Bán 100% Soy Protein Optimum - Nguồn Protein Tốt Lành Cho Sức Khỏe Từ Thực Vật

660.000

Đống Đa, Hanoi, Vietnam


WM_ON_100_Soy_Protein_1

Optimum 100% Soy Protein – Giới thiệu

Chắc hẳn bạn đã biết đậu nành là loại thực vật có nhiều protein nhất trong thiên nhiên. Do vậy không có gì ngạc nhiên khi đậu nành có thể được tinh chế thành 1 loại protein cao cấp, tương tự như Whey Protein.

Tuy Whey Protein rất phổ biến,  những người ăn chay không sử dụng nó được. Một số khác dị ứng với sữa cũng không thể dùng whey. Do vậy Soy protein trở thành loại protein thay thế cho những đối tượng này. Hơn nữa, trong Soy protein còn không có đường và chất béo, rất thích hợp cho ai muốn tăng cơ nạc. Soy protein còn rất tốt cho tim mạch, huyết áp, và hệ thống tuần hoàn của cơ thể.

Optimum 100% Soy Protein là sản phẩm Soy Protein số 1 trên thị trường hiện nay. Nó được sản suất tuân thủ chặt chẽ theo tiêu chuẩn “Một trái tim khỏe” của cục kiểm định y tế Mỹ FDA.

Lợi ích của Optimum 100% Soy Protein


  • Giúp tăng cơ nạc: Cũng giống như Whey Protein, nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, Soy protein có đầy đủ tất cả các acid amin cần thiết. Nó có khả năng hấp thụ nhanh và giúp tăng cơ bắp nhanh trong thời gian ngắn giống như hiệu quả của whey. Hơn nữa trong soy không hề có đường và mỡ, giúp tăng cơ nạc cho bạn một cách toàn diện nhất
  • Tăng sức mạnh: ngoài khả năng tăng cơ, Soy còn giúp tăng sức mạnh cơ bắp trên các vận động viên thể hình
  • Chất chống oxyhóa tuyệt vời: Trong khi các loại protein khác như Whey Protein không hề có chất chống oxyhóa, soy lại cung cấp 1 lượng phong phú các chất chống oxyhóa như Isoflavones, saponins, copper… Chúng giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể và giúp chống lão hóa
  • Tốt cho tim mạch và huyết áp: chất Isoflavones có khả năng giúp giảm lượng cholesterol trong máu và đem tới một trái tim khỏe mạnh hơn. Trong 100% Soy Protein cũng không hề có đường và mỡ, rất tốt cho các bệnh nhân huyết áp cao, tiểu đường, mỡ máu, tim mạch.
  • Dồi dào vitamin và khoáng chất: trong Soy có rất nhiều vitamin và khoáng chất giúp ích cho hệ miễn dịch của cơ thể

Optimum 100% Soy Protein – Thành phần Dinh dưỡng

Mỗi liều dùng của 100% Soy cung cấp cho bạn 25g Protein từ đậu nành thiên nhiên, không hề có cholesterol và lactose. 100% Soy còn không có chất béo và đường, và chỉ có ít hơn 2g Carb giúp nó trở thành loại protein lý tưởng cho ai đang ở chế độ ăn kiêng. 100% Soy Protein còn có thể được thêm nếm vào thức ăn để tăng lượng đạm trong bữa ăn của bạn.

Optimum 100% Soy Protein –  Hương vị

Công thức của Optimum Nutrition tạo nên một trong những sản phẩm Soy Protein mùi vị thơm ngon nhất trên thị trường.

100% Soy Protein cung cấp cho bạn 2 mùi vị: Sô Cô La và Vani. Cả 2 đều đem đến những trải nghiệm rất tuyệt vời.

Cách sử dụng 100% Soy Protein

Khuyên cáo: nên sử dụng 2g protein/1kg trọng lượng cơ thể mỗi ngày từ nguồn protein trong bữa ăn và các sản phẩm hỗ trợ. Để đạt kết quả tốt nhất, nên dùng protein trước sau khi tập hoặc giữa các bữa trong ngày. Có thể dùng kèm thêm các loại Protein khác như Optimum 100% Casein.

-------------------------------------------------------------------------------------------------

Xem chi tiết sản phẩm tại: 100% Soy Protein

DinhDuongUSA là công ty chuyên cung cấp các thương hiệu dinh dưỡng thể thao hàng đầu như: Optimum, MusclePharm, AST, Universal, Dymatize … Tất cả các SP của DinhDuongUSA đều là 100% chính hãng nhập khẩu từ Mĩ, có tem bảo hành, có chứng từ hóa đơn rõ ràng.

Tem chống hàng giả của DinhDuongUSA được thiết kế với công nghệ hiện đại, chỉ cần cào lấy mã số SP và gửi đến tổng đài là bạn sẽ nhận được tin nhắn xác minh SP chính hãng.

Hiện giờ trên thị trường có rất nhiều sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc, kém chất lượng. Tất cả SP của DinhDuongUSA đều là hàng cao cấp, vì vậy nếu phát hiện hàng giả, DinhDuongUSA xin hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm.

Liên hệ:


Bình luận

HẾT HẠN

0962 717 337
Mã số : 10891955
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn