Vì Sao Cần Bổ Sung Vitamin Cho Trẻ Các Mẹ Nhỉ

540.000

2203 24T2 Hoàng Đạo Thuý


Xin giới thiệu tới các mẹ của diễn đàn ….. bài viết về dinh dưỡng cho trẻ em, nhất là những mẹ có trẻ nhỏ từ lúc mới sinh tới 4 tuổi.

Những năm đầu đời của trẻ là rất quan trọng cho sự phát triển chiều cao, sức khoẻ, cân nặng và đặc biệt là sự phát triển trí óc của bé. Vì vậy việc bổ sung vitamin cho trẻ nhỏ là điều rất quan trọng vào giai đoạn này. Chúng ra có thể điểm qua một vài vitamin và khoáng chất cần thiết sau:

Vitamin A có tác dụng bảo vệ mắt, chống quáng gà và các bệnh khô mắt, đảm bảo sự phát triển bình thường của bộ xương, răng, bảo vệ niêm mạc và da, đặc biệt là có tác dụng tăng cường sức đề kháng của cơ thể trẻ

Vitamin C có chức năng chống lại dị ứng, làm tăng chức năng miễn dịch

Kẽm có vai trò quan trọng, cần cho phát triển và duy trì hoạt động hiệu quả của hệ thống miễn dịch, cần thiết cho việc bảo vệ cơ thể trước bệnh tật, làm vết thương mau lành. Thiếu kẽm sẽ làm tổn thương chức năng miễn dịch, làm tăng nguy cơ mắc các bệnh nhiễm khuẩn, nhiễm virút từ đó làm giảm tăng trưởng, phát triển của trẻ, làm tăng nguy cơ bị suy dinh dưỡng và tử vong ở trẻ

Và ngoài ra còn rất nhiều vitamin và khoáng chất khác như vitamin B1, B2, B6, B12, … vitamin D, Canxi, sắt,… Vậy làm thế nào để bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho trẻ?

Xin giới thiệu các mẹ thuốc Baby Plex, cung cấp đầy đủ vitamin tổng hợp cho trẻ từ sơ sinh đến 4 tuổi. Với công thức đặc biệt đến từ hãng dược phẩm nổi tiếng Hoa Kỳ (Mỹ) là Nature’s Plus và dạng siro có vị ngọt dễ dùng cho bé.

Hiện nay tại website nhà thuốc 365 có chương trình giảm giá đặc biệt dành cho thành viên của website …….. mua thuốc Baby Plex, đó là giảm giá 10% cho sản phẩm, giá chỉ còn 540k so với giá gốc 600k. Còn chần chừ gì mà không truy cập vào địa chỉ: http://nhathuoc365.vn/vitamin/baby-plex-bo-sung-vitamin-tong-hop-cho-tre-nho.html để nhận ngay ưu đãi.


Bình luận

HẾT HẠN

1800 815 5
Mã số : 10008204
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn