Thuốc Đông Y Gia Truyền Đặc Trị Bệnh Xương Khớp Rất Hiệu Quả-Đã Được Kiểm Chứng

Liên hệ


Chào mọi người, mình là Dung. 
Mình muốn chia sẻ với mọi người một loại thuốc Đông y gia truyền rất hiệu quả, chữa được rất nhiều bệnh như: Đau lưng, đau các khớp xương, đau đầu gối, đau các đốt xương bàn chân, bàn tay, bệnh gout (gút), đau dọc các ông xương tay và chân, đau đầu đau cổ, đau bả vai,vôi hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, đau dây chằng, đau dây thần kinh tọa, đau do gẫy xương, đau toàn thân do bị ngã, đánh đập, đau cơ bắp, mất ngủ, kém ăn, viêm họng thể hen mãn tính (cả trẻ em và người lớn). 
Ngoài ra thuốc còn có nhiều ưu điểm khác như:
• Thuốc đã được bào chế sẵn và tán thành dạng bột, mọi người chỉ cần pha với nước ấm và cho thêm 1 – 2 thìa cà phê đường để uống chứ không phải mất thời gian và công sức sắc như nhiều thuốc đông y khác. Thuốc đã được kiểm định, không chứa các chất kháng sinh hay giảm đau Tây y, chỉ bao gồm các vị thuốc quý: cây bách bệnh, cây đau xương, mã đề, cỏ xước, lược vàng, tị vị, v.v...
• Thuốc có tác dụng chữa bệnh nhanh, thường chỉ uống từ 1-3 đợt (mỗi đợt 20 gói) tùy mức độ bệnh. Uống từ 1 -5 gói đã thấy chuyển biến tích cực.
• Liều dùng:
+ Người lớn: uống 1 gói/ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ (với những người đã bị lâu hoặc nặng) hoặc chia thành 2 lần vào buổi sáng và buổi chiều sau bữa ăn.
+ Trẻ em từ 10 – 15 tuổi: uống ½ gói chia thành hai buổi sáng và chiều sau bữa ăn
+ Trẻ em từ 6 – 10 tuổi: uống 1/5 gói chia thành hai buổi sáng và chiều sau bữa ăn
• Thuốc được bào chế từ cây bách bệnh và một số cây thuốc nam, có xuất xứ từ Hòa Bình nên rẻ hơn các thuốc bình thường khác nên phù hợp với hầu hết mọi người.
• Thuốc có tác dụng kích thích ăn rất tốt, đặc biệt là khi uống thuốc vào thấy người khỏe khoắn và tỉnh táo hơn nhiều.
Tuy nhiên khi uống thuốc này người bệnh phải kiêng các loại thức ăn chua, cay, thịt trâu, thịt bò, thịt chó. Những người có bệnh nội tạng mãn tính không nên dùng.


Thuốc này là thuốc gia truyền nhà bác của một người bạn mình ở trên Hòa Bình, đã chữa khỏi hẳn cho rất nhiều người bệnh. Mẹ mình và các bác hàng xóm bị bệnh (thậm chí có người bị bệnh hàng chục năm nay, không đi đứng được) đã chữa chạy, thuốc thang ở rất nhiều nơi, kể cả phương pháp cấy chỉ nổi tiếng của bác sĩ Quách Tuấn Vinh và thuốc đông y của TS Trần Quốc Bình – Giám đốc Bệnh viện Cổ truyền y học Trung ương mà vẫn không khỏi, vậy mà sau khi uống thuốc này đã khỏi hẳn. Mình thấy thuốc này rất tốt, lại rẻ nữa nên muốn chia sẻ với mọi người vì mình hiểu những người mắc bệnh khổ sở như thế nào.

Mình không dám đảm bảo thuốc sẽ có tác dụng triệt để đối với mọi người vì chắc chắn có người hợp thuốc, có người không. Các cụ nhà ta có câu: “có bệnh thì vái tứ phương”, vậy nên nếu mọi người có ai muốn thử uống thuốc này thì liên lạc với mình nhé, mình sẽ nhờ bạn mình lấy hộ cho, đảm bảo thuốc tốt và giá gốc, mình không tính lãi lời gì đâu, giúp đỡ những người bị bệnh như mẹ mình thôi. Ai tin tưởng thì hãy lấy nhé, nếu chắc chắn lấy thì hãy gọi cho mình vì mình không có tiền để lấy sẵn thuốc về rồi để mọi người “xù” đâu. Mọi người thông cảm nhé. SĐT của mình là: 0973 529 009.

Nếu ai ở Phúc Yên, Vĩnh Phúc hoặc ở nội thành Hà Nội thì có thể hẹn gặp mình để lấy thuốc. Ở các tỉnh khác thì chuyển khoản cho mình rồi mình gửi chuyển phát nhanh cũng được hoặc theo hình thức nào thuận tiện nhất, tùy mọi người. 
Chúc mọi người khỏe mạnh và hạnh phúc.


Bình luận

HẾT HẠN

0973 529 009
Mã số : 9844159
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn