Trắng Bền Saman -Làm Trắng Da- Thực Phẩm 100% Từ Thảo Dược Thiên Nhiên

395.000

Ngõ 205 - Đê Tô Hoàng - Hà Nội


Giá : 395000 vnđ / Lọ / 150 viên

Giao dịch : Giao hàng tận nơi

Sdt :01645521978

Trắng Bền SAMAN -Làm trắng da- Thực phẩm 100% từ thảo dược thiên nhiên

Trước đây, đối với những người bị nám da, sạm da, da đen do nhiều nguyên nhân khác nhau… để làm trắng người ta thường sử dụng hình thức bôi thuốc hay mỹ phẩm tiếp xúc trực tiếp tại chỗ như: bôi, tắm, tẩy hoặc trị liệu bằng laser… Tuy nhiên những phương pháp này không giữ được cho da trắng tự nhiên, lâu dài và chỉ làm trắng cục bộ. Mặt khác, những phương pháp này chưa giải quyết được căn nguyên của vấn đề da đen hay sạm/nám da mà mới giải quyết được triệu chứng bên ngoài.

Trắng bền Saman ra đời đã khắc phục được những điểm yếu đó.

Đây là sản phẩm các nhà khoa học Việt Nam dày công nghiên cứu, thử nghiệm thành công trong suốt thời gian dài và được bào chế 100% từ thảo dược thiên nhiên. Ưu điểm của Trắng bền Saman là có thể làm trắng/sáng da một cách tự nhiên, bền vững, nhẹ nhàng, thay đổi từ từ và có tác dụng đều trên toàn thân.

Vẻ đẹp là một đặc ân của tạo hóa dành cho phụ nữ, không của riêng ai. Saman Pharm tự hào mang đến giải pháp hoàn hảo cho làn da người phụ nữ Việt.

Thông tin chi tiết sản phẩm


Thành phần  trong 1 viên nén

Cratoxylon prunifolium          100mg
Radix glycyrrhizae               100mg
Folium Mori                        100mg
Aloe sp                             100mg
Tá dược                            Vừa đủ

Tính chất

Ức chế men chuyển tyrosinase do đó ngăn chặn tyrosin chuyển hóa hắc tố melanin tại vùng tế bào đáy của thượng bì, giáng hóa melanin qua gan, thận; đào thải melanin theo đường mồ hôi, tạo hiệu ứng trắng sáng da mặt và toàn thân; chống oxy hóa các gốc tự do mạnh, làm chậm quá trình lão hóa bề mặt da.

Đối tượng sử dụng

Da đen, sạm da, rám má do các nguyên nhân: do nắng, do nội tiết, căng thẳng thần kinh, thức đêm, bệnh gan thận, thiếu chất chống oxy hóa và do môi trường.

Người gốc phi, bẩm tố đen da do yếu tố gia đình, thường xuyên tiếp xúc với nắng gắt, gió mặn, nước biển, hàm lượng đồng trong máu cao quá 24mmol/l chậm đáp ứng hơn.

Dạng trình bày

Lọ 150 viên nén bao film 400mg

Liều dùng

300 viên/liều tối thiểu

Cách sử dụng

- Uống 5v/ngày: 2 viên lúc 8h, 3 viên lúc 21h. Vào bất kỳ thời điểm nào trong thời gian dùng nếu thấy toàn thân bắt đầu có dấu hiệu trắng sáng hơn thì giảm liều, duy trì 3 viên/ngày với 1 viên buổi sáng và 2 viên buổi tối. Không nên dùng liên tục 2 năm liền kề nếu không có ý kiến chuyên môn.

- Tại vùng sạm da, nám má nhiều nên nghiền ½ -1 viên với nước để bôi buổi tối.

Đối tượng không được sử dụng

- Người thuộc phả hệ bạch tạng, ung thư da không sử dụng vì có thể dẫn tới hội chứng trắng không hồi phục.

- Phụ nữ có thai, cho con bú, trẻ dưới 18 tuổi không nên sử dụng do chưa có tài liệu nghiên cứu.

- Sạm da do bệnh Addison, bệnh Cushing, bệnh Basedow, bệnh nhiễm sắc tố sắt, bệnh đái tháo đường đồng đen, ure máu tăng không sử dụng vì cần điều trị theo nguyên nhân.

- Trường hợp bị dị ứng với thành phần của sản phẩm.

Lưu ý đặc biệt

- Thận trọng với bệnh viêm đại tràng phân nát, hội chứng ruột dễ bị kích thích vì sản phẩm có tác dụng nhuận tràng.

- Người tuýp da dầu, da hỗn hợp sẽ xuất hiện mụn nhỏ trên da trong thời gian đầu do chất bã nhờn bị đùn thải từ trong ra ngoài bề mặt da, hiện tượng này sẽ tự hết sau một khoảng thời gian phụ thuộc vào mức độ phân tiết bã nhờn của từng người, từng cơ địa.

- Hầu hết các trường hợp, đặc biệt là trường hợp nám sâu có chân, sau 1 thời gian sử dụng phần melanin dự trữ còn chìm trong lớp tế bào gai, lớp hạt sẽ bị được đẩy dần ra ngoài làm da đen hơn và vết sạm nám hiện diện rõ hơn tạm thời. Giai đoạn này nên rửa mặt sạch sẽ nhiều lần để tạo điều kiện cho quá trình đào thải. Chỉ đến khi đào thải gần hết hắc tố màu da mới trở lên sáng trắng, mịn màng tự nhiên.

- Báo cáo cho thấy 0,2% trường hợp gặp hiện tượng bong 1 lớp da mỏng là tế bào già sừng hóa toàn thân rồi mới trắng da.

- Đã nhận thông tin có kiểm chứng sơ bộ của một tỷ lệ nhỏ phụ nữ trung niên dùng tới liều thứ 3 thấy xuất hiện hiệu ứng phục hồi mạnh mẽ niêm mạc âm đạo bị teo đét do tiền mãn kinh, mãn kinh.

- Nên ăn nhiều hoa quả, uống nhiều nước, ngủ đầy đủ, rửa mặt sạch sẽ thường xuyên. Hạn chế các chất kích thích như cà phê, r ượu, bia, chè đặc, thức đêm, sang chấn tâm lý...Không dùng mỹ phẩm khác nếu không thật cần thiết.

Hạn sử dụng

36 tháng kể từ ngày sản xuất.

Bảo quản

Luôn nút kín để nơi khô mát.

Tiêu chuẩn

TCCS

SĐK

2997/2012/ATTP-XNCB



Bình luận

HẾT HẠN

0485 871 072
Mã số : 13002534
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/05/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn