Bán Lá Xạ Đen Chựa Ung Thư, Cây Xạ Đen

145.000

65/25 Đường Số 5, Kp2, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức,Tp.hcm


 

 

Xạ đen, cây thuốc quý đã được Người Hòa bình chúng tôi sử dụng từ xa xưa để trị các loại bệnh, đặc biệt là trị các khối U, mụn nhọt, viêm nhiễm và dùng để cầm máu.
      Ngày trước ông bà quý loại cây này lắm, vì những cây xạ đen thường ở tận trên núi cao, ai bị đau gì đều tìm cây xạ đen để uống, có thời gian, cây xạ đen còn được gọi là cây bách bệnh, bởi vì nó chữa được rất nhiều bệnh.
       Hiện nay, không phải vất vả lên núi cao để tìm cây xạ đen rồi.
Thời gian qua tôi đã nhân giống và trồng cây Xạ Đen trên toàn bộ diện tích đồi của gia đình, để đáp ứng nhu cầu của người bệnh.

 

( đồi cây xạ đen chuẩn bị thu hoạch)

       Do khí hậu, chất đất và thổ nhưỡng Hòa Bình rất  phù hợp để cây Xạ Đen phát triển. Do đó cây xạ đen phát triển rất tốt.

     gia đình chúng tôi chuyên trực tiếp đào một số sản vật từ rừng , trong đó có cây xạ đen, chất lượng rất tốt so với vùng khác, đãm bảo uy tín chất lượng, niếu ai có nhu cầu mua cây này thì liên hệ với tôi qua sdt 0985324028, (anh thịnh) giao hàng tận nơi tại tp. hcm, đồng nai, bình dương, hà nội, daklak, và chuyển phát nhanh miễn phí trong cả nước, 

 

 


Cây xạ đen còn được gọi là cây dây gối,quả nâu,người dân tộc gọi là cây ung thư ,tên khoa học Celatstrushindsu thân cây dạng dây dài 3-10m.Lúc non có màu xám nhạt,sau chuyển sang màu nâu,có long,về sau có màu xanh.

 

Theo đông y thì cây xạ đen có vị đắng chát, tính hàn, có tác dụng hữu hiệu trong điều trị mụn nhọt, ung thư, tiêu viêm, giải độc, giảm tiết dịch trong xơ gan cổ chướng và đặc biệt trong chữa trị ung thư. Trong tài liệu nghiên cứu mới nhất của Viện quân y 103 đã công nhận tác dụng chữa trị bệnh của cây xạ đen là làm hạn chế sự phát triển của các khối u trong cơ thể người bệnh  Công dụng: Phòng chống ung thư, lở ngứa, mụn nhọt, điều trị ức chế và ngăn ngừa sự phát triển của tế bào ung thư, tiêu hạch, tiêu độc, thanh nhiệt, mát gan, điều hòa hoạt huyết, giảm đau, an thần, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

 

Công dụng: Phòng chống ung thư, lở ngứa, mụn nhọt, điều trị ức chế và ngăn ngừa sự phát triển của tế bào ung thư, tiêu hạch, tiêu độc, thanh nhiệt, mát gan, điều hòa hoạt huyết, giảm đau, an thần, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

 

Liều lượng và cách dung: Lấy khoảng 100g xạ đen rửa sạch cho vào ấm đun sôi khoảng 10-15 phút chắt lấy nước uống hàng ngày

 

Qua nghiên cứu về thực vật học, hoá dược, dược lý, nghiên cứu thực nghiệm trên động vật được gây ung thư (theo đề tài cấp Bộ về xạ đen do GS. Lê Thế Trung làm chủ nhiệm), các bác sĩ đã thư hơn nhiều chất đã qua nghiên cứu thực nghiệm như Trinh nữ hoàng cung hay tỏi Thái Lan. phát hiện ở loài cây này tác dụng hạn chế sự phát triển của khối u ác tính. Hơn nữa, theo GS. Trung, hợp chất lấy từ xạ đen nếu được kết hợp với chất Phylamin (lấy từ một loại thảo dược ở đồng bằng) còn phát huy tác dụng, kéo dài tuổi thọ trung bình của động vật bị ung.

 

Đến cuối năm 1999, đề tài của các bác sĩ Học viện Quân y được nghiệm thu, cây xạ đen chính thức được công nhận là một trong không nhiều những vị thuốc nam có tác dụng điều trị hỗ trợ bệnh nhân ung thư. Cuối năm 2002, người bệnh mới biết đến loài cây này qua câu chuyện của GS. Trung trong Chương trình Người đương thời (VTV3).

 


Bình luận

HẾT HẠN

0985 324 028
Mã số : 6410654
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/12/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn