Dây Thìa Canh (Giải Pháp Tốt Và Kinh Tế Nhất Cho Người Tiểu Đường)

150.000

246/8/9 Tầm Vu, Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ, Vietnam

DÂY THÌA CANH - CÂY THUỐC QUÝ

Dây thìa canh, có tên khoa học là gymnema sylvestre, 1 loại cây dây leo, thân gỗ, được sử dụng tại Ấn độ, Trung quốc hơn 2000 năm nay để trị bệnh nước tiểu ngọt như mật, nó còn có tên Gurmar, có nghĩa là kẻ huỷ diệt đường. Dây thìa canh được biết đến và sử dụng rộng rãi tại nhiều nước như Ấn độ với tên Diabeticin, Mỹ với tên Sugarest, Singapore với tên Glucos care, Nhật Bản, Trung Quốc, Úc…

   Hoạt chất chính trong Dây thìa canh là gymnemic acid, với cơ chế tác dụng của đã được xác định là tăng tiết insulin của tuyến tuỵ, tăng cường hoạt lực của insulin, ức chế hấp thu glucose ở ruột, làm tăng hoạt tính của men hấp thu và sử dụng đường, giảm cholesterol và lipid máu.

   Đến nay đã có khoảng 70 nghiên cứu về Dây thìa canh trên thế giới, bao gồm cả nghiên cứu trên động vật và người, các nghiên cứu đã cho thấy tác dụng giảm đường huyết rất rõ rệt của Dây thìa canh.

   Loại cây này giúp hỗ trợ tuyến tụy sản suất ra insulin trong tiểu đường tuýp 2 nên là một phương pháp điều trị tự nhiên khá tốt cho căn bệnh này. Dây thìa canh cũng cải thiện khả năng giảm đường huyết của insulin trong cả tiểu đường tuýp 1 và tuýp 2. Nó làm giảm cảm giác thèm ngọt. Loại thảo dược này có thể là một thay thế tuyệt vời cho các loại thuốc uống giảm đường huyết cho tiểu đường tuýp 2.

Dây thìa canh tại Việt Nam

   Tại Việt Nam, từ năm 2006 các nhà khoa học thuộc Trường Đại học Dược Hà Nội do tiến sĩ Trần Văn Ơn, phụ trách bộ môn Thực vật chủ trì đã lần đầu tiên điều tra phát hiện Dây thìa canh tai 1 số tỉnh miền Trung và miền Bắc Việt Nam. Nhận thấy đây là 1 cây thuốc quý, nhóm nghiên cứu đã tiến hành thu thập mẫu, phân loại, nghiên cứu thành phần hoá học, tổ chức nuôi trồng để tạo nguồn dược liệu sạch, ổn định để sản xuất sản phẩm phục vụ người bệnh.

   Kết quả nghiên cứu đề tài được công bố trên tạp chí Dược học - Bộ y tế số 391 tháng 11/2008 cho thấy dây thìa canh tại Việt Nam cũng cho tác dụng hạ đường huyết như dây thìa canh ở nhiều nước khác. Tác dụng hạ đường huyết của dây thìa canh có những điểm tương đống như insulin nhanh: đỉnh tác dụng hạ đường huyết ở 2h và duy trì đến 4h; mức độ hạ đường huyết tương đương ở thời điểm 2h và 4h. Ngoài ra trên một số nghiên cứu khác cho thấy tác dụng giảm cholesterol máu giảm béo phì cũng rất hiệu quả.

   Như vậy dây thìa canh có thể ứng dụng điều trị cho cả bênh nhân tiểu đường týp 1 hoặc týp 2 phối hợp với các thuốc điều trị khác để kiểm soát và làm giảm đường huyết, ổn định kéo dài hàm lượng đường huyết, phòng ngừa biến chứng, giảm cholesterol và lipid trong máu, nâng cao đời sống tình dục của bệnh nhân tiểu đường Nam giới. Hiệu quả sẽ rất khả quan đạt được sau đợt dùng 2-3 tháng, kết hợp với chế độ ăn uống và tập thể dục đều đặn.

   Có thể nói việc tìm ra cây Dây thìa canh tại Viêt Nam - một dược liệu quý hiếm, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị tiểu đường và mỡ máu, mở ra triển vọng lớn ứng dụng các cây thuốc quý Việt Nam cho sức khoẻ con người - một hướng giải pháp an toàn lâu dài cho bệnh nhân tiểu đường luôn sống vui khỏe.

(Theo Sức khỏe & Đời sống)

Dây thìa canh – Giải pháp tốt và kinh tế nhất cho người tiểu đường:

   Dây thìa canh khô (Herba Gymnematis sylvestris), đóng túi 100g và 200g. Giải pháp tốt và kinh tế nhất cho người tiểu đường, mỗi ngày sử dụng chỉ hết 1.600 đ, tương đương 48.000 đ/tháng.

Thông tin chi tiết:

   Sản xuất tại vùng nguyên liệu trồng Dây thìa canh sạch tại Thái Nguyên. Quy trình trồng và thu hái theo tiêu chuẩn VietGAP và GAP (Good Agriculture Practice: Trồng trọt thuốc tốt) của tổ chức Y tế Thế giới WHO.

   Sản phẩm dùng đun lấy nước uống hàng ngày để giúp hạ và ổn định đường huyết cho người đái tháo đường typ 1 và tuýp 2.

Nước uống có mùi vị thơm, dễ uống và đặc biệt không gây cảm giác ngái.

Dùng phối hợp với các thuốc điều trị để nâng cao hiệu quả kiểm soát đường huyết, giảm tác dụng không mong muốn của thuốc và giảm liều thuốc khi dùng trong thời gian dài.

Cách dùng: Mỗi ngày dùng 10g, đun sôi nhẹ với 500ml nước trong 15 phút, chia 3 phần, uống sau bữa ăn 30 phút.

Bảo quản: Trong gói kín, nơi khô mát. Khi đã mở túi nên sử dụng trong 1 tháng.

Sản phẩm được đóng túi 100g, 200g. Hạn sử dụng: 12 tháng kể từ ngày sản xuất.

* Tác dụng có thể khác nhau tùy theo cơ địa mỗi người.


Số lượng100
Xuất xứHàng công ty

Bình luận

HẾT HẠN

0710 384 0101
Mã số : 14899956
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/08/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn