Tìm Đại Lý Phân Phối Hạt Đười Ươi

Liên hệ

Sài Gòn, Hồ Chí Minh, Việt Nam




Mình chuyên nhập Hạt Đười Ươi ở bên Lào về Cần Tìm đầu ra cho Quả ươi hay (hạt đười ươi, lười ươi)

 

 

Tác dụng chữa vôi hoá đốt sống cổ, đau sương khớp.

 


Giá rẻ nhất: Liên hệ: 0977424617 Anh Thọ

 

Hình ảnh có liên quan

Hạt Đười Ươi là vị thuốc quý hỗ trợ gai cột sống chữa ho ngoài công dụng quý trên hạt đười ươi còn có công dụng thanh nhiệt, giải độc, lợi cổ họng, thông tiện, cổ họng sưng đau, đi cầu ra máu, nôn ra máu, viêm đường tiết niệu, chảy máu cam, đau mắt đỏ, nhức răng mỗi lần dùng 5 - 6 hạt.

Hạt Đười Ươi  có tên khoa học là Sterclia lyhnophora. an nam tử (tử là hạt) hạt khô nở ra gấp 5 đến 10 lần.

Cây đười ươi mọc ở nhiều nơi như lào, campuchia, việt nam... làm thuốc chủ yếu là dùng hạt.

Kết quả hình ảnh cho hạt đười ươi

Người ta thu hái hạt đười ươi theo 2 cách 1 là để hạt rụng xuống ngưòi ta đi nhặt về phơi khô vỏ màu vàng nhạt hạt bóng người ta gọi là ươi bay loại hạt này ngâm vào nước nở rất lớn và nở 100% các hạt cách 2 là hái trực tiếp loại này khi phơi khô có hạt vàng hạt không vàng và hạt đen thì nhăn người ta gọi chung là hạt ươi hạt này ngâm vào nước  nở to khoảng 95% số hạt hạt còn nở nhưng nở bé. Về giá trị thì hạt ươi bay có giá gấp 3 lân so với hạt thông thường.

Hình Ảnh Cây Đười Ươi

Hạt Đười Ươi

Kết quả hình ảnh cho cây đười ươi

Hạt Đười Ươi sau khi ngâm nở ra.

Kết quả hình ảnh cho Hạt Đười Ươi

Kết quả hình ảnh cho Hạt Đười Ươi

Hạt Đười Ươi đã tách hạt và tựa chúng ta chỉ ăn phần tựa bên trái bỏ hạt bên phải.

Công dụng của Hạt Đười Ươi

Tính vị, tác dụng: Vị ngọt, nhạt, tính hàn; có tác dụng thanh phế nhiệt, lợi yếu hầu, thanh trường thông tiện.

Công dụng hạt ươi: Điều trị các bệnh nhiệt, nóng chưng sốt âm, ho khan, đau họng, nhức răng, đau mắt đỏ, lao thương thổ huyết, đại tiện ra máu, máu nóng mụn lở.

Hạt lười ươi được coi là một loại thuốc bổ mát, thêm tân dịch có thể dùng nhiều hay dùng luôn, không hại. Thường ngày có thể dùng vài ba hạt cho vào cốc nước nóng ngâm một lúc cho hạt nở ra rồi thêm đường vào cho đủ ngọt uống giải khát và trừ các bệnh nhiệt, điều trị các chứng đau ruột và các bệnh về đường tiêu hoá.

Nhiều người sử dụng hạt ươi cho biết họ cảm thấy cơ thể khỏe mạnh hơn, ăn ngon, ngủ kỹ, ít bệnh tật hơn. Còn những bệnh nhân tiểu đường cũng cho thấy tình trạng sức khỏe được cải thiện rõ rêt, hạt ươi phòng ngừa rất nhiều biến chứng do bệnh tiểu đường gây ra như viêm loét hay đau nhức xương khớp.

Kiên trì uống hạt ươi cùng với các điều trị thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ sẽ giúp người bệnh tiểu đường cải thiện sức khỏe rõ rệt cũng như hạn chế các biến chứng xấu xảy ra.

Người bình thường uống hạt ươi thường xuyên cũng sẽ hạn chế được nguy cơ mắc bệnh tiểu đường và nhiều căn bệnh nguy hiểm khác.

Đặc biệt chị em phụ nữ sử dụng hạt ươi đều đặn sẽ có được làn da mịn màng, tóc mượt và giảm rụng trông thấy.

Nhờ đặc tính tốt của hạt đười ươi mà thảo dược này được sử dụng rộng rãi trên thế giới, tạo dựng nhiều thương hiệu mạnh, đáp ứng được nhu cầu của thị trường cũng như yêu cầu ngày càng cao về sức khỏe của người tiêu dùng.

 

Hạt ươi dùng giải khát, thanh nhiệt và chữa bệnh

Để có thể khắc phục tình trạng nóng trong người vào mùa hè, người xưa đã sớm biết sử dụng các chất có tính thanh nhiệt mà lại thanh đạm (dễ tiêu hóa).Dưới đây xin giới thiệu một số cách dễ kiếm, dễ làm, lại tiện lợi, hiệu quả để có thể ứng dụng trong những ngày hè nóng nực này bằng hạt đười ươi.

1) Hạt Ươi trị nóng nhiệt gây chảy máu cam ở trẻ nhỏ:

Sao vàng, nấu lấy nước cho trẻ uống thay nước trong ngày.

2) Hạt Ươi Trị táo bón do nhiệt:

Lấy 10 hạt ngâm nước, uống vào sáng sớm lúc đói.

3) Hạt Ươi Giải độc, thanh nhiệt khi nắng nóng:

Ngâm 3-7 hạt vào bình 2-5 lít nước ấm vào buổi sáng cho cả nhà uống thay nước trong ngày

Hình ảnh có liên quan

4) Hạt Ươi điều trị bệnh gai cột sống

Đây là bài thuốc nam chữa trị gai cột sống. Ngâm 15 hạt (mẩy, màu hơi vàng) vào nước sôi để còn hơi ấm. Ngày uống 3 lần, vừa uống nước vừa ăn cả phần cơm.

Trị bệnh gai cột sống là công dụng tuyệt vời của trái ươi

Bạn bị bệnh gai cột sống, bạn đau đớn. Bạn đang tìm một liều thuốc gia truyền trong vòng 2 tuần? Trái ươi với công dụng tuyệt vời sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn cực kỳ hiệu quả.

 

 Các bài thuốc từ hạt đười ươi

1. Hạt đười ươi điều trị khỏi bệnh gai cột sống 

Dùng 10 hạt đười ươi ngâm trong nước đun sôi để nguội, sau đó bóc bỏ vỏ, lấy thịt của hạt pha với nước, thêm chút đường uống như nước giải khát.

Chú ý chọn những hạt đười ươi còn mẩy và màu vàng vàng, giống như màu hạt dẻ, không dùng hạt đã có xỉn màu hoặc đen. Sau đó đun nước sôi để nguội dần đến khi còn nóng âm ấm thì bỏ 10 hạt này vào ngâm trong khoảng 2 tiếng đồng hồ.

Khi hạt đã mềm lấy ra bóc bỏ, bỏ hạt, bỏ những gân sơ, chỉ lấy phần cơm đười ươi giống như cùi trái nhãn. Bỏ phần cơm đười ươi vào ly, pha chút đường, uống làm 3 lần trong một ngày, vừa uống nước vừa ăn hết cái

Sử dụng 4-5 hạt đười ươi vào một lít nước (nước sôi để nguội hoặc nước còm ấm ấm sẽ tốt hơn) sau thời gian khoản 2 tiếng thì sẽ nở ra hết, sau đó đêm bỏ phần vỏ và hạt chỉ lấy thịt quả đười ười cho vào ly. thêm đường vào cho vừa uống.

2. Hạt Ươi: Thanh nhiệt, lợi cổ họng, giải độc, chữa ho khan, cổ họng đâu xưng

Trong trường hợp ho khan không đờm, cổ họng sưng đau, viêm đường tiết niệu ngày dùng 2-5 hạt ươi, cho vào cốc nước nóng ngâm một lúc cho hạt nở trương hết ra sau đó thêm đường vào cho đủ ngọt rời chia nhiều lần uồng trong ngày.

Những ai đã từng trải qua cơn đau răng mới hiểu hết được sự khó chịu, đau đơn của nó. Nếu bạn cũng đang ám ảnh với căn bệnh này thì hãy thử sử dụng hạt ươi để trị bệnh dau răng này nhé. Hạt ươi là vị thuốc dân gian đơn giản nhưng lại cực kì hiệu quả.

3. Công dụng tuyệt vời của hạt ươi: Hạt ươi trị đau răng

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra bệnh đau răng như: răng bị sâu, viêm lợi, viêm tủy răng, nha chu, răng bị vỡ, chảy máu chân răng,.. Đau răng không chỉ khiến cho người bệnh cảm thấy đau nhức, khó chịu mà còn có thể dẫn đến suy nhược thần kinh, rối loạn thần kinh và rất nhiều tai biến nguy hiểm khác.

Đau răng thường kèm theo nóng sốt, nhiệt miệng. Người bị đau răng thường ngại giao tiếp, không ăn uống được gì và bị mất ngủ triền miên. Đau răng gây ra nhiều hạn chế, phiền toái trong cuộc sống, công việc của mỗi người.

Ngoài những loại thuốc Tây giúp giảm đau tại chỗ thì dân gian xưa cũng có khá nhiều bài thuốc trị đau răng rất hiệu quả. Ngoài việc thường xuyên vệ sinh răng miệng, ngậm nước muối để sát trùng, tránh sự phát triển sinh sôi của vi khuẩn gây sâu răng, người bệnh nên sử dụng các loại thức uống thanh nhiệt giải độc cho cơ thể như hạt ươi. Đây là cách chữa bệnh từ bên trong, chữa tận gốc và ngăn ngừa sự tái phát của bệnh.

Theo phân tích, hạt ươi có rất nhiều thành phần như: sterculin, bassorin, chất nhầy và tanin, có tác dụng lợi phế, thanh nhiệt, thêm tân dịch. Nếu bạn thường xuyên bị những cơn đau răng hành hạ hãy dùng 5-7 hạt ươi ngâm vào nước cho nở ra và uống như loại nước giải khát hằng ngày. Bạn có thể thêm vào ít đường phèn, hạt é để uống cùng.

Hạt ươi sẽ tăng cường sức đề kháng của cơ thể, phòng ngừa sự xâm nhập và phát triển của các vi khuẩn gây bệnh sâu răng. Công dụng thanh nhiệt và giải độc của hạt ươi giúp nhiệt độ cơ thể được điều hòa, hạn chế các tình trạng khô miệng, nhiệt miệng, chảy máu chân răng. Do đó hạt ươi hỗ trợ điều trị rất tốt cho người bị bệnh đau răng.

Ngoài ra hạt ươi có tác dụng an thần, giúp ngủ ngon nên sẽ giúp người bệnh giảm bớt cường độ cơn đau răng, hạn chế những đêm thức trắng, mất ngủ, giảm suy nhược thần kinh.                       

 4. Hạt đười ươi điều trị mụn trứng cá

Hạt đười ươi có công dụng điều trị mụn trứng cá hay không? Hãy cùng tham khảo những thông tin dưới đây để bổ sung kiến thức cho mình nào!

Mụn trứng cá luôn là nỗi ám ảnh của đa số thanh niên, nhất là khi trong giai đoạn dậy thì, bởi nó thường khiến cho da mặt bị sưng tấy đỏ, sau đó để lại sẹo lõm hoặc sẹo lồi, gây mất thẩm mỹ cho khuôn mặt. Có nhiều nguyên nhân gây mụn, do nội tiết, do ô nhiễm môi trường, do vệ sinh không đúng cách... cũng có thể do cơ thể nóng bức khiến gan nóng không thể bài tiết hết chất độc, làm phát sinh mụn trứng cá. Tuy đây không phải là căn bệnh gây nguy hiểm đến tính mạng của con người nhưng nó khiến ta mất tự tin trong giao tiếp và ảnh hưởng đến rất nhiều khía cạnh khác nhau.

Việc tìm ra giải pháp ngăn ngừa và điều trị mụn trứng cá luôn là khao khát của hầu hết người bệnh bởi chúng thường kéo dài và rất dai dẳng.

Để điều trị mụn trứng cá, bên cạnh việc dùng các loại dược phẩm bôi ngoài da, ta có thể sử dụng nước mát từ trái ươi để cân bằng lại thân nhiệt, tăng cường giải độc cơ thể thì mới có thể khôi phục lại da mặt như trước.

Nhiều người đánh giá công dụng điều trị mụn trứng cá của trái ươi là có thật . Họ kinh ngạc và hoàn toàn bị thuyết phục chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Khi sử dụng hạt ươi, ta cũng cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

- Nên chọn mua hạt ươi bay chín cây để khai thác hết công dụng giải nhiệt, loại bỏ độc tố từ loại quả này.

- Phải sử dụng đều đặn và lâu dài thì mới có được kết quả tốt.

5. Hạt ươi điều chị bệnh đau họng

Mỗi khi thời tiết thay đổi, nhiều người thường bị mắc chứng đau họng, viêm họng. Tùy theo mức độ nặng nhẹ khác nhau mà tính nguy hiểm của bệnh viêm họng cũng khác nhau. Tuy nhiên ai mắc bệnh này cũng đều thấy vô cùng khó chịu và bất tiện. Để đề phòng và điều trị bệnh viêm họng, chúng ta có thể dùng phương thuốc dân gian đơn giản nhưng rất hiệu quả: đó chính là hạt ươi.

Từ xa xưa, ông bà ta đã sử dụng hạt ươi như một loại thức uống thanh nhiệt. Nhiều danh y trước đây cũng dùng hạt ươi để làm thuốc chưa nhiều bệnh liên quan đên nhiệt trong đó có viêm họng, đau họng, khô họng, khan tiếng, nhiệt miệng...

Hạt ươi khi ngâm nước nở ra đem pha với ít nước đường, có thể cho thêm hạt é hay mủ trôm là có thể dùng ngay. Hạt ươi có vị ngọt, lành tính nên hầu như ai cũng có thể sử dụng được, kể cả trẻ em và phụ nữ có thai.

Với riêng bệnh đau họng thì có rất nhiều nguyên nhân khác nhau, trong đó có 2 nguyên nhân chính là do nhiễm virus, vi khuẩn gây bệnh và do thay đổi thời tiết đột ngột khiến cơ thể không thích ứng kịp. Hạt ươi có tác dụng ngăn ngừa và điều phối cả hai nguyên nhân gây bệnh nói trên.

Với tác dụng tăng cường sức đề kháng, hạt ươi giúp con người phòng chống nhiều loại bệnh khác nhau. Hạt ươi làm giảm các nguy cơ lây nhiễm bệnh cũng như ức chế các loại vi khuẩn virus tấn công cơ thể, trong đó có virus gây bệnh viêm họng. Uống hạt ươi thường xuyên là cách để phòng ngừa hiệu quả bệnh đau họng.

Thêm vào đó, tác dụng thanh nhiệt, giải độc của hạt ươi sẽ giúp cơ thể điều hòa nhiệt độ, thích nghi tốt hơn khi thời tiết thay đổi đột ngột. Vì vậy uống hạt ươi sẽ hạn chế bị bệnh đau họng, khô họng.

Theo Đông y, hạt ươi có tác dụng nhuận phế, lợi hầu chủ trị khản tiếng do phong nhiệt, ho khan, họng đau rát.

Nếu ho và đau họng lâu ngày, bạn có thể sử dụng 5-7 hạt ươi kết hợp với 5g cam thảo, 9g hoa cúc sắc nước uống hằng ngày. Chỉ cần sử dụng đều đặn 3-5 ngày, bệnh đau họng sẽ thuyên giảm rõ rệt.

6. Hạt ươi hỗ trợ trị táo bón

Hầu hết mỗi người trong đời cũng một hai lần mắc chứng táo bón. Táo bón dù nặng hay nhẹ đều khiến cho người bệnh cảm thấy khó chịu. Nếu để tình trạng kéo dài có thể dẫn đến nhiểu ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và có thể dẫn đến bệnh trĩ. Vì vậy, khi bị táo bón nên tìm cách điều trị ngay. Hạt ươi là một vị thuốc đông y hỗ trợ điều trị táo bón rất hiệu quả.

Táo bón là tình trạng đi tiêu khó khăn, buồn đi mà không đi được, phân khô cứng, thời gian đi tiêu lâu, hoặc nhiều ngày mới đi tiêu. Táo bón có nhiều nguyên nhân gây ra, có thể do ăn uống quá nhiều đồ nóng, ít uống nước, ít ăn các chất rau chất xơ; có thể do cơ thể bị nhiệt và thậm chí do áp lực tâm lý và lối sống.

Táo bón thường khiến bệnh nhân cảm thấy khó chịu, bất tiện, ăn uống mất ngon. Táo bón lâu ngày còn khiến cho chúng ta bị áp lực tâm lý, thiếu vui vẻ thoải mái trong cuộc sống.

Thật đáng mừng là sau khi nghiên cứu, các nhà chuyên môn cho rằng HẠT đười ƯƠI mọc ở Việt Nam có công dụng tốt nhất phòng và trị bệnh đường ruột, nhuận trường và nhất là bệnh TÁO BÓN và PHÂN RA MÁU (do táo bón).

Theo y học cổ truyền, HẠT đười ƯƠI ngoài đặc tính thường thấy là có tính hàn, có tác dụng thanh nhiệt, lợi cổ họng, giải nhiệt, thông tiện, thường dùng chữa ho khan, cổ họng sưng đau, đi vào kinh phế, tác dụng làm trong tiếng... mà còn có tác dụng giúp tăng cường hệ tiêu hóa nhất là đường ruột bị rối loạn.

Để phòng ngừa và trị táo bón, rất đơn giản hãy tích cực uống nước, ăn nhiều đồ ăn bổ mát, giàu chất xơ ... đặc biệt là uống nước hạt ươi.

Mỗi ngày dùng 5-10 hạt ươi ngâm nước qua đêm cho nở ra. Sáng sớm khi chưa ăn gì bạn uống 1 ly hạt ươi này vào thì tình trạng táo bón sẽ nhanh chóng biến mất ngay.

 


 





Bình luận

HẾT HẠN

0977 424 617
Mã số : 14339031
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/04/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn