Bán Thuốc Trĩ, Thuốc Đông Y, Trĩ Là Căn Bệnh Mà Bất Kì Ai Cũng Đều Có Thể Mắc Phải, Bệnh Tuy Không Nguy Hiểm Nhưng Lại Gây Khó Chịu Và Trở Ngại Cho Người Bệnh Trong Sinh Hoạt.

115.000

Hoàng Mai, Hà Nội.


Trĩ là căn bệnh mà bất kì ai cũng đều có thể mắc phải, bệnh tuy không nguy hiểm nhưng lại gây khó chịu và trở ngại cho người bệnh trong sinh hoạt.

Ảnh số 1: bán thuốc chữa trĩ hiệu quả - Giá: 110.000

Bệnh trĩ hay còn gọi là bệnh lòi dom theo dân gian, là bệnh được tạo thành do dãn quá mức các đám rối tĩnh mạch trĩ (hay sự phình tĩnh mạch) ở mô xung quanh hậu môn. Có hai loại trĩ là trĩ nội và trĩ ngoại. Trĩ nội chịu lực nén bên trong nên có chiều hướng sung huyết, chảy máu và đôi khi bị sa. Trĩ ngoại có thể có huyết khối phát triển rất đau.

TRUNG QUỐC TRĨ CĂN ĐOẠN JINGZHI ZHIGENDUAN 成都永康制药有限公司,

ĐT: 0985.384.127 - Dương Huyền.

TRĨ CĂN ĐOẠN là loại thuốc uống, chuyên trị bệnh trĩ. Là một trong những thành quả nghiên cứu khoa hoc trọng đại trong những năm gần đây .Qua các ca thực nghiệm lâm sàng, chứng minh có hiệu quả rõ rệt. Bất kì bệnh mới phát, bệnh cũ khó trị, lòi rom và tất cả các loại bệnh về hậu môn đều được cầm máu, giảm đau, giảm ngứa, giảm sưng, không cần phẩu thuật hoặc thắc cột. Trĩ sẽ tự tiêu hủy. Vết thương mau lành, vừa không đau và không tái phát nên được gọi là: “TRĨ CĂN ĐOẠN’’ (Đoạn tuyệt căn bệnh trĩ).

Ảnh số 2: bán thuốc chữa trĩ hiệu quả - Giá: 110.000

DẠNG BÀO CHẾ: viên nhộng.

THÀNH PHẦN: Mỗi lọ thuốc gồm:


Xuyên liên…….. 5%(1g)

Hoàng bá ……..10%(2g)

Hòe giác tử…… 10%(2g)

Địa dư …….15%(3g)

Tiền hạc thảo ……. 5%(1g)

Hoàng linh …….10%(2g)

Mật hoa …… 15 %(3g)

Cúc hoa …… 15 %(3g)

Điền thất ……. 15 %(3g)

Ảnh số 5: bán thuốc chữa trĩ hiệu quả - Giá: 110.000

CHỦ TRỊ: Trĩ nội, ngoại, trĩ hỗn hợp, trĩ máu, trĩ lâu năm, tiêu có máu (đi vệ sinh có máu), rom lòi không rút, trĩ bị viêm sưng, các chứng bệnh về hậu môn.

LIỀU DÙNG: Ngày 3 lần, lần 2 viên trước hoặc sau bưa ăn. Những bệnh mới phát uống 1 lọ là công hiệu. Bệnh nặng uống 5- 6 lọ đều có hiệu quả và không tái phát.

ĐẶC ĐIỂM: Trĩ căn đoạn dùng thuần túy đông dược, không tác dụng phụ và tính kích thích. Tính chất bình hòa, Hiệu quả nhanh chóng, già trẻ nam nữ đều có thể yên tâm sử dụng.

QUY CÁCH: Mỗi viên 0,4gr, mỗi lọ 50 viên.

BẢO QUẢN: Đậy kín nắp, để nơi thoáng mát, khô ráo, xa tầm tay trẻ em.

“Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng”

“Muốn biết thêm chi tiết, xin hỏi ý kiến thầy thuốc”

Ảnh số 3: bán thuốc chữa trĩ hiệu quả - Giá: 110.000

CÔNG TY HỮU HẠN BÀO CHẾ DƯỢC VĨNH KHANG, THÀNH ĐÔ, TRUNG QUỐC “WEN JIANG, CHENG DU, ZHONG GUO” 成都永康制药有限公司.

Mình có bác lấy chồng ở Thành Đô – Tứ Xuyên, Miền Tây Trung Quốc, gửi về cho người nhà dùng  thấy hay nên đưa lên mạng chia sẻ với mọi người, vậy ai có nhu cầu thì liên hệ mình nhờ mua hộ. Nhà mình ở gần chợ Hoàng Mai, Hà Nội.

 Điện thoại: 0985.384.127, Dương Huyền.

 Ảnh số 4: bán thuốc chữa trĩ hiệu quả - Giá: 110.000

_________

 

JINGZHI ZHIGENDUAN 成都永康制药有限公司

         This remedy is a specially orally drug of treatment piles in China. It is one of significent of scientific in recent year. This remedy ony taken orally, has been proved through repeaated clinical practice to have signficant effect on the basic cure of piles, including internal, external, recently occurred, long standing on studdorn. By administration of the medicine, piles bleeding and inflammation will be subsided and piles will certainly be abolished without resort to surgical ligation. Thus, this remedy is selecterd as the most up- to- date good medicine for piles.

FORM: capsule.

INGREDIENTS:  one bottle contains:

Rhizoma Coptidis ……………………… 5 %( 1g)

Brandisia Hancei Hock F ……………… 15 % (3g)

Herba Agrimoniae …………………… 5 % (1g)

Radix Scutellariae ……………………… 10 %( 2g)

Cortex Phellodendri …………………… 10 %( 2g)

Radix Sanguisorbae …………………… 15 %( 3g)

Radix Notoginseng …………………… 15 %( 3g)

Fructus Sophorae ……………………… 10 %( 2g)

Flos Chrysanthemi …………………… 15 %( 3g)

 

INDICATIONS:

For external and internal piles, prolapsed piles, bleeding piles, thrombosed piles, piles of long time and there with fresh blood after evacuation.

ADMINISTRATIONS AND DOSAGE:

Orally to be taken 3 times daily, 2 capsules each time, to be taken with warm boiled water before or after meals. In general, to be taken one bottle, produce on instant effect, for seriously ill, to be continuously taken 5-6 bottles, the therapeutic effect is marked.

CHARACTERISTIC:

This remedy is a pure preparation of Chinese herbal medicine. It is quite mild, no side effects, suitable for the male and female, old and young.

PACKING: 50 capsules per bottle.

STORAGE: Keep it in a tightly sealed way. Keep away from children.

Read this instruction carefully before use or in necessary, consult your physician.

Ảnh số 5: bán thuốc chữa trĩ hiệu quả - Giá: 110.000Ảnh số 4: bán thuốc chữa trĩ hiệu quả - Giá: 110.000Ảnh số 3: bán thuốc chữa trĩ hiệu quả - Giá: 110.000Ảnh số 2: bán thuốc chữa trĩ hiệu quả - Giá: 110.000


Bình luận

HẾT HẠN

0985 384 127
Mã số : 6226629
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn