Aloe2Go -Nước Uống Dinh Dưỡng Dạng Túi Tiện Mang Theo Trong Bóp, Chống Oxy Hóa, Giúp Cải Thiện Làn Da

Liên hệ

Chợ Tân Biên, Tp.biên Hòa


Aloe2Go

 

Nước uống dinh dưỡng dạng túi tiện mang theo trong bóp, chống oxy hóa, giúp cải thiện làn da

 

Hãng sản xuất: USA 

 

Giới thiệu sản phẩm:

Bạn yêu thích các lợi ích của Lô hội, và bạn yêu thích hương vị ngọt ngào và nhiều dinh dưỡng của nước uống dinh dưỡng Pomesteen Power. Công ty chúng tôi đã kết hợp hai loại nước uống đầy dinh dưỡng này trong một dạng gói tiện dụng! Thực phẩm chức năng nước uống dinh dưỡng Aloe2Go tiện uống ở bất cứ thời điểm nào, bất cứ nơi đâu – nơi làm việc, trên đường, trong xe hơi… Chỉ cần xé gói ra là đã có thể tận hưởng các lợi ích của hai loại nước uống nhiều dinh dưỡng này!

Thực phẩm chức năng nước uống dinh dưỡng Aloe2Go có khả năng tăng cường năng lượng mà cơ thể bạn đang cần bằng cách bổ trợ cho cơ thể bạn nhóm carbohydrate. Bằng sự kết hợp hương vị ngọt ngào và đậm đà của măng cụt và lô hội, chúng tôi đã tạo ra một loại nước uống cocktail chống oxy hóa có lợi cho cơ thể, giúp cải thiện làn da.

Lô hội giúp tăng cường hệ miễn dịch một cách tự nhiên do nó chứa lượng polyphenol cao và các chất nâng cao hệ miễn dịch khác.

Với những hiệu quả này, kết hợp với hương vị thơm ngon và một dạng gói tiện dụng, bạn nên chuẩn bị những gói thực phẩm chức năng nước uống dinh dưỡng Aloe2Go cho mình ở bất cứ nơi đâu.

Hướng dẫn sử dụng:

Ngày dùng 1 túi, uống 1 lần hoặc chia làm 2 lần trước bữa ăn.

Thành phần:

Mỗi túi chứa: Gel lô hội (85,33%), nước trái lựu (4,3236%), nước trái lê (3,817%), nước trái măng cụt (3,817%), nước quả mâm xôi, nước trái nam việt quất, chiết xuất hạt nho, Sorbitol, Citric Acid,

Công dụng
Chất gen lô hội
kết hợp với nước trái cây có chứa các loại vitamin, các chất này có khả năng chống oxy hoá cao giúp bảo vệ các tế bào và giúp cải thiện da. Vitamin C cần thiết cho cơ thể, có vai trò quan trọng trong việc hấp thu sắt tạo hồng cầu, tham gia trong quá trình tổng hợp chất colagen, giúp tăng cường sức khoẻsức đề kháng của cơ thể, giúp cải thiện da.

Quy cách: 1 Hộp 30 gói 88,7 ml

Nhà sản xuất:  USA


I . Mua hàng và Thanh toán NHANH:

 

Tư vấn khách hàng qua yahoo :bigoff.net01
QUÝ KHÁCH MUA HÀNG, ĐT 24/24: 0916.338.555 / 0166.892.1253  hoặc trang web chính thức www.bigoff.net / www.cuocsongtotdep.com CHÚNG TÔI GIAO HÀNG MIỄN PHÍ VÀ THANH TOÁN TẬN NƠI TRONG NGÀY TẠI CÁC KHU VỰC NộI THÀNH TP HCM VÀ TP BIÊN HOÀVẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC SAU 24- 36H QUÝ KHÁCH SẼ NHẬN ĐƯỢC HÀNG (XIN LIÊN Hệ) QUA YAHOO TRÊN TRANG WEB MUA HÀNG HOẶC QUA EMAIL:BIGOFF.NET01@YAHOO.COM

Các Danh Mục Của Siêu Thị BigOff

 

 THAM kHẢO THÊM TAI
SIÊU THỊ BIGOFF 


Aloe2Go | Nước uống dinh dưỡng  | chống oxy hóa | giúp cải thiện làn da 




Bình luận

HẾT HẠN

0166 892 1253
Mã số : 6124284
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn