Tinh Chất Mầm Đậu Nành Collagen Wongin Lady

Liên hệ

Phòng 2301 Tòa Nhà 101 Láng Hạ, Đống Đa



 

Thành Phần 

 Trong 1 liều dùng 10g có:
-
Tinh chất mầm đậu nành: 3000mg
- Collagen : 200mg

Chỉ Tiêu Chất Lượng Chủ Yếu
- Hàm lượng Cacbonhydrat: 3000mg
- Protein thực vật: 4000mg
- Lipit thực vật: 2000mg
- Isoflavon(estrogen) : 30mg
- Omega3 :60mg
- Omega6: 135mg
- Omega9: 535mg

Đối Tượng Sử Dụng
- Nữ giới chức năng sinh lý giảm sút, khô âm đạo
- Nữ giới sau tuổi 30, tiền mãn kinh, mãn kinh có các triệu chứng: da nhăn, sạm, sắc mặt không tươi nhuận, tóc khô sơ, dễ rụng, bốc hỏa, mất ngủ, tích mỡ bụng, loãng xương.
- Phụ nữ tiền mãn kinh có nguy cơ cao mắc các bệnh tim mạch

Công Dụng
- Tăng cường khả năng sinh lý của phụ nữ, ổn định huyết áp, giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, rối loạn tiền mãn kinh của phụ nữ.
- Hạn chế lão hóa, giảm nếp nhăn, giúp da căng sáng mịn màng, giúp duy trì vẻ đẹp tuổi thanh xuân cho phụ nữ.
- Đặc biệt Collagen có tác động tích cực để sản sinh ra các tế bào da mới, giúp làn da hồi sinh nhanh chóng nên khá hiệu quả để làm mờ các vết sẹo.

Cách Dùng
- Ngày uống 2 lần, mỗi lần 10g hòa tan trong 100ml nước nóng khuấy đều.

Kiến thức sản phẩm
1. Tinh chất mầm đậu nành là gì?
- Tinh chất mầm đậu nành được chiết xuất từ bột mầm đậu nành.
- Thành phần quan trọng nhất trong tinh chất mầm đậu nành là ISOFLAVON (Estrogen).

2.Estrogen là gì và có tác dụng gì?
- Estrogen là hormon .
- Có vai trò như các chất truyền tin hóa học, mang thông tin và hướng dẫn đến từ nhóm tế bào này đến nhóm tế bào khác. Nó có ảnh hưởng trực tiếp lên hầu hết các tế bào, cơ quan và chức năng trên cơ thể người. Chúng có tác dụng điều hòa quá trình phát triển, chuyển hóa, chức năng của mô, chức năng sinh dục, sinh sản, cách cơ thể sử dụng thức ăn, và cả cảm xúc của chúng ta.
Trong quá trình phát triển của đặc điểm nữ tính và sinh sản ở nữ giới thì hormon Estrogen là hormon chịu trách nhiệm duy nhất. Nó bao gồm 3 nhóm hormon: estrone, estradiol ở phụ nữ độ tuổi sinh sản và nó được sản xuất ở buồng trứng của phụ nữ trước khi mãn kinh, nhóm hormon estradiol thì được sản xuất bởi nhau thai trong giai đoạn mang thai.

Nhờ quá trình lưu thông máu, Estrogen gắn vào cụ thể Estrogen ở các tế bào tại mô đích, ảnh hưởng đến tuyến vú, tử cung, não, xương, gan, tim và các loại mô khác. Chúng có ảnh hưởng trực tiếp đến đến sự phát triển của nội mạc tử cung trong giai đoạn đầu của kinh nguyệt gây ra những thay đổi của vú ở tuổi dậy thì và lúc mang thai, điều hòa nhiều quá trình chuyển hóa khác, bao gồm sự phát triển của xương và nồng độ cholesterol.

Như vậy, khi bị rối loạn Estrogen, phụ nữ có nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, béo bụng, khô âm đạo, rối loạn kinh nguyệt, tuyến vú kém phát triển và quá trình lão hóa diễn ra nhanh do tế bào da yếu.
3.ISOFLAVON là gì?
ISOFLAVONES là một hóa chất thực vật đã làm các nhà khoa học say mê nghiên cứu nhất, vì nó có cấu trúc tương tự như chất kích thích tố sinh dục của phái nữ và sự vận hành giống như estrogen. Vì thế các nhà khoa học còn gọi nó là estrogen thảo mộc
4. Omega3, Omega6, Omega9 có tác dụng gì?

- Cung cấp Omega3, Omega6, Omega9 có tác dụng hỗ trợ tuần hoàn, bảo vệ tim mạch, ngăn ngừa các bệnh tim mạch, cao huyết áp, xơ vữa động mạch, nhồi máu cơ tim. Bảo vệ tế bào thần kinh não, tăng trí nhớ. Bồi dưỡng mô võng mạc mắt giúp sáng mắt
5. Collagen có tác dụng gì?
-
có tác động tích cực để sản sinh ra các tế bào da mới, giúp làn da hồi sinh nhanh chóng, tăng độ sáng, đàn hồi của da.
==> Sản phẩm WONGIN LADY - BỘT MẦM ĐẬU NÀNH COLLAGEN cung cấp cho mỗi liều dùng 10g: hàm lượng tinh chất mầm đậu nành 3000mg và Isoflavon(estrogen) là 30mg  cao hơn nhiều các sản phẩm cùng loại.Ngoài ra sản phẩm còn có thêm Collagen có tác động tích cực để sản sinh ra các tế bào da mới, giúp làn da hồi sinh nhanh chóng. Omega3, Omega6, Omega9 có tác dụng hỗ trợ tuần hoàn, bảo vệ tim mạch, ngăn ngừa các bệnh tim mạch, cao huyết áp, xơ vữa động mạch, nhồi máu cơ tim. Bảo vệ tế bào thần kinh não, tăng trí nhớ. Bồi dưỡng mô võng mạc mắt giúp sáng mắt.

 CHI TIẾT

http://buy.viethai.vn/

http://viethai.vn/

0977 381 022

THAM KHẢO

Đẹp tự nhiên với Isoflavones trong đậu nành(Dantri)
http://dantri.com.vn/lam-dep/dep-tu-nhien-voi-isoflavones-trong-dau-nanh-568512.htm

CHỨNG NHẬN

 


Bình luận

HẾT HẠN

0977 381 022
Mã số : 8510917
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn