Bán Amino 2222 Acid Optimum - Cung Cấp Đầy Đủ Amino Acid Cho Hệ Thống Cơ Bắp

310.000

Đống Đa, Hanoi, Vietnam


WM_ON_Superior_Amino_2222_Caps_3

Amino 2222 Tabs là gì?

Cơ thể con người được tạo nên từ các Amino Acids. Có thể nói chúng là những chất cần thiết nhất cho cơ thể con người. Đặc biệt các vận động viên thể hình và người chơi thể thao rất cần Amino Acids bởi chúng hỗ trợ cho sự phát triển, tái tạo và khôi phục các tế bào cơ bắp. Amino Acids còn đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra các enzyme, hóc môn, và ảnh hưởng đến trạng thái tâm lý, độ tập trung, giấc ngủ của con người. Các nhà khoa học đều đồng ý rằng cung cấp đủ Amino Acids là điều quan trọng nhất trong chế độ dinh dưỡng của mỗi người.

Optimum Superior Amino 2222 là loại thực phẩm hỗ trợ, cung cấp cho bạn đầy đủ tất cả các protein và amino acid cần thiết cho sự tăng trưởng của cơ bắp. Thành phần của Amino 2222 được chiết xuất từ nguồn whey protein và gelatin tinh khiết nhất. Superior Amino 2222 là một sản phẩm lý tưởng cho những ai cần bổ sung protein với sự tiện dụng cao nhất: những vận động viên cần tăng cơ bắp, những người muốn bổ sung chế độ dinh dưỡng, người già….

WM_ON_Superior_Amino_2222_Caps_2

Tác dụng của Amino 2222 Tabs

Mỗi liều dùng Superior Amino 2222 Tabs cung cấp cho bạn 2,222g của những Amino Acids chất lượng cao nhất, bao gồm cả 8 Amino Acids cơ bản. Amino 2222 Tabs rất dễ dàng nhai và được hấp thụ rất nhanh. Nếu được dùng chung với 1 chế độ dinh dưỡng hợp lý, Amino 2222 giúp các vận động viên thể hình có được sự phát triển cơ bắp tốt nhất

Amino 2222 Tabs – Ưu điểm


  • Chứa đến 18 loại Amino Acids khác nhau
  • Cung cấp tất cả Amino Acids không thể thay thế
  • Viên thuốc nhỏ hơn với công nghệ Micronized Aminos

  • Amino 2222 tiện dụng với các dạng viên nén, viên nang và viên mềm

Amino 2222 Tabs – Thành phần

Soy Protein Isolate, Hydrolyzed Whey Peptides, Gelatin, Whey Protein Concentrate, Magnesium Stearate, L-Carnitine, L-Ornithine Hydrochloride

Cách sử dụng Amino 2222 Tabs

Uống một viên Amino 2222 trước bữa ăn và uống 1 viên trong trước và sau khi tập.

--------------------------------------------------------------------------------------------------

Xem chi tiết sản phẩm tại: Amino 2222 

DinhDuongUSA là công ty chuyên cung cấp các thương hiệu dinh dưỡng thể thao hàng đầu như: Optimum, MusclePharm, AST, Universal, Dymatize … Tất cả các SP của DinhDuongUSA đều là 100% chính hãng nhập khẩu từ Mĩ, có tem chống hàng giả, có chứng từ hóa đơn rõ ràng.

Tem chống hàng giả của DinhDuongUSA được thiết kế với công nghệ hiện đại, chỉ cần cào lấy mã số SP và gửi đến tổng đài là bạn sẽ nhận được tin nhắn xác minh SP chính hãng.

Hiện giờ trên thị trường có rất nhiều sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc, kém chất lượng. Tất cả SP của DinhDuongUSA đều là hàng cao cấp, vì vậy nếu phát hiện hàng giả, DinhDuongUSA xin hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm.

Liên hệ:




Bình luận

HẾT HẠN

0962 717 337
Mã số : 10909411
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn