Hoa Đu Đủ Đực

200.000

Phường 1, Tp. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng


HOA ĐU ĐỦ ĐỰC

Còn gọi là song tử điệp (Thân trụ), hoa đu đủ, đu đủ đực

 Tên khoa học Cazica.Papaya

Thuộc họ đu đủ

 

hoa du du duc

Mô tả:

Đây là loài cây thân thảo, thân to, không phân nhánh hoặc ít khi có nhánh, than cây có nhiều sẹo lá, cao khoảng 2 đến hơn 10m. Lá to, hình giống chân vịt, thường tập trung ở ngọn, đường kính 40–70 cm (cũng có thể to hơn), cuống lá dài, mọc cách nhau, cuống rổng chứ nhiều mủ, có khoảng 7 đến 8 thùy sâu, mọc cách nhau. Hoa có màu vàng nhưng cũng có màu trắng hay màu xanh, mọc thành chùm ở kẻ lá, hoa có đài nhỏ, vành to năm cánh,hoa thường đơn tính khác gốc nhưng có khi tạp tính (cùng một gốc có cả hoa đực, cái và lưỡng tính). Quả đu đủ to tròn hoặc dài, rổng ruột, khi chín mềm, có nhiều hạt, hạt có màu đen tuyền. Cây có nhiều ống nhựa mủ chứa chất papain, có thể có
ancaloit là cacpain. 
Đu đủ dễ trồng, là loài ưa đất thoát nước, phân bố ở khắp nơi để lấy quả ăn. thời gian cho quả sớm. Đu đủ là cây đa tính, các cây đực, cây cái, cây lưởng tính đều có hoa.

 Phân bố, thu hái:

cây có nguồn gốc từ nam Mexico, bắc Nam Mỹ và Trung Mỹ, đu đủ ngày nay được trồng ở phần lớn các nước nhiệt đới như Philippines, Brazil, Nam Phi, Ấn Độ, Sri Lanka, Việt Nam.

Hầu như cây cho quả quanh năm, quả cho nhiều thịt, chất lượng quả thì tùy thuộc vào vùng khí hậu và chất đất, có nhiều giống cây được trồng để xuất khẩu, quả đu đủ cho nhiều thịt.

Hoa đu đủ cũng được thu hoạch theo thời điểm vào khoảng tháng 8 đến tháng 12 trong năm, trong khoảng thời gian này thì lượng hoa được thu hoạch nhiều hơn.

Công dụng và liều dùng:

Trong đu đủ có chứa rất nhiều loại enzim, như enzim papain tốt cho tiêu hoá, giúp chuyển hóa các thức ăn giàu protein dễ dàng hơn. Với những bệnh nhân mắc bệnh celiac thì có thể ăn đu đủ xanh để chữa căn bệnh này. ngoài ra có một số quốc gia dùng lá, hạt đu đủ xanh để phá thai. một số mơi còn dùng để chữa bệnh lệch khớp xương, và còn làm giảm đau do các dây thần kinh gây nên.


HOA ĐU ĐỦ ĐỰC

hoa của cây này còn có tác dụng rất tốt và được sử dụng rộng rải, trong đông y được xem như một vị thuốc thần kỳ chữa một số bệnh như ho gà, hen xuyển, chữa sỏi thận, ngoài ra hoa đu đủ đực còn có tác dụng ức chế tế bào ung thư và đào thải ra ngoài, ngăn ngừa hình thành khối u và bướu. hiện tại ở Việt Nam chưa có nghiên cứu nào chứng minh hoa đu đủ đực chữa được bệnh ung thư, nhưng với kinh nghiệm dân gian và được một số người bị mắc bệnh uống và cảm thấy hiệu quả rất tốt nên xin giới thiệu cho mọi người dùng.

Ở nước ngoài: 

Theo nghiên cứu khoa học ở Mỹ cho thấy trong hoa có nhiều beta- carotene, phenol, axit gallic. ngăn ngừa và chống ô xi hóa các tế bào ung thư vú. và đã được thử nghiệm trên hơn 100 bệnh nhân ung thư tuyến tiền liệt, kết quả cho thấy giảm đến 75%.

Chất isothiocyanates được tìm thấy trong hoa đu đủ đực cho thấy khả năng phòng chống khối u rất hiệu quả và ngăn ngừa đến các bệnh ung thư:, ung thư bạch cầu, ung thư vú, tuyến tiền liệt, ung thư ruột kết, ung thư phổi.

ngoài ra hoa đu đủ còn có tác dụng tốt trong điều trị một số bệnh như:

-Chữa tiểu đường: giúp ổn định đường huyết trở lại.

-Chữa bệnh yếu sinh lý.

-Lọc bỏ độc chất trong máu, tế bào cơ thể.

-Tăng sức đề kháng

Bài thuốc chữa bệnh:

Hoa đu đủ đực rữa sạch phơi khô, sao vàng hạ thổ để giữ được lâu, và thơm ngon dể uống hơn. Mỗi ngày dùng khoảng 5 đến 10gram nấu nước uống như trà, nước có màu vàng, không quá đắng.

Một số bài thuốc chữa bệnh khác các bạn có thể tham khảo (tại đây)

 hoa du du duc

CÔNG TY THẢO DƯỢC ĐỨC THỊNH

Địa chỉ: 396 Hùng Vương, P. Tân Lập, Tp. Buôn Mê Thuột, T. Đắk Lắk.

SĐT: 0948.169.176(Chị Hường) hoặc 0988.953.325(Anh An)

Chi nhánh Thủ Đức: 1306 Kha Vạn Cân, phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP.HCM, CSKH: 0937 301 801 - (Chị Huệ)  -0985 324 028 ( Anh Thịnh)

Chi nhánh quận 7: 30/45 Lâm Văn Bền, phường Tân Kiểng, Quận 7, TP.HCM, SDT: 0966 045 483 ( Chị Hoa)

Chi Nhánh Quận Hà Đông: 226A Ngô Quyền, phường La Khê, Quận Hà Đông, TP.Hà Nội, 0987861410 ( Quốc Anh)

Chi Nhánh Đắk Lắk; 396 Hùng Vương, phường Tân An, TP Buôn Mê Thuột, SĐT :0988 953 325 ( Anh An)

Chi Nhánh cần thơ: Số 246/8/9 Đường Tầm Vu, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ  SĐT: 0939.889.262- 0939 125 577

Quý Khách Có Thể Đặt Hàng Trực Tiếp Trên Websitehttp://thuocnamtaynguyen.com

hoặc www.thaoduocducthinh.com

 


Bình luận

Võ Hường

cảm ơn bạn đã đăng sản phẩm này giúp người bệnh có thêm nhiều kiến thức chữa bệnh nhé

HẾT HẠN

0988 953 325
Mã số : 12603172
Địa điểm : Lâm Đồng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/12/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn