Bán Buôn, Bán Lẻ Yến Mạch Quaker Giảm Cân

Liên hệ

27, Ngõ 115/31 Định Công Hoàng Mai

Chuyên bán buôn, bán SỈ bột yến mạch nguyên chất QUAKER MỸ, ÚC- Giảm cân, làm đẹp, cho bé ăn dặm 0936.266.035
Mình Chuyên bán buôn bán lẻ bột yến mạch QUAKER, bột yến mạch nguyên chất tại Hà Nội. LIÊN HỆ TRỰC TIẾP ĐỂ CÓ GIÁ TỐT NHẤT 0936.266.035

Với nguồn hàng dồi dào đảm bảo cung cấp số lượng lớn Yến mạch cho thị trường. Dòng sản phẩm Yến mạch quaker oats Mỹ được rất nhiều chị em tin dùng.

Một số công dụng ĐẶC BIỆT CỦA YẾN MẠCH QUAKER MỸ:


  • SIÊU TỐC GIẢM CÂN 5kg TRONG 1 TUẦN :


( Phương pháp ép cân chuyên nghiệp và mang lại sức khỏe tốt cho cơ thể đang gây sốt diện rộng trên tất cả các diễn đàn giảm cân trong và ngoài nước)
- Bữa sáng: 1 bát cháo BỘT YẾN MẠCH và 1 quả trứng luộc;
- Ăn trưa: 1 bát cháo BỘT YẾN MẠCH và 2 quả trứng luộc, có thể ăn thêm 1 quả táo.
- Ăn tối: 1 bát cháo BỘT YẾN MẠCH .
Nếu thực hiện một cách nghiêm túc bạn có thể giảm được 5kg trong 1 tuần. Ngoài ra bạn nên uống nhiều nước, nhưng ít nhất 1 giờ sau bữa ăn. Trong 1 tuần này bạn chỉ chỉ được ăn BỘT YẾN MẠCH là chủ yếu, ngoài ra, có thể bổ sung thêm một số loại trái cây: bưởi, táo, lê. Không được ăn chuối và nho. Có thể ăn thêm 1 chút rau luộc không chấm gia vị. Kiêng gia vị hoàn toàn trong những ngày giảm cân với yến mạch.
BỘT YẾN MẠCH bạn có thể nấu cháo nhưng hãy nhớ là không được cho đường, muối hoặc bơ vào vì như thế đây không còn là món ăn giảm cân nữa.
Trong ngày bạn hãy chịu khó vận động và dành 20 phút thể dục cho đến khi ra nhiều mồ hôi để thúc đẩy nhanh quá trình giảm cân.
YEN MACH GIAM CAN


  • ★ CÁCH CHẾ BIẾN CHÁO GIẢM CÂN:

Rất đơn giản, bạn chỉ cần 2 nắm tay đầy cháo yến mạch + 4 bát nước sôi đun sôi lại 5 phút, sau đó tắt bếp để nguội khoảng nửa tiếng cho cháo nở và chia chỗ cháo ra làm 3 phần ăn trong ngày. Bảo quản nhiệt độ mát để cháo không bị hỏng.
------------------------------
Thực đơn giảm cân với bột yến mạch dài hạn:
Ngoài cách sử dụng yến mạch trong 1 tuần, bạn còn thể có chế độ ăn uống lâu dài với bột yến mạch. Thực đơn này rất phù hợp với những người sẵn sàng thay đổi lối sống và thói quen kiêng trong một thời gian dài. Trong 2 tháng, bạn có thể giảm được khoảng 10 - 12 kg so với trọng lượng cơ thể.
Giai đoạn trong 30 ngày đầu, bạn chỉ được bổ sung vào cơ thể 900 – 1200 calo/ ngày. Bạn nên ăn cháo yến mạch 3-5 lần/ngày. Tức là ngoài ăn cháo yến mạch, bạn vẫn có thể ăn bổ sung cơm hay các loại thực phẩm khác nhưng vẫn đảm bảo rằng lượng calo không được vượt quá mức trên. Lúc chế biến yến mạch, bạn phải thực hiện mà không có đường, muối, hoặc bơ.
Trong thời gian 30 ngày tiếp theo, lượng calo cần được tăng nhẹ 1000 - 1200 calo mỗi ngày. Bạn nên thêm vào cháo bột yến mạch 0,5 chén trái cây vào bữa sáng và 0,5 chén rau xanh vào bữa trưa.
Sau 2 tháng thực hiện chế độ ăn trên, bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt của cơ thể theo chiều hướng tích cực. Sau đó, bạn có thể quay lại chế độ ăn bình thường, hợp lý.
yến mạch giảm cân


  • Chăm sóc da mặt
  • [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]


Yến mạch không gây tăng lượng đường và gây cho bạn cảm giác mệt mỏi, mà trái lại cung cấp cho bạn một lượng lớn protein và chất xơ. Đó là lý do vì sao Yến mạch được coi là siêu thực phẩm thiên nhiên. Do Yến mạch là thực phẩm giàu chất xơ nên không những nó có thể thúc đẩy tiêu hóa, bài trừ độc tố trong cơ thể mà còn làm cho da trở nên trơn mịn và sáng bóng.
Theo bác sĩ chuyên khoa da liễu Amy Wechsler đến từ New York, mặt nạ bột yến mạch có công dụng tẩy các chất bẩn nơi lỗ chân lông trên mặt, nhờ có dưỡng chất saponin chống lão hóa hiệu quả và làm mịn da. Pha 1/2 ly bột yến mạch với 1/2 ly nước nóng, 1/4 ly mật ong, quấy đều cho sánh, để nguội và thoa một lớp mỏng, đều lên mặt. Để mặt nạ 10 phút rồi rửa sạch bằng nước mát.


  • VÌ SAO NHIỀU NGƯỜI YÊU THÍCH BỘT YẾN MẠCH


Bột yến mạch có hương vị thơm ngon và giàu dinh dưỡng. Bột yến mạch cũng nằm trong danh sách các thực phẩm giàu năng lượng và nên ăn thường xuyên.

Bột yến mạch có tên tiếng anh là "Oats starch( or flour), là một loại ngũ cốc rất bổ dưỡng và cần thiết cho cơ thể, đặc biệt với trẻ em. Bột yến mạch không chỉ là một loại thực phẩm bổ dưỡng, mà còn có những công dụng khá bất ngờ đối với làm đẹp da.

Dưới đây là 10 lý do tại sao nhiều người yêu thích món bột yến mạch.

1. Không gây béo.
Một cốc yến mạch chỉ là 130 calo. Nhưng nó làm cho bạn no lâu và không có cảm giác đói.

2. Giàu chất xơ, ít chất béo và lượng protein cao.
Bột yến mạch có mức độ protein cao nhất trong các loại hạt ngũ cốc.

3. Ổn định lượng đường trong máu và làm giảm nguy cơ bệnh tiểu đường (loại 2).
Các chất xơ và carbohydrate phức tạp trong bột yến mạch làm chậm việc chuyển đổi toàn bộ thực phẩm này thành các loại đường đơn giản. Lượng magiê cao nuôi dưỡng cơ thể và bài tiết tốt insulin và glucose.

4. Loại bỏ các cholesterol xấu (mà không ảnh hưởng đến cholesterol tốt của bạn).
Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng chất xơ duy nhất trong bột yến mạch được gọi là beta-glucan có tác dụng loại bỏ các cholesterol xấu là tăng cường cholesterol tốt.

5. Không có gluten (một loại protein).
Yến mạch không có các chất prolamines (protein) – một chất tìm thấy trong lúa mì (gluten)

6. Có lignans bảo vệ chống lại bệnh tim và ung thư.
Bột yến mạch, giống như nhiều loại ngũ cốc nguyên chất, có chứa lignans thực vật. Chất này sẽ được vi khuẩn đường ruột chuyển hóa và có tác dụng chống lại các bệnh ung thư về vú và các loại ung thư khác cũng như bệnh tim mạch.

7. Có chứa chất chống oxy hóa duy nhất có lợi cho bệnh tim.
Một nghiên cứu tại Đại học Tufts cho thấy các chất chống oxy hóa có duy nhất trong bột yến mạch được gọi là gọi là avenanthramides giúp ngăn ngừa các gốc tự do từ cholesterol LDL có hại, làm giảm nguy cơ bệnh tim mạch.

8. Ngăn ngừa bệnh suy tim.
Một nghiên cứu trên 21.000 người tham gia Harvard hơn 19 năm cho thấy, phát hiện ra rằng những người đàn ông ăn một bát ngũ cốc mỗi buổi sáng hàng sẽ có nguy cơ bị suy tim thấp hơn 29% so với những người không ăn.

9. Tăng cường miễn dịch với bệnh.
Các chất xơ duy nhất trong bột yến mạch được gọi là beta-gluten cũng đã được chứng minh là giúp trung tính bạch cầu và làm giảm nhiễm trùng nhanh hơn và cũng giúp tăng cường khả năng loại bỏ vi khuẩn trong cơ thể.

Hiện chúng tôi cung cấp 1 số danh mục sản phẩm Yến Mạch như sau

1. Yến mạch quaker - Mỹ Thùng 4,52kg: 620.000vnđ/ hộp
[​IMG] 
2. Yến mạch quaker oats Gói 1kg : 190.000( tặng1 cơm gạo lứt giảm cân 30k+ cẩm nang hỗ trọ giảm cân)
[​IMG] 

3. Gói yến mạch quaker- Mỹ 500g: 105.000 ( tặng cẩm nang giảm cân cùng bạn )
[​IMG] 

4. Gói yến mạch tươi Úc 1kg: 285.000vnđ ( TẶNG CẨM NANG GIẢM CÂN + 1 GÓI GẠO LỨT 30K)

Bình luận

HẾT HẠN

0936 266 035
Mã số : 10335017
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn