Super Hydro Oxy Eft - Trị Tai Biến,Diệt Tế Bào Ung Thư, Cấp Cứu Nhanh

1,05 triệu

Hà Nội

Liên hệ: 0988363007

 GIỚI THIỆU VỀ TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ HOA KỲ EFT

 Tập đoàn quốc tế Hoa Kì EFT thành lập năm1998.

• Năm 1998, EFT đã mua đứt độc quyền của:

- Viện khoa học Hoa Kỳ;

- Viện khoa học sức khoẻ ;

- Hiệp hội chống suy lão Châu Âu.

Với trình độ kỹ thuật đi trước kỹ thuật hiện có của Hoa Kỳ từ 5- 10 năm chính thức sáng lập doanh nghiệp.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM CỦA TẬP ĐOÀN :

• Bào chế bằng phương pháp đặc biệt mang tính khoa học kỹ thuật cao, Kỹ thuật Nano.

•Công hiệu nhanh chóng, thuần thuộc kiểu tiêu hao.Xịt trực tiếp vào miệng, thẩm thấu qua niêm mạc miệng vào thẳng tế bào.

•Có giấy chứng nhận xưởng sản xuất FDA của Hoa Kỳ.

•Có giấy chứng nhận phẩm chất KSA (không có độc hại, không có chất béo, không có cafê in, không có chất nhồi nhét, không có chất dính kết, không có sáp ăn, không có sắc tố, không có cồn rượu, không có vấn đế về khó nuốt, hấp thụ dễ dàng).

•Phạm vi sử dụng rộng, từ 0 - 100 tuổi, từ người khoẻ mạnh cho đến người khỏe vừa, đến người bệnh nhân đều thích hợp sử dụng.

•Mang theo sử dụng tiện lợi.

•Hiệu suất hấp thụ dinh dưỡng cao

- Cao hơn thực phẩm chức năng thông thường là một bước tiến khoa học, ngày nay thế giới đang được sử dụng sản phẩm Thực phẩm dinh dưỡng tế bào - một sản phẩm của Tập đoàn Quốc Tế Hoa Kỳ EFT. Đây là loại sản phẩm dinh dưỡng được chiết suất và sử dụng kỹ thuật Nano hiện đại để giúp cơ thể thẩm thấu hấp thu các chất dinh dưỡng vào tế bào một cách nhanh chóng.

- Phương thức hấp thụ là sau khi ngậm 2-3 phút, các chất quý hiếm và các thành phần dưỡng chất có trong thảo dược đưọc hấp thu thẳng vào các mạch máu nhỏ trong khoang miệng, đi vaò tế bào trong khoảng thời gian 90 giây.Hiệu suất hấp thụ được hơn 90 %. Sau đây là các sản phẩm tiêu biểu của tập đoàn EFT.Các sản phẩm này có tương tác rất mạnh với tế bào Ung thư.Đây cũng là sản phẩm hỗ trợ điều trị cho bệnh Ung thư và các bệnh mãn tính khác.

Quý khác muốn tìm hiểu sâu hơn về các sản phẩm này vui lòng truy cập vào trang web hoặc liên hệ trực tiếp để được chi tiết hơn.

Công ty EFT Việt Nam

Địa chỉ: Hà Nội

Nguyễn Văn Thuấn: Phụ trách kinh doanh

Di động: 0988363007

Website: www.eftb.us

Một số hình ảnh các sản phẩm của tập đoàn EFT:


Ảnh số 2: Super Hydro Oxy - Giá: 800.000Ảnh số 1: Keo bac - Giá: 1.000.000

                                                    

super hydro oxy : 850.000/lọ - 0988363007

1- Thành phần:

(1) Ở trong là những chất dịch cô đặc khoáng vật siêu năng lượng. Gồm 78 loại nguyên tố vi lượng, và lượng magiê phong phú giúp máu hấp thụ toàn bộ khí Oxy, thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong tế bào, diệt các vi khuẩn virus có trong tế bào, làm cho các tổ chức tế bào bị hỏng hồi phục khoẻ mạnh nhanh chóng.

 (2) Gồm 34 loại Enzim, đây là một vật chất không thể thiếu trong quá trình phân giải, hỗ trợ hấp thụ tiêu hoá, phân giải những chất có hại.

(3) Ion âm và chất điện giải thông qua thuỷ phân phân giải thành H2+O2 ở bên trong tế bào, trong tế bào hình thành môi trường có Oxy cao, giết chết virus, vi khuẩn, tế bào ung thư và tế bào có hại cho cơ thể người, cuối cùng chúng sẽ phân hoá các tế bào trong cơ thể con người và bài trừ các tế bào chết ra bên ngoài. Có hiệu quả đặc biệt phòng chống ung thư.

(4) Gồm 17 loại Axit Amin, thông qua khoang miệng những Axit Amin cần thiết được bổ sung trực tiếp đến từng tế bào trong cơ thể con người.

2- Tác dụng:

(1) Dùng uống trong: Trừ độc và cung cấp Oxy, tiêu viêm diệt khuẩn, hỗ trợ hấp thụ tiêu hoá, các chất Enzim có tác dụng bảo vệ gan, lợi tiểu thông tiện, có tác dụng mạnh với các tế bào ung thư.

(2) Dùng ngoài: Trị các vết ngứa, vết bỏng, phục hồi mặt ngoài vết thương, làm liền miệng vết thương, tiêu viêm nhiệt khoang miệng, vết thương có mủ, hiệu quả nhanh chóng.

3- Các bệnh thích ứng và phương pháp sử dụng:

(1) Các loại bệnh ung thư: dùng 30-40 giọt/1lần, 4-10 lần/1 ngày, xem tình hình bệnh để điều chỉnh liều lượng.

(2) Có hiệu lực với các bệnh viêm gan A,B,C: 30 giọt/1 lần; 4-6 lần/1 ngày

(3) Chữa các bệnh từ virus và vi khuẩn dẫn đến các chứng viêm cấp tính tim mạch

(4) Trúng gió, dẫn đến các tế bào não bị chết, teo não, trí lực giảm sút, dùng 10-30 giọt/1lần; 4-5 lần/1 ngày.

(5) Hữu hiệu với bệnh tiểu đường loại 1, 2, dùng 10-30 giọt/1lần; 4-6lần/1 ngày.

(6) Tránh ngộ độc rượu, giải rượu bảo vệ gan, sau khi say dùng 30-80 giọt, nhỏ vào nước ấm để uống, khoảng 30-60 phút thì sẽ hết.

(7) Bôi ngoài: Nhỏ trực tiếp vào miệng vết bỏng, bôi vào những chỗ nấm ngứa.

(8) Uống: người bị loét dạ dày nghiêm trọng thì sử dụng sau bữa ăn, nhỏ vào nước trà thần với nhiệt độ dưới 40 độ C.

4- Những điều cần chú ý:

(1) Khi mới sử dụng 1-2 ngày có thể có trạng thái đau đầu, đây là phản ứng bài độc, có trường hợp bị mẩn đỏ trên da, thì đây là những phản ứng bình thường, không nên ngừng dùng. Người bị ung thư dạ dày, ung thư đường ruột, ung thư thực quản, ung thư kết tràng có hiện tượng bị nôn hoặc đại tiện ra phân sánh, thì tất cả đều là phản ứng bài độc bình thường.

(2) Khi bôi ngoài, tránh dây vào quần áo, các loại vải, sợi để tránh bị hư hỏng. Nhỏ hoặc  bôi lên da thì không có cảm giác, khi nhỏ vào vết bỏng sẽ cảm giác bị rát nhưng vết bỏng sẽ bong vẩy rất nhanh 


keo bạc :50usd/lọ - 0988363007

                                           Ảnh số 1: Keo bac - Giá: 1.000.000

Dễ dàng hấp thụ và đào thải trong cơ thể con người, nó có thể nắm bắt được tế bào của vi trùng, làm cho nó bị “ngạt thở”. Nói chung các chất kháng sinh thông thường chỉ có thể giết chết 6 loại vi khuẩn mà không thể giết chết được Virút, mà Keo bạc lại có thể giết chết được 650 loại vi khuẩn và Virút.Tuyệt hơn cả là nó lại không có độc hại đến tế bào của cơ thể người. Nó không có độc, không có mùi vị. Sử  dụng (2003) có thể phòng và chữa chạy những bệnh tật do vi khuẩn và Virút gây lên, như là bệnh cúm, ho, bệnh viêm đường ruột v.v… thậm chí còn có thể chống đỡ bệnh Virút SARS, bệnh Sida và bệnh than. Ngậm ở trong miệng có thể làm giảm nhẹ bệnh viêm răng lợi, chảy máu răng lợi. Dùng ở ngoài cũng có đặc hiệu đối với một số bệnh như thuỷ đậu, hôi nách, bệnh nấm móng, bệnh nước ăn chân, làm lành vết thương v.v… Đây là thứ sản phẩm cần thiết phải có trong lúc ở nhà và khi đi xa.

Keo bạc bên trong của nó gồm có hạt phóng xạ nguyên tử bạc đã được xử lý đặc biệt về điện tử. Hạt phóng xạ của nó nhỏ hơn tế bào của cơ thể người 500-1000 lần, là sản phẩm kỹ thuật Nano của nền khoa học kỹ thuật cao.
"Nếu ở trong cơ thể con người có đẩy đủ keo bạc sẽ tương đương với cơ thể con người đã có thêm một hệ thống miễn dịch thứ hai ".

Công dụng

(1) Dùng trong : Có thể phòng chống các loại virus gây bệnh, Virus viêm gan B như là bệnh cúm, ho, bệnh viêm đường ruột, đau mắt đỏ…v.v thậm chí có thể chống đỡ virus SARS bệnh sida và bệnh than

(2) Uống : Ngậm ở trong miệng có thể giảm nhẹ bệnh viêm răng lợi, chả máu răng lợi

(3) Dùng bôi ngoài  : Dùng ở ngoài cũng có đặc hiệu đối với một số bệnh như thủy đậu, hôi nách, bệnh nấm móng, bệnh nước ăn chân, làm lành vết thương

(4) Nhỏ mũi : Trị liệu bệnh sổ mũi đơn thuần và những nguyên nhân gây ra bệnh viêm xoang

(5) Nhỏ mắt : Trị liệu đau mắt đỏ, mắt hột các bệnh về mắt lien quan đến virus, vi khuẩn nhỏ trực tiếp vào mắt mỗi mắt 1 giọt ngày 2-3 lần sẽ khỏi rất nhanh mà không cần bất cứ loại thuốc nhỏ mắt nào

 Cách dùng

(1). Phòng ngừa bệnh truyền nhiễm qua đường hô hấp: mỗi ngày 1_2 lần, mỗi lần 2 nửa ống

(2). Dùng uống có khả năng tiêu viêm diệt vi khuẩn, có tác dụng đối với những bệnh viêm nhiễm ( như viêm gan, viêm phổi) ngày dùng 3_5 lần, mỗi lần 3_4 nửa ống

(3). Đối với chứng nhiễm trùng máu, dùng 1_2 lọ một ngày, phân thành 4 hoặc 6 lần để uống trong

(4). Người bị viêm nhiệt miệng, ngày dùng 2_3 lần mỗi lần 3_4 nửa ống, dùng ngậm trong miệng với thời gian dài, ban đầu có thể tăng liều lượng gấp đôi

(5). Để trị viêm mũi, viêm xoang ngày dùng 3 _4 lần, mỗi lần 3_4 nửa ống, để đầu ngửa hẳn về sau, dùng keo bạc nhỏ vào trong mũi, thở bằng miệng, đợi khoảng 10 phút, nếu có thể kiên trì càng lâu càng tốt

(6). Nếu người bị cảm cúm khó thở, ngậm trong miệng 10 _20 Phút là có hiệu quả

(7). Đau mắt đỏ,mắt hột nhỏ vào mỗi mắt 1 giọt, ngày 3 lần sẽ khỏi rất nhanh mà không cần dùng bất kỳ thuốc nhỏ mắt nào

Ghi chú : Trong sản phẩm keo bạc không có các nguyên tố tự do cơ bản, không gây ra tác dụng phụ, không ảnh hưởng đến các tế bào khỏe mạnh, 3 ngày sau sẽ theo nước tiểu ra ngoài cơ thể

Bình luận

HẾT HẠN

0988 363 007
Mã số : 11303606
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn