Fonlica Giúp:ngăn Ngừa Dị Tật Ống Thần Kinh Thai Nhi Giảm Nguy Cơ Sảy Thai

60.000

Thanh Xuân - Hà Nội


Fonlica – Giúp ngăn ngừa dị tật ống thần kinh, giúp thai nhi khỏe mạnh

 

Viên bổ Fonlica, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, là sản phẩm độc quyền của U.S.Medical. Sau nhiều năm nghiên cứu, U.S.Medical đã sản xuất thành công viên bổ Fonlica, dành cho người phụ nữ muốn sinh ra một đứa con khỏe mạnh, thông minh.

 

Fonlica giúp:

 


  • Ngăn ngừa dị tật ống thần kinh thai nhi
  • Giảm nguy cơ sảy thai
  • Tăng khả năng mang thai
  • Giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh, thông minh

 

Fonlica có thành phần và hàm lượng tối ưu, theo đúng phác đồ của Tổ chức Y tế Thế giới và phù hợp với thể trạng của phụ nữ Việt Nam, chứa lượng Acid Folic vừa đủ và hỗn hợp dinh dưỡng Mixnutri, giúp:

 


  • Ngăn ngừa 93% nguy cơ dị tật ống thần kinh và giảm nguy cơ sảy thai: nhờ hàm lượng Acid Folic vừa đủ

 


  • Tăng khả năng mang thai và giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh, thông minh: nhờ hỗn hợp 18 vi chất dinh dưỡng thiết yếu Mixnutri

 


  • Ngoài ra, Fonlica còn giúp giảm nguy cơ sinh non, sinh con nhẹ cân.

 

Với thành phần và hàm lượng tối ưu, Fonlica an toàn và không có tác dụng phụ. Fonlica được các chuyên gia khuyên dùng ngay từ khi dự định mang thai.

 

Fonlica có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Giá: 60,000 VNĐ/hộp/30 viên. Ngày uống 1 lần, mỗi lần 2 viên: 1 viên vàng và 1 viên đỏ. Nên uống sau bữa ăn chính.

 

Nền tảng cho các cuộc nghiên cứu về Fonlica?

 

Hàng năm, có khoảng 400,000 trẻ sinh ra bị dị tật ống thần kinh.

 

Tỉ lệ trẻ bị dị tật ống thần kinh cao hơn ở những nước đang phát triển, trong đó có Việt Nam, nơi có hoạt động tuyên truyền và trình độ nhận thức về sức khỏe còn hạn chế.

 

Vì sự an toàn cho thế hệ tương lai của Việt Nam, các chuyên gia U.S.Medical, bao gồm các giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ y học và dược học Vietnam và Hoa Kỳ cùng hợp tác để nghiên cứu đề tài “Giúp phụ nữ Việt Nam ngăn ngừa dị tật ống thần kinh ở thai nhi”.

 

Đây là nền tảng để hình thành sản phẩm Fonlica, giúp người phụ nữ Việt Nam sinh ra một đứa con khỏe mạnh, thông minh.

 

Dị tật ống thần kinh là gì?

 

Là các dị tật thường gặp, với các biểu hiện: sứt môi, hở hàm ếch, dị tậm tim, liệt các chi, não úng thủy, nứt đốt sống, thai vô sọ… Dị tật ống thần kinh xảy ra khi não và cột sống của thai nhi phát triển không bình thường.

 

Các dị tật này thường ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và sinh mạng trẻ.

 

Báo cáo y học cho thấy, có đến 94% trẻ sơ sinh mắc khiếm khuyết dị tật ống thần kinh tử vong ngay trong 24 giờ sau sinh.

 

Nguyên nhân và cơ chế gây ra dị tật ống thần kinh thai nhi?

 

Ống thần kinh thai nhi là nền tảng cốt lõi để phát triển thành hệ thần kinh hoàn thiện, gồm bộ não, hộp sọ, tủy sống và xương sống.

 

Ống thần kinh hình thành và phát triển từ rất sớm, vào khoảng tuần thứ 3 của bào thai, khi mà người mẹ còn chưa biêt mình đã mang thai.

 

Trong quá trình phát triển, ống thần kinh cần được cung cấp đầy đủ Acid Folic để hoàn thiện. Trong giai đoạn phôi thai này, nếu cơ thể người mẹ không có đủ Acid Folic để cung cấp cho bào thai, ống thần kinh sẽ không hoàn thiện được, tức không khép kín hoàn toàn, từ đó gây ra những khiếm khuyết nghiêm trọng cho thai nhi.

 

Vì vậy, có thể nói: sự thiếu hụt Acid Folic ở cơ thể người mẹ ngay tại thời điểm thụ thai chính là nguyên nhân làm tăng nguy cơ dị tật ống thần kinh ở thai nhi.

 

Nguy cơ sinh con bị dị tật ống thần kinh của phụ nữ Việt Nam

 

Theo kết quả nghiên cứu của Tổ chức Y tế Thế Giới và Viện Dinh dưỡng Vietnam (Hanoi) đồng thực hiện vào tháng 8, 2008: Có 53% phụ nữ Việt Nam trong độ tuổi sinh sản có nồng độ Acid Folic (Folate hồng cầu) đạt dưới mức tối ưu để ngăn ngừa nguy cơ dị tật ống thần kinh.

 

Tỉ lệ này cho thấy, cứ 2 phụ nữ VN thì có 1 người mang nguy cơ tiềm ẩn sinh con bị dị tật ống thần kinh. Tỉ lệ này có thể rơi vào bất kỳ phụ nữ nào, ở bất kỳ độ tuổi nào, có con lần thứ mấy, sức khỏe của vợ chồng họ có tốt hay không.

 

Fonlica giúp ngăn ngừa 93% dị tật ống thần kinh thai nhi như thế nào?

 

Y học đã chứng minh: bổ sung đầy đủ Acid Folic sẽ làm giảm 93% nguy cơ dị tật ống thần kinh thai nhi.

 

Theo nghiên cứu “Tổng quan chuyển hóa Folate liên quan đến bệnh tim mạch và dị tật ống thần kinh” do Henk J. Blom và Yvo Smulders thực hiện, đăng trên tạp chí y khoa J. Inherit Metab, năm 2011.

 

Tổ chức Y tế Thế Giới đã khuyến cáo: các bà mẹ cần bổ sung Acid Folic ngay từ khi dự định mang thai để bảo đảm nồng độ Acid Folic trong máu đạt đến mức cần thiết ngay tại thời điểm thụ thai.

 

Fonlica chứa thành phần và hàm lượng tối ưu, theo đúng phác đồ của Tổ chức Y tế Thế giới, chứa vừa đủ lượng Acid Folic cần thiết để giúp ngăn ngừa 93% nguy cơ dị tật ống thần kinh thai nhi.

 

Bổ sung Fonlica ngay từ khi dự định mang thai là cách hiệu quả giúp ngăn ngừa nguy cơ dị tật ống thần kinh.

 

Ngoài ngăn ngừa dị tật ống thần kinh, Fonlica còn có những tác dụng nào khác?

 

Ngoài Acid Folic, Fonlica còn chứa hỗn hợp vi chất dinh dưỡng quan trọng và thiết yếu cho bà mẹ và thai nhi, nên Fonlica còn mang đến những tác dụng quan trọng khác:

 


  • Giúp thai phụ giảm các nguy cơ: sảy thai, sinh non và sinh con nhẹ cân.

 


  • Giúp tăng khả năng mang thai

 


  • Giúp thai nhi phát triển toàn diện: khỏe mạnh, thông minh

 

Dùng Fonlica trong thời gian như thế nào đê cho hiệu quả tốt nhất?

 

Dùng Fonlica trong 2 giai đoạn quan trọng sẽ mang lại các tác dụng quan trọng:

 

Giai đoạn 1: Bổ sung Fonlica ngay từ khi dự định mang thai cho đến khi thai nhi ít nhất 3 tháng tuổi, giúp:

 


  • Tăng khả năng thụ thai
  • Ngăn ngừa dị tật ống thần kinh
  • Giảm nguy cơ sảy thai, sinh non, sinh con nhẹ cân

 

Giai đoạn 2: Bổ sung Fonlica liên tục cho đến khi trẻ ra đời, giúp:

 


  • Bảo đảm sự phát triển tổng thể và toàn diện
  • Phát huy sự phát triển não bộ tối ưu cho thai nhi

 

Những ưu điểm nổi bật của Fonlica so với các sản phẩm dành cho bà mẹ mang thai khác?

 

Fonlica là sản phẩm đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam, với những ưu điểm vượt trội:

 


  • Giúp ngăn ngừa nguy cơ dị tật ống thần kinh, điều mà tất cả các sản phẩm khác không làm được. Cho đến thời điểm hiện tại, chỉ có duy nhất Fonlica được Bộ Y Tế cấp phép cho sản phẩm công bố công dụng quan trọng này.

 



  • Fonlica được nghiên cứu nghiêm túc bởi một đội ngũ các chuyên gia U.S.Medical, bao gồm các giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ y học và dược học của hai nước: Hoa Kỳ và Việt Nam. Fonlica là kết quả của sự kết hợp ưu tú về trình độ y, dược học hàng đầu của các chuyên gia Hoa Kỳ và sự hiểu biết tường tận về điều kiện sinh, sống, chế độ dinh dưỡng, thể trạng của người phụ nữ Việt Nam. Sự kết hợp này mang lại chất lượng tối ưu và tính phù hợp gần như tuyệt đối cho người phụ nữ Việt Nam.

 


  • Fonlica được sản xuất bằng nguồn nguyên liệu được chọn lọc và thẩm định kỹ càng bởi các chuyên gia U.S.Medical tại Hoa Kỳ. Quy trình sản xuất của Fonlica cũng được chuyển giao hết sức chặt chẽ và trong suốt quá trình sản xuất Fonlica, ở mọi khâu, mọi công đoạn, đều được sự giám sát chất lượng nghiêm ngặt của các chuyên gia U.S.Medical.

 



  • Thành phần và hàm lượng từng hoạt chất của Fonlica được tính toán, cân đối một cách thận trọng, dựa trên phác đồ của Tổ chức Y tế Thế giới và thể trạng của phụ nữViệt Nam. Với thành phần và hàm lượng phù hợp tối ưu, Fonlica bảo đảm an toàn và không có tác dụng phụ cho bà mẹ và thai nhi.

 



  • Là kết quả của một công trình nghiên cứu dài hạn và nghiêm túc của một đội ngũ chuyên gia trình độ cao của cả hai nước Hoa Kỳ và Việt Nam, được áp dụng quy trình, công nghệ cao đat tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế Thế Giới (WHO), sử dụng nguồn nguyên liệu tinh khiết, chất lượng bảo đảm đạt tiêu chuẩn quốc tế, nhưng Fonlica có giá bán phù hợp với đại đa số người dân Vietnam. Bởi Fonlica được nghiên cứu và sản xuất dựa trên nền tảng vì lợi ích của sức khỏe cộng đồng. Đó cũng là tiêu chí của U.S.Medical: vì quyền lợi được chăm sóc sức khỏe toàn diện của người Việt Nam.

 

Khi dùng Fonlica, thai phụ có cần dùng sản phẩm thuốc bổ nào khác?

 

Fonlica có thành phần và hàm lượng tối ưu, bao gồm những vi chất dinh dưỡng quan trọng cho mẹ và thai nhi. Bổ sung Fonlica hàng ngày ngay từ khi dự định mang thai cho đến khi sinh con là cách bảo đảm cho bà mẹ có sức khỏe tốt để duy trì và bảo vệ mầm sống trong người, đồng thời bảo đảm cho thai nhi có đủ nguồn dinh dưỡng thiết yếu để phát triển toàn diện và tối ưu.

 

Song song đó, bà mẹ chỉ cần duy trì một chế  độ ăn uống đầy đủ, phù hợp trong điều kiện mang thai là đủ.

 

Thực tế, có những thai phụ do tuổi tác, hoặc do cơ địa, hoặc do môi trường làm việc… khiến cho cơ thể kém hấp thu một chất nào đó. Trong trường hợp này, thai phụ cần được bác sĩ chỉ định cụ thể bổ sung dưỡng chất đó với liều lượng cao hơn liều lượng thông thường trong thời gian nhất định.

 

Có nên sử dụng Fonlica sau khi đã thụ thai? Và nên sử dụng trong bao lâu?

 

Fonlica được các chuyên gia, bác sĩ khuyến cáo nên bổ sung hàng ngày ngay từ khi dự định mang thai và duy trì tiếp tục trong suốt thời gian mang thai.

Mang thai được 4 tuần, giai đoạn này, tuy ống thần kinh thai nhi đã bước vào giai đoạn đóng kín, nhưng vẫn tiếp tục phát triển mạnh mẽ để hình thành hệ thần kinh toàn diện. Vì vậy, ống thần kinh rất cần Acid Folic để phát triển não bộ, tủy sống.

 

Bên cạnh đó, Acid Folic còn làm giảm nguy cơ sảy thai, vốn thường xảy ra trong giai đoạn 3 tháng đầu của thai kỳ. Có thể nói, bổ sung Fonlica hàng ngày ngay khi biết mình mang thai là việc thiết yếu phải làm, để mang đến sự an toàn và nền tảng phát triển hoàn hảo trong giai đoạn đầu tiên vô cùng quan trọng của thai nhi.

 

Thời gian sử dụng Fonlica nên được tiếp tục duy trì trong suốt thai kỳ, cho đến lúc bé sinh ra đời. Fonlica gồm 2 viên đỏ và vàng, với các tác dụng song song toàn diện:

 


  • Tác dụng song song cho mẹ và bé: vừa bảo đảm cho người mẹ có sức khỏe tốt để duy trì, nuôi dưỡng và bảo vệ mầm sống trong người; vừa giúp thai nhi phát triển an toàn, khỏe mạnh toàn diện.

 


  • Tác dụng toàn diện: vừa ngăn ngừa những nguy cơ nghiêm trọng; vừa giúp thai nhi phát triển đến mức tối ưu có thể về mặt thông minh trí não.

 

Đã và đang sử dụng Fonlica cho đến khi thai nhi được 2 tháng tuổi. Nên tiếp tục dùng Fonlica hay đổi thuốc theo lời bác sĩ khi khám thai?

 

Việc tiếp tục sử dụng Fonlica hay là một loại thuốc nào khác, hoàn toàn tùy thuộc vào sự lựa chọn của bạn. Tuy nhiên, bạn cần cẩn trọng để bảo đảm rằng sự lựa chọn của mình là đúng, là tốt nhất cho thai nhi.

 

Đầu tiên, nếu người mẹ đã tin cậy và sử dụng Fonlica từ trước khi mang thai cho đến nay, bạn có thể hỏi bác sĩ của bạn về Fonlica. Nếu bác sĩ hiểu rõ về Fonlica, chắc chắn bác sĩ sẽ khuyên bạn tiếp tục dùng Fonlica, tránh làm bạn bối rối, phân vân không cần thiết. 

 

Nếu bác sĩ vẫn khuyên bạn dùng loại thuốc do chính bác sĩ kê toa, bạn cũng có thể tôn trọng ý kiến bác sĩ. Bạn chỉ cần hỏi rõ hoặc tìm hiểu những thông tin quan trọng để so sánh, trước khi quyết định:

 


  • Fonlica có các công dụng quan trọng: giúp ngăn ngừa dị tật ống thần kinh thai nhi, giúp giảm nguy cơ sảy thai, sinh non, sinh con nhẹ cân, giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh toàn diện và phát huy thông minh trí não. Sản phẩm thay thế có những công dụng chính nào?

 


  • Fonlica được Hội đồng Y khoa của Bộ Y Tế thẩm định và cấp phép chứng nhận. Sản phẩm thay thế có được thẩm định? Bởi cơ quan có thẩm quyền nào?

 


  • Fonlica có bao bì, nhãn mác, toa hướng dẫn sử dụng, đầy đủ thông tin: ngày sản xuất, số lô, hạn sử dụng… Sản phẩm thay thế phải bảo đảm có đầy đủ bao bì, nhãn mác, thông tin để bạn kiểm tra.

 


  • Fonlica có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng: Fonlica là sản phẩm của U.S.Medical, được ủy quyền sản xuất tại Việt Nam, dưới sự giám sát chất lượng chặt chẽ của U.S.Medical Hoa Kỳ. Sản phẩm thay thế có nguồn gốc từ đâu (Mỹ, Châu Âu hay Trung Quốc, Philipine, Ấn Độ)?

 

Một khi có đầy đủ cơ sở để quyết định, bằng trực giác và tình thương của một người mẹ, bạn sẽ chọn cho con mình sản phẩm tốt nhất.

 

Ngăn ngừa dị tật ống thần kinh thai nhi: xin đừng chủ quan

 

Một số bậc cha mẹ khá chủ quan trong việc ngăn ngừa dị tật cho con. Quan điểm của họ khá đơn giản: vợ chồng ở độ tuổi còn trẻ, sức khỏe cả 2 vợ chồng hoàn toàn khỏe mạnh, điều kiện vật chất tốt, ăn uống bồi bổ đầy đủ… nên không có lý do gì sinh con bị dị tật.

 

Đây là suy nghĩ khá chủ quan. Nếu đặt vấn đề ngược lại, chẳng lẽ các ca sinh con bị dị tật ống thần kinh thai nhi hoàn toàn rơi vào các trường hợp: vợ chồng lớn tuổi, sức khỏe của 2 vợ chồng có vấn đề, điều kiện sinh sống nghèo khổ, ăn uống thiếu thốn?

 

Thực tế, báo cáo khoa học cho thấy: dị tật ống thần kinh thai nhi có thể xảy ra ở bất kỳ gia đình nào, ở bất kỳ người mẹ nào, bất kể có con lần thứ mấy, bất kể ở độ tuổi nào, bất kể sức khỏe của vợ chồng họ có tốt hay không.

 

Vì nguyên nhân chính của dị tật ống thần kinh thai nhi là do sự thiếu hụt Acid Folic ngay tại thời điểm thụ thai. Trong khi đó, có nhiều nguyên nhân gây thiếu hụt Acid Folic, mà bản thân người mẹ khó xác định hoặc cải thiện. Có thể do cơ địa kém hấp thu một cách tự nhiên. Có thể do sở thích ăn uống: không ăn hay ăn ít các nguồn thực phẩm giàu Acid Folic. Có thể do bảo quản hoặc chế biến thực phẩm làm giảm hoặc mất đi lượng Acid Folic vốn có.

 

Bản thân người phụ nữ khó xác định cơ thể mình hiện nay có thiếu hụt Acid Folic hay không, có đủ Acid Folic để mang đến sự an toàn cho đứa con tương lai không. Nên ăn những gì để bổ sung Acid Folic, ăn bao nhiêu, ăn trong bao lâu… là đủ, đúng và an toàn. Đây là những vấn đề khó tìm đáp án chính xác.

Từ lâu, các nước phát triển trên thế giới đã áp dụng giải pháp bổ sung viên bổ dành cho phụ nữ dự định mang thai và đang mang thai. Đây là giải pháp tối ưu, giúp bạn kiểm soát tốt thành phần, hàm lượng Acid Folic và các vi chất dinh dưỡng quan trọng khác dung nạp vào cơ thể một cách an toàn và bảo đảm mang lại hiệu quả cho bà mẹ và thai nhi.

 

Xin đừng vì chủ quan mà để trẻ có thể sẽ gánh lấy bất hạnh lớn. Xin đừng vì chủ quan mà các bậc cha mẹ có thể phải mang nặng nỗi ân hận suốt đời.

 

Sức khỏe của con bạn. Trí tuệ của con bạn. Tương lai của con bạn. Tất cả đang phụ thuộc vào quyết định và hành động ngay từ bây giờ của bạn.

 

Hãy hành động để bảo vệ con bạn. Hãy hành động để bảo đảm sự an toàn cho mầm sống tương lai.



Bình luận

HẾT HẠN

0904 884 516
Mã số : 9607178
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/03/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn