhiều huy chương trong các kỳ Olympic ở quá khứ.

Optimum Tribulus 625 – Vấn đề thiết hụt Testosterone

Gần đây các phương tiện thông tin đại chúng đã đề cập khá nhiều đến vấn đề thiếu hụt Testosterone ở nam giới, đặc biệt khi dân số già đi. Nam giới trung niên thường gặp phải các vấn đề như: teo cơ, mất sức mạnh, và rất hay gặp là hiện tượng bất lực trong vấn đề chăn gối.

Nếu khi tập Gym bạn tự nhiên không đẩy được mạnh như mọi lần, đó rất có thể là một triệu chứng của thiếu hụt Testosterone.

Optimum Tribulus 625 – Tác dụng

Optimum Tribulus 625 được chiết xuất từ loại tribulus terrestris tinh khiết nhất trên thị trường. Mỗi viên sản phẩm cung cấp cho bạn 625 milligrams tribulus nguyên chất.

Nó không những giúp bạn có cơ bắp mạnh mẽ hơn, mà còn tăng cường sức khỏe chung của cơ thể, giúp bạn có sức hồi phục tốt hơn sau luyện tập. Optimum Tribulus còn hỗ trợ bạn một khả năng sinh lý mạnh mẽ hơn, khiến bạn cảm thấy tự tin với người bạn đời của mình.

Hướng dẫn sử dụng Optimum Tribulus 625

Dùng 1-2 viên Optimum Tribulus 625 hàng ngày, tốt nhất là cùng với bữa ăn sáng và ăn tối để có kết quả tốt nhất. Bạn có thể tham khảo thêm một sản phẩm tăng tiết tố testosterone khác là Optimum ZMA. Nếu muốn bổ sung các Amino Acids thì bạn có thể thử dùng Optimum BCAA 1000.

--------------------------------------------------------------------------------------------------

Xem chi tiết sản phẩm tại: Optimum Tribulus 625

DinhDuongUSA là công ty chuyên cung cấp các thương hiệu dinh dưỡng thể thao hàng đầu như: Optimum, MusclePharm, AST, Universal, Dymatize … Tất cả các SP của DinhDuongUSA đều là 100% chính hãng nhập khẩu từ Mĩ, có tem chống hàng giả, có chứng từ hóa đơn rõ ràng.

Tem chống hàng giả của DinhDuongUSA được thiết kế với công nghệ hiện đại, chỉ cần cào lấy mã số SP và gửi đến tổng đài là bạn sẽ nhận được tin nhắn xác minh SP chính hãng.

Hiện giờ trên thị trường có rất nhiều sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc, kém chất lượng. Tất cả SP của DinhDuongUSA đều là hàng cao cấp, vì vậy nếu phát hiện hàng giả, DinhDuongUSA xin hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm.

Liên hệ:




Bình luận

HẾT HẠN

0962 717 337
Mã số : 10916903
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn