U-B Blueberry Fruit Chiết Xuất Từ Quả Việt Quất Giúp Giảm Cân Và Mỡ Bụng

280.000

Số 2 Ngõ 240 Bạch Đằng, Hoàn Kiếm, Hà Nội


U-B Blueberry Fruit Việt quất giảm cân  được chế biến từ Việt quất Brazin sấy khô, khuẩn sữa hoạt động, chiết xuất trà Pu''''er, lá sen, enzyme đu đủ,… có tác dụng hạn chế thèm ăn, hạn chế sự tổng hợp chất béo, đốt cháy mỡ bụng dư thừa và rất tốt cho hệ tiêu hóa. Giúp Bạn Nhanh Chóng Lấy Lại Thân Hình Thon Thả. Việt quất U-B Blueberry Fruit Giảm mỡ bụng 3-8cm vòng bụng sau khi dùng hết 1 hộp. Địa chỉ đại lý bán buôn, bán lẻ trên toàn quốc số 2 ngõ 240 Bạch Đằng, Hoàn Kiếm, Hà Nội ( 09 8484 3238 )

giam-can-viet-quat-u-b-blueberry-fruit-1

Xem chi tiết tại đây

Bạn bị béo bụng ? Bạn mất tự tin về vòng eo bánh mì ? cơ thể sau khi sinh ? Bạn bị người yêu/ bạn bè/ gia đình .. chê bai vì vòng 2 quá mỡ ?
Bạn ko dám mặc những chiếc áo/ váy bó sát, hay tệ hơn là bikini hoặc croptop để khoe những đường cong sexy của cơ thể ?
Bạn ngồi văn phòng nhiều ? ít vận động ?
Bạn ko muốn tập luyện mệt nhọc vất vả mà thời gian lại lâu mất tầm 3-6 tháng để có đc vòng eo thon thả ?
Bạn ko có đủ tiền để vào Spa hút mỡ bụng với liệu trình có giá từ 6-> 10 triệu ???

=> ĐÁP ỨNG NHU CẦU LÀM ĐẸP, MUỐN CÓ 1 BODY THON THẢ, 1 VÒNG EO SĂN CHẮC, GỌN GÀNG CỦA CÁC CHỊ EM PHỤ NỮ, THẬM CHÍ LÀ NAM GIỚI, SẢN PHẨM "VIỆT QUẤT GIẢM MỠ BỤNG -U-B Blueberry Fruit " LÀ SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO : GIẢM 3-8 CM BỤNG CHỈ SAU 2 TUẦN

giam-can-viet-quat-u-b-blueberry-fruit-3
Mà : – Ko cần ăn kiêng
        – Ko cần tập thể dục
        – Giá cả phải chăng chỉ 360k/ hộp gồm 15 quả ăn trong 15 ngày

Tất cả việc bạn cần làm chỉ là nhâm nhi mỗi ngày 1 quả sau bữa tối tầm 1 tiếng, VIỆT QUẤT GIẢM MỠ BỤNG U-B Blueberry Fruit  sẽ giúp bạn có thể giảm 3 đến 8cm mỡ bụng chỉ sau thời gian quá ngắn ngủi là 2 tuần, giúp bạn có vòng eo thon thả và gọn gàng mơ ước.

Quá dễ dàng phải ko Các bạn
Sản phẩm VIỆT QUẤT GIẢM MỠ BỤNG U-B Blueberry Fruit  đã đc khẳng định bởi hàng trăm feedback của khách hàng trong suốt nhiều năm qua vì vậy bạn hãy yên tâm sử dụng và cảm nhận kết quả

giam-can-viet-quat-u-b-blueberry-fruit-2

Có lẽ bạn đã từng nghe nhắc tới trái việt quất rất nhiều lần trong các tiểu thuyết lãng mạn của Macomber Debbie. Có lẽ bạn cũng từng xiêu lòng trước những món mứt việt quất, sinh tố việt quất… thật thơm ngon được giới thiệu trên các chương trình truyền hình. Nhưng có thể bạn chưa biết tới một công dụng đặc biệt của trái việt quất: đó là GIẢM BÉO

Thành phần: U-B Blueberry Fruit được chế biến từ Việt quất Brazil sấy khô, khuẩn sữa hoạt động, chiết xuất trà Pu''''er, lá sen, enzyme đu đủ,… có tác dụng hạn chế thèm ăn, hạn chế sự tổng hợp chất béo, đốt cháy mỡ và rất tốt cho hệ tiêu hóa.

- Acaiberry sấy khô: Có tác dụng giảm béo, hạn chế thèm ăn.
- trà Puerh: Giúp giảm cân hiệu quả bởi tác dụng đốt cháy mỡ rất hiệu quả của nó.
- Lá ướp sen: Được coi là một thảo dược từ thiên nhiên với các đặc tính chữa bệnh tuyệt vời,như làm giảm sự co thắt các cơ và tăng sự lưu thông máu. Ngoài ra còn có tác dụng hạ sốt và rất tốt cho hệ tiêu hóa.

Việt quất giảm cân U-B Blueberry Fruit đặc biệt KO GÂY TÁC DỤNG PHỤ cho người sử dụng. Thích hợp cho những người mập, người béo phì ở tuổi vị thành niên hoặc sau khi sinh.

giam-can-viet-quat-u-b-blueberry-fruit-5

* Quy cách đóng gói: 1 hộp có 15 gói = 15 quả
*CÁCH SỬ DỤNG: Mỗi ngày ăn 1 quả, dùng sau khi ăn tối 1 tiếng.

**CHÚ Ý:
- Không nên ăn nhiều gia vị thực phẩm nhiều quá trong khi dùng U-B Blueberry Fruit.
- Sản phẩm này không dùng cho trẻ em, phụ nữ mang thai và phụ nữ cho con bú, người bị viêm loét đường tiêu hóa nghiêm trọng, những người bị đường huyết cao, mỡ máu cao ..

giam-can-viet-quat-u-b-blueberry-fruit-4

Theo thử nghiệm cho biết mỗi quả Việt Quất có thể phân hủy và đốt cháy gấp 150 lần trọng lượng cơ bản của chính nó. Liều dùng thông thường với một quả mỗi ngày sau khi ăn tối 1 giờ, có thể đốt cháy 300g mỡ (tức 0.3 kg chất béo mỗi ngày)
Cục vệ sinh an toàn thực phẩm chứng nhận với công thức của mỹ, nguyên liệu nhập khẩu từ Brazin đã được nhập khẩu vào việt nam với tên gọi việt quất giảm mỡ.
Ba ưu điểm của việt quất 
- Giảm mỡ nhanh
- An toàn cho sức khỏe

- Dưỡng nhan sắc

Có lẽ phụ nữ Việt Nam ai cũng biết đến những món ô mai ngon tuyệt làm từ những hoa quả thiên nhiên. Nay công ty Leptin American cho ra đời dòng sản phẩm Ô mai Mận tím – việt quất giảm cân. Các bạn vừa được thưởng thức món ô mai ngon tuyệt vừa co thể giảm cân mang lại voc dáng thon gọn mảnh mai mà minh mong muốn, Quả là điều tuyệt vời cho những ai đang muốn giảm cân.

Chi tiết xin liên hệ : 09 8484 3238 – 0936 148 339

Website : Thegioihoanmy.com.vn
Email: thegioihoanmy99@gmail.com
Yahoo: thegioihoanmy99

Địa Chỉ: số 2 ngõ 240 Bạch Đằng, Hoàn Kiếm, Hà Nội (04 6283 3388)


SHIP HÀNG TẬN NƠI TRÊN TOÀN QUỐC


(Cộng Phí Ship tùy theo khoảng cách và giá trị đơn hàng)
- Khách Hàng Tại Nội Thành Hà Nội


(Qúy Khách Nhận Được Hàng trong vòng 2h)

- Khách Hàng Tại Các Tỉnh TP Khác


(Qúy Khách Nhận Được Hàng trong vòng 48h)

(Chuyển Khoản Trước hoặc Thu Hộ Trả Sau)


Bình luận

HẾT HẠN

0462 833 388
Mã số : 10606243
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn