Bán Rươu Thuốc Trị Mụn, Trị Thâm Nám, Trị Mụn Bọc, Mụn Mũ

80.000

396 Hùng Vương - Buôn Mê Thuột




Ruou mat gau trị mụn đã quá quên thuộc với những người tìm kiếm các giải pháp hỗ trợ điều trị mụn cho mình. Nổi lên từ nhiều năm trước loại ruou thuốc này như vị cứu Có lẽ sẽ không ai hiểu được nỗi khổ của những người có mụn, lúc nào cũng tự ti về vẻ bề ngoài nhất là khuôn mặt là nơi mà người đối diện thường hay nhìn thẳng vào nhất. Hơn nữa mụn nhiều không hỗ trợ điều trị để lâu ngày sẽ tao thành sẹo rỗ làm mất thẩm mỹ.

ruọu thuốc mat gau trị mụn này vốn dĩ là loại ruou thuốc gia truyền của những cô gái dân tộc "Thái" dùng để hỗ trợ điều trị nám, tàn nhanh, làm trằng da, giúp da trở nên hồng hào, căng mịn. Nhưng sau này ruou thuốc còn được phát hiện ra khả năng hỗ trợ điều trị mụn rất hiệu quả, không gây tái phát mụn, tấy sạch các vết thâm do mụn để lại..Nên loại ruou thuốc này được đặt tên là ruou thuốc trị mụn.
Ruou thuốc trị mụn vốn dĩ là ruou gạo nguyên chất được nấu kĩ ngâm với một loại rễ cây có tên là cây sơn ( hay cây mat gau) với tỉ lệ : 50gr rễ cây, 250ml rươu gạo nguyên chất 40 độ, ngâm khoảng 15 ngày có thể dùng được.

Cách dùng :
Một tuần đầu nên bôi 2 lần/ ngày, khi da đã thích nghi với ruou thuốc thì bôi 3-4 lần/ ngày. Nên bôi tránh vùng mắt vì vùng này rất nhạy cảm. Trước khi bôi phải rữa mặt thật sạch, lấy khăn sạch lâu khô mặt Để rươu thuốc khô rồi rữa lại bằng nước.
Thực hiện đều đặt mỗi ngày cho đến khi mặt ửng đỏ hơi ngứa thì ngưng ( đây chỉ làm dấu hiệu tốt, đừng quá lo lắng).
Khi ngưng bôi thì da có dấu hiệu bong ra li ti, lúc này nên rửa mặt một cách nhẹ nhàng để bong lớp da chết.

Lưu ý :
Không nên dùng bất kỳ một loại mỹ phẩm nào khi dùng thuốc.
Nên che chắn kĩ khi ra nắng khi đang dùng và sau khi lột xong để tránh da bị ăn nắng vì da rất mỏng. Thời gian da lột tùy theo loại da và thời tiết. Da dầu thường diễn ra chậm hơn da khô và da thường, trời lạnh thường lột chậm hơn trời nóng.
Sau khi bong hết lớp da sần bạn có thể sử dụng kem dưỡng lại bình thường.

Mọi thông tin xin liên hệ: 0988 953 325 gặp Anh An
Địa chỉ 398 Hùng Vương, Tp. Buôn Mê Thuột, Daklak


Bình luận

HẾT HẠN

0988 953 325
Mã số : 13787102
Địa điểm : Buôn Mê Thuột
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/11/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn