Siro Tăng Sức Đề Kháng Của Anh Sambucol + Vitamin C Cho Trẻ

Liên hệ

43 Phùng Khoang, Thanh Xuân, Hà Nội


Siro tăng sức đề kháng Sambucol + Vitamin C cho trẻ

Mùa hè và mùa đông là thời điểm cơ thể bé dễ bị vi khuẩn và các loại vi rút có hại tấn công nhất, đặc biệt là thời điểm giao mùa. Đây là lúc mẹ nên chú ý đến việc hỗ trợ sức đề kháng cho bé, giúp bé yêu chống chọi với các mầm bệnh. Siro tăng cường sức đề kháng Sambucol là lựa chọn mẹ nên cân nhắc nếu muốn giúp bé yêu bớt ốm vặt, ho, sổ mũi.

Ưu điểm:

- Tăng sức đề kháng cho bé yêu một cách nhanh chóng và hiệu quả.

- Có chứa Vitamin C và kẽm. Đây là 2 thành phần chủ chốt trong việc giữ sức đề kháng cho bé.

- Chứa khoáng chất và các nguyên tố vi lượng... có tác dụng hỗ trợ hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng cho trẻ nhỏ từ 1 đến 12 tuổi, giúp bé yêu chống lại vi khuẩn gây cảm cúm, hắt hơi, sổ mũi, tắc mũi, nghẹt mỏi, giúp cơ thể khỏe mạnh khi dính mưa hoặc do môi trường, thời tiết,…

- Không sử dụng bất cứ một loại chất hóa học nào hay các loại chất cồn, gluten, đường, vô cùng an toàn cho bé. 

- Thành phần tự nhiên: Chiết xuất từ quả cơm cháy đen (loại quả chỉ có ở Anh và một số nước Phương Tây). Đây là loại quả được biết đến như một "thần dược" với khả năng chống oxy hóa, thành phần giàu Canxi và Kẽm. 

- Hương vị thơm ngon, vô cùng dễ uống. 

Hướng dẫn sử dụng:

- Sản phẩm dùng cho bé từ 1-12 tuổi.

- Trẻ 1 -6 tuổi : 5ml /lần. Ngày một lần. 
- Trẻ 7-12 tuổi : 10ml/ lần. Ngày một lần.

- Mùa đông sức đề kháng của bé yếu hơn, nên áp dụng liều lượng như sau:

- Trẻ 1-6 tuổi :  5 - 10 ml/lần. Ngày 2 lần.
- Trẻ 7-12 tuổi :  10 -15 ml/lần. Ngày 2 lần.

Xuất xứ: Anh

Có thể mẹ chưa biết? 

Công dụng của quả cơm cháy 

1. Tăng cường miễn dịch một cách tự nhiên

Quả cơm cháy từ lâu đã được biết đến như một loại thuốc tự nhiên chữa bệnh và tăng cường năng lượng. Trong những nghiên cứu, các nhà khoa học nhận thấy rằng chiết xuất của quả cơm cháy có thể giúp phục hồi sức mạnh của hệ thống miễn dịch và nâng cao sức khỏe tổng thể.

Những phát hiện đã chỉ ra rằng chiết xuất của quả cơm cháy không chỉ tập trung hạn chế sự nhiễm vi khuẩn và virus mà còn hỗ trợ sức khỏe tổng thể bằng cách giảm sự oxy hóa trong cơ thể. Sắc tố thực vật tự nhiên anthocyanins chính là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ có rất nhiều trong quả cây cơm cháy.

2. Một phương thuốc kháng khuẩn tự nhiên

Đối với những người có hệ miễn dịch bị suy giảm, các bệnh nhiễm trùng do vi khuẩn có ảnh hưởng đến hệ thống hô hấp là những bệnh nguy hiểm nhất. Đó chính là động lực để các nhà khoa học có một loạt các nghiên cứu về tiềm năng của cơm cháy. Các anthocyanin trong cơm cháy đã được phát hiện ra rằng có thể giết một loạt các vi khuẩn, đặc biệt là những vi khuẩn gây nhiễm trùng đường hô hấp.

Nghiên cứu tiến hành tại Đức phát hiện ra rằng một công thức chiết xuất quả cơm cháy có tên là Rubini, được tạo ra bằng cách sử dụng công nghệ làm giàu Iprona AG''s đặc biệt hiệu quả trong vấn đề kháng khuẩn và có khả năng hoạt động như một điều trị thay thế có giá trị. Tương tự như vậy, một nghiên cứu ở Ireland cho thấy quả cơm cháy là một loại vũ khí có khả năng mạnh mẽ chống lại các vi khuẩn kháng thuốc kháng sinh nguy hiểm như Staphylococcus Aureus.

3. Chống lại virus mạnh mẽ

Nghiên cứu gần đây về việc chiết xuất của quả cơm cháy với khả năng kháng virus đã phát hiện ra rằng, các anthocyanins trong chiết xuất cơm cháy hình thành một liên kết với virus H1N1. Loại trái cây này cản trở các khả năng lây nhiễm của virus tới các tế bào mới. Nghiên cứu tại Nhật Bản cho thấy rằng nước ép quả cơm cháy là một vũ khí mạnh mẽ chống lại bệnh cúm. Nó ngăn chặn sự sao chép của virus cúm A và cũng làm tăng mức độ kháng thể trong máu. Các nghiên cứu tương tự cũng cho thấy, cơm cháy kích thích các phản ứng miễn dịch, ngăn ngừa sự lây nhiễm của virus.

http://lamdep226.vn/

Xin liên hệ: 098.226.1989 Gặp Thùy Linh để được tư vấn, hướng dẫn sử dụng và giao nhận hàng một cách tốt nhất

Địa chỉ: 43 Phùng Khoang, Thanh Xuân, Hà Nội

Tổng đại lý Bán Buôn_Bán Lẻ trên toàn quốc

*     Quý khách nhận hàng mới thanh toán tiền;

*     Giao hàng trực tiếp với Khách hàng tại Hà Nội;

*     Khách hàng ở tỉnh khác chúng tôi sẽ chuyển phát nhanh theo đường bưu điện;

*     Miễn phí toàn bộ cước vận chuyển đối với khách hàng mua lẻ trên toàn quốc.

*** TRÂN TRỌNG CẢM ƠN SỰ HỢP TÁC CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG ***


Bình luận

HẾT HẠN

0982 261 989
Mã số : 13808813
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/10/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn