Lá Đu Đủ Đực Chữa Bệnh Ung Thư Hiệu Quả

120.000

396 Hùng Vương Tp Buôn Mê Thuột

 LÁ ĐU ĐỦ ĐỰC

LIÊN HỆ:0948.169.176(CHỊ HƯỜNG)-0988.953.325(ANH AN)

lá đu đủ tươi


đu đủ đực tươi có khả năng trị bệnh ung thư được người dân truyền tai nhau và hiện nay đã có nhiều nghiên cứu về loại thuốc quý và rất dễ tìm này. Hiếm có một loại cây nào mà các bộ phận đều có khả năng trị bệnh như cây đu đủ, thường thì người ta dùng quả đủ để ăn, đây là một trong những loại trái cây chứa nhiều vitamin A nhất, không những thế lá và hoa đu đủ đều có tác dụng trị bệnh, đặc biệt là căn bệnh ung thư. Bài viết này chúng tôi sẽ cho các bạn thấy rõ tác dụng trị ung thư của lá đu đủ tươi.

la du du duc

Cây đu đủ là cây thân thảo , có màu hơi xanh lục , lá mọc so le , có cuống dài mỗi phiến lá chia làm 8 – 9 thùy sâu , mỗi thùy lại bị khía thêm nữa như bị xé rách , lá cây màu xanh thẫm ,  đặc biệt cây đu đủ đực không có quả mà chỉ có hoa vì vậy người ta gọi chúng là đu đủ đực. Số lượng cây đu đủ đực rất hiếm vì vậy để tìm được loại thảo dược này rất khó khăn, lá đu đủ tươi là một vị thuốc dùng phổ biến ở Việt Nam , Nhật , Trung Quốc .  

Để điều trị bệnh ung thư ngoài điều trị theo phương pháp tây y phức tạp , chúng ta hãy cùng xem tác dụng của lá đu đủ đực tươi . 

Trong thành phần của lá đu đủ đực tươi có một chất gọi là papain , chất này sẽ bị phá vỡ bởi protein , cacbonhydrate và chất béo . Papaint bị phá vỡ bởi dịch tiêu hóa , và nó có khả năng ức chế sự phát triển của khối u , nên nó thường được sử dụng để hỗ trợ điều trị và kéo dài tuổi thọ cho bệnh nhân mắc bệnh ung thư rất tốt . 

Ngoài ra ta có thể dùng chung lá đu đủ đực tươi với mật ong hoặc mật mía vì trong mật mía có chứa nhiều Ca , Fe , K … và một số khoáng chất tự nhiên của thực vật 

Cách sử dụng lá đu đủ tươi trị bệnh ung thư 

 Dùng lá đu đủ tươi  , những lá khô héo vàng , rụng khỏi thân cây thì không nên dùng vì lá khô không còn chất mủ , không nên rửa lá đu đủ đã sắc sẽ mất đi tính thuốc vì nhựa ra theo nước .

Mỗi ngày lấy 4 – 5 lá đu đủ cả cuống , già càng tốt , lấy dao cắt nhỏ cho vào nồi đổ 2 lít nước , nấu khoảng 2 tiếng , cô lại thành 1 lít để nguội cho vào tủ lạnh , uống thành 2 ngày , mỗi ngày 500ml chia làm 3 lần lúc no ( khi uống hâm nóng ) . Uống liên tục 3 tháng trở lên sẽ thấy có tác dụng , thường thì những người chưa qua phẫu thuật khối u , chưa chạy tia , truyền hóa chất thì kết quả tốt và nhanh hơn .

 Lá đu đủ đực tươi hoàn toàn là bài thuốc tốt cho bạn trong chữa tri bệnh ung thư, tuy nhiên số lượng lại rất hiếm . . Hiện nay công ty thảo dược Đức Thịnh là một trong số ít các công ty thảo dược cung cấp lá đu đủ đực tươi, Hãy liên hệ đặt hàng qua hotline: 0948.169.176, hoặc có thể đến trực tiếp hệ thống các cửa hàng của thảo dược Đức Thịnh  tại địa chỉ;

CÔNG TY THẢO DƯỢC ĐỨC THỊNH 

396 HÙNG  VƯƠNG  TP  BUÔN MÊ THUỘT ĐĂKLĂK

SĐT:0988.953.325(ANH AN)-0948.169.176(CHỊ HƯỜNG)

HOẶC 1360 KHA VẠN CÂN PHƯỜNG LINH TRUNG Q THỦ ĐỨC

SĐT:0985.324.028(ANH THỊNH)

http://thuocnamtaynguyen.com/

.


Bình luận

HẾT HẠN

0988 953 325
Mã số : 12656028
Địa điểm : Đắc Nông
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/12/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn