Mua Sài Đất Ở Đâu Đảm Bảo Chất Lượng

Liên hệ

Thạch Bàn - Long Biên



Trị bệnh phải dùng thuốc bác sỹ, điều đó hoàn toàn đúng. Nhưng xung quanh ta có nhiều cây thuốc có giá trị chữa bệnh như thuốc của bác sỹ vậy.

 

Nếu ngứa, tìm sài đất

Sài đất là giống cây mọc bò sát đất. Thân cây thì màu xanh, có lông cứng nhỏ phủ xung quanh. Lá hình bầu dục thon dài có 1-3 răng cưa ở viền lá. Sài đất có hoa màu vàng tươi rất dễ nhận ra. Cây ưa nơi ẩm ướt, mát và râm nên chúng ta có thể dễ dàng tìm được sài đất trong vườn, bờ dậu bờ rào, dưới tán cây cao. Đất càng ẩm thì sài đất càng dễ mọc.

Sài đất là cây có tác dụng giảm đau, hạ sốt, kháng viêm tương đối tốt. Người ta đã ứng dụng dùng thử với lá sài đất giã nát và đắp lên vùng phần mềm bị viêm tấy. Thấy sau một vài ngày, hiện tượng viêm sưng nóng đỏ đều giảm. Dần biến mất. Nhưng với những ổ viêm đã chớm hình thành mủ thì ít có tác dụng. Công dụng của thứ cây này có lẽ đến từ các hoạt chất chống viêm trong lá cây cỏ mọc lan này.

Về công dụng, sài đất có tác dụng trị ngứa tương đối tốt. Nó hữu hiệu với những trường hợp viêm ngứa ngoài da, rôm sảy nhiều hoặc thường xuyên bị mẩn ngứa. Nhất là những người hay bị viêm lỗ chân lông. Chúng ta có thể có hai cách dùng sau: với những mụn nhọt nổi rõ trên da với hiện tượng viêm nóng đỏ, chỉ cần lấy lá sài đất, giã nát, đắp lên vết da bị viêm. Lưu ý là không nên đắp lá vào các vết thương có chảy máu. Với các mụn nhỏ, nổi mẩn khắp người, nên lấy lá sài đất tươi hoặc khô, đun lấy nước tắm, bã thì chà vào vùng ngứa. Chừng vài lần là hiện tượng ngứa giảm.

Chú ý là sài đất chỉ có tác dụng với hiện tượng ngứa ngoài da do viêm. Nếu cơ thể nóng ngứa ngáy, chúng ta cũng có thể dùng 100g lá cây tươi giã nát, thêm 100ml nước, thêm chút muối đun lên và lấy nước uống chia làm 2-3 lần trong ngày.

Không những đặc hiệu với bệnh ngứa mà có bà mẹ phát hiện ra sài đất còn trị bệnh kê của bé nữa:

 

Con khỏi bệnh nhờ cây sài đất

 

 

 Sinh con ra vào đúng ngày trời nắng nóng nhất của mùa hè, và cũng là lần đầu tiên chăm sóc con nhỏ nên mẹ cũng chưa có kinh nghiệm nhiều, ông bà nói sao thì nghe vậy, trời thì nóng 37 đến 380 mà ông bà cứ bắt mẹ quấn chặt con trong 2 cái tã...mẹ thì chả biết gì chỉ biết đó là cho con không bị giật mình.

 

Tuần thứ nhất: Người con bị nổi đầy mụn nhỏ li ti, ông bà nói do sữa mẹ nóng nên tăng cường rau xanh và hoa quả cho mẹ... mẹ thì chả biết gì chỉ biết cố ăn thật nhiều cho con mẹ mau hết mụn.

 

Tuần thứ hai: Những cái mụn nhỏ đó to dần lên, có cả mụn bọc trắng và mọc khắp người con, con ngứa ngáy khó chịu nên hay quấy mẹ khóc cả ngày lẫn đêm, ông bà nói người con bị nổi kê.. mẹ thì chả biết gì chỉ biết đi hỏi han tìm thuốc chữa bệnh cho con.

 

Tuần thứ ba: Theo sự mách bảo của mọi người nào là tắm bằng lá khế, lá rau ngót, hạt kê mà những cái mụn đáng ghét ấy vẫn không hết, nhìn con cả người toàn mụn mẹ thấy xót xa quá, đang trong lúc bí có chị mách mẹ tắm cho con bằng cây sài đất, mẹ ra hiệu thuốc bắc mua về đun đặc và hàng ngày tắm cho con, trước khi tắm mẹ cho con uống 1, 2 giọt nước của cây sài đất..đúng là mẹ chả biết gì chỉ cầu mong loại thuốc này giúp con mẹ hết bệnh.

 

Tuần thứ tư: Người con giờ đã trắng hồng, con đã thật sự hết bệnh, ăn ngoan, ngủ ngoan, nhìn con chúm chím ti mẹ trông mới đáng yêu làm sao. Cám ơn người chị đó, cám ơn cây sài đất..giờ thì mẹ đã biết cách trị bệnh kê đó là nhờ cây sài đất.


Hiện nay, http://vuonhaidang.com/ đang phân phối sỉ và lẻ sài đất tươi, khô đảm bảo cả về chất lượng và  giá. Sản phẩm sài đất được trồng trực tiếp tại nhà vườn, được phơi sấy hoàn toàn thủ công nên nên giữ được hàm lượng dược tính cao nhất. Quý khách hoàn toàn yên tâm khi sủ dụng  sản phẩm sài đất  của chúng tôi mà không lo mua phải hàng kém chất lượng

Mọi chi tiết xin liên hệ:

ĐỊA CHỈ: Số 6 - Ngõ 68 - Thạch Bàn - long Biên  - Hà Nội

ĐIỆN THOẠI: 01659642916

WEBSITE: http://vuonhaidang.com/


Bình luận

HẾT HẠN

0165 964 2916
Mã số : 9471189
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn