Mãng Cầu Xiêm Và Cách Chữa Ung Thư

250.000

396 Hùng Vương - Buôn Mê Thuột

TÁC DỤNG CỦA MÃNG CẦU XIÊM


Giá :250.000 vnđ


Liên hệ :0988.953.325(Anh An)


0948.169.176(Chị Hường)


 


~ Mãng cầu xiêm hay mãng cầu gai là một loại cây thấp, chiếm rất ít diện tích đất. Tại Brazil, nó được gọi với tên graviola. Vùng châu Mỹ La Tinh gọi nó là soursop và các nước nói tiếng Anh cũng lấy tên soursop để gọi quả nhiệt đới thần kỳ này. Quả mãng cầu xiêm có thịt màu trắng, vị chua lẫn ngọt, có hột tách ăn dễ dàng, dùng ép ra làm đồ uống hoặc ăn trực tiếp.

~ Tại Việt Nam từ lâu đời theo truyền thống thì mãng cầu xiêm được lưu truyền trong dân gian như là một thứ quả có tác dụng chữa được nhiều bệnh, trong đó có khả năng làm tiêu tan các khối u. Mãng cầu xiêm có tác dụng là tác nhân kháng khuẩn hữu hiệu, chống nhiễm khuẩn và nhiễm nấm, điều hòa cao huyết áp, dùng để tẩy giun và chống các ký sinh trùng đường ruột. Mãng cầu xiêm còn có tác dụng được cho là có khả năng chống suy nhược, mệt mỏi, và rối loạn thần kinh. Chiết xuất từ các thành phần cây mãng cầu xiêm theo các nghiên cứu cho thấy, chúng có tác dụng không gây buồn nôn, giảm cân hay rụng tóc, chúng có tác dụng bảo vệ hệ miễn dịch, phục hồi nhanh các nhiễm khuẩn nặng.

~ Theo kết quả các nhà khoa học thì trong mãng cầu xiêm chứa nhiều carbohydrate, đặc biệt là đường fructose, vitamin C, B1 và B2. Mãng cầu xiêm thì lại chứa ít calorie, chất béo và không chứa cholesterol.

~ Kết quả nghiên cứu cho thấy trong 100g mãng cầu xiêm gồm có 66 calorie; 3,3 g chất xơ ăn kiêng; 14mg calci; 278 mg kali; 20,6g vitamin C, 1g protein, 0,64 mg sắt; 278 mg phosphor; 29,6 acid ascorbic và 16,8 g carbohydrate.

~ Theo nghiên cứu thì tất cả các bộ phận của mãng cầu xiêm như lá, rễ, hạt, cuống, vỏ, nạc… đều có tác dụng cao trong việc điều trị bệnh. Mời các bạn cùng tìm hiểu về tác dụng chữa bệnh của mãng cầu xiêm:


Các thành phần chiết xuất từ vỏ cây, cuống, lá và rễ của cây mãng cầu xiêm có công dụng kháng khuẩn gây mầm bệnh và nấm gây bệnh. Rễ của cây mãng cầu xiêm được dùng làm thuốc giải độc. Thành phần nước sắc cô đặc từ lá mãng cầu xiêm được dùng làm thuốc giải độc. Nước sắc cô đặc từ lá mãng cầu xiêm cũng giúp ngừa viêm tấy rất hữu hiệu.

~ Phần vỏ cây, cuống, lá và rễ của cây mãng cầu xiêm dùng làm thuốc đắp lên vết thương giúp mau lành trong khoảng ba ngày. Nước giải khát từ mãng cầu uống có tác dụng tăng sức đề kháng.

1. Tác dụng của mãng cầu xiêm Chữa bệnh đường niệu, sỏi thận:

Nước ép mãng cầu xiêm có tác dụng trị bệnh về đường tiết niệu, tiểu ra máu và bệnh đau gan. Đặc biệt với bệnh phong, nước ép mãng cầu xuêm giúp bệnh mau lành hơn. Nước sắc từ rễ hoặc lá mãng cầu xiêm còn non giúp trị bệnh sỏi thận cũng như bệnh ho, tiêu chảy, sốt, ăn uống khó tiêu và bệnh kiết lỵ.

2. Tác dụng của mãng cầu xiêm Đề phòng cao huyết áp:

Lá mãng cầu xiêm được dùng để đun và uống như trà giúp ngừa huyết áp, rối loạn bao tử và trị sốt. Lá mãng cầu xiêm cũng rất công hiệu để trị bệnh chấy rận cho tóc và làm sạch sàn nhà.

3. Tác dụng của mãng cầu xiêm Giúp da liền sẹo:

Bạn nhai lá mãng cầu xiêm dùng đắp lên vết thương bị lồi thịt lên sau khi mổ xong sẽ giúp lành sẹo nhanh chóng.

 


4. Tác dụng của mãng cầu xiêm Điều trị phát ban:

Bán lấy phần nhựa của lá mãng cầu xiêm còn non thoa lên chỗ da bị phát ban sẽ lành ngay.

5. Tác dụng của mãng cầu xiêm Bồi dưỡng sức khỏe:

Các thành phần vitamin B và C của phần thịt trong trái mãng cầu xiêm dùng để chế biến món kem và nước ép rất tốt cho cơ thể.


6. Tác dụng của mãng cầu xiêm Trị bệnh về thần kinh, mất ngủ:

Các loại trà chế biến từ lá mãng cầu xiêm được dùng như bài thuốc làm dịu thần kinh khi bị căng thẳng, đem lại giấc ngủ ngon. Bài thuốc trà lá mãng cầu xiêm còn giúp trị cảm cúm và sốt. Người xưa đã biết dùng trái và lá mãng cầu xiêm như phương thuốc gia truyền giúp an thần. Trên thế giới thì người Hamaica, Haiti và Ấn Độ thường dùng vỏ và lá cây mãng cầu xiêm để làm thuốc chữa chứng co thắt, thuốc giảm đau rất công hiệu.



7. Tác dụng của mãng cầu xiêm Đẩy lùi bệnh hen suyễn:

Vỏ cây mãng cầu xiêm không chỉ giúp ngừa bệnh hen suyễn mà còn giúp an thần, ngừa bệnh cúm, suy nhược và bổ thần kinh.



8. Tác dụng của mãng cầu xiêm Chữa trị đau nhức các khớp:

Mãng cầu xiêm có hàm lượng cao chất ma-giê nên ăn mãng cầu gai giúp cân bằng hàm lượng nước trong cơ thể, giúp loại bỏ a-xít ra khỏi khớp, qua đó giảm các triệu chứng viêm khớp và bệnh thấp khớp.

Bạn cũng có thể tiến hành nghiền nát lá mãng cầu xiêm rồi đắp lên chỗ khớp bị đau nhức sẽ thấy hiệu quả rất rõ rệt.

9. Tác dụng của mãng cầu xiêm Ngừa giun sán:

Hạt mãng cầu xiêm dùng nghiền nát để uống giúp trị giun, sán, ký sinh trùng sống bám trong ruột. Rễ cây mãng cầu xiêm nghiền nát dùng uống cũng có tác dụng tương tự.

10.Tác dụng của mãng cầu xiêm như liệu pháp chữa ung thư:

Theo nghiên cứu thì nước ép mãng cầu xiêm có thể tiêu diệt các tế bào của một số bệnh ung thư như: ung thư ruột, ung thư vú, tuyến tiền liệt, phổi và ung thư tuyến tụy.. Mãng cầu xiêm còn có thể làm chậm sự phát triển của các tế bào ung thư nhanh gấp 10 000 lần so với Adriamycin (một loại thuốc dùng trong liệu pháp hóa trị chữa ung thư). Đặt biệt nước ép mãng cầu xiêm hoàn toàn an toàn mà không làm tổn hại đến các tế bào khỏe mạnh.

Mãng cầu xiêm hay mãng cầu gai chứa nhiều chất chống ô xy hóa như vitamin C giúp tiêu diệt các phân tử gốc tự do trong cơ thể, qua đó ngừa được bệnh ung thư.

Kết quả của một nghiên cứu gần đây về nước ép từ trái mãng cầu xiêm (sour sop) cho thấy: loại nước ép mãng cầu xiêm là một liệu pháp chữa ung thư an toàn và hiệu quả, hoàn toàn từ thiên nhiên nên không gây nôn ói, sụt cân và rụng tóc.

Mãng cầu xiêm cón có thể bảo vệ hệ thống miễn dịch của bạn, tránh được một số bệnh truyền nhiễm. Mãng cầu xiêm thật sự sẽ giúp bạn thấy mạnh khỏe hơn trong quá trình chữa ung thư hay các bệnh khác. Mãng còn xiêm còn làm bạn tăng năng lượng và giúp bạn thấy lạc quan hơn.

11. Tác dụng của mãng cầu xiêm Chữa bệnh tiêu chảy, nôn mửa:

Hoa mãng cầu xiêm làm giảm chứng tiêu chảy mạn tính. Trong khi đó, hạt mãng cầu xiêm có tác dụng chống nôn nên ngừa bệnh nôn mửa rất tốt.

12. Tác dụng của mãng cầu xiêm giúp ngừa đủ các bệnh tật:

Mãng cầu xiêm có trái chứa rất giàu chất kali và ma-giê giúp giảm huyết áp cũng như ngừa bệnh tim mạch. Nguồn phong phú vitamin A trong mãng cầu xiêm hay mãng cầu gai có tác dụng bảo vệ da, giữ tóc bóng mượt và cải thiện thị lực. Những bạn mắc chứng khó tiêu nên ăn mãng cầu gai hay mãng cầu xiêm.

Ngoài ra, hàm lượng phong phú chất đồng trong mãng cầu gai mãng cầu xiêm giúp chống táo bón, trị bệnh tiêu chảy.
Nếu bạn luôn cảm thấy cơ thể mỏi mệt thì nên liệt kê mãng cầu gai trong chế độ dinh dưỡng hằng ngày, vì theo nguồn tin từ các chuyên gia thì hàm lượng kali trong loại quả này giúp củng cố cơ bắp.

Mãng cầu gai mãng cầu xiêm cũng rất tốt cho những người mắc bệnh thiếu máu. Những người quá gầy muốn tăng cân thì nên ăn vặt mãng cầu gai mãng cầu xiêm vì trong mãng cầu xiêm có hàm lượng calo cao cũng như chứa nhiều đường tự nhiên.

13. Tác dụng của mãng cầu xiêm Chữa bệnh chàm:

Lá mãng cầu xiêm được dùng như bài thuốc làm giảm bệnh chàm trên da.

14. Tác dụng của mãng cầu xiêm Chống đái dầm:

Phần lõi của trái mãng cầu xiêm là món ăn tốt cho tẻ bị yếu bàng quang cũng như giúp ngừa tật đái dầm thường xảy ra ở trẻ em.


MỌI THÔNG TIN VUI LÒNG LIÊN HỆ


CHI NHÁNH ĐĂKLĂK: 396 Hùng Vương, P. Tân Lập, Tp. Buôn Mê Thuột


SĐT: 0988953325(ANH AN)


HOẶC CHI NHÁNH TP.HCM: 1306 Kha vạn cân, P Linh Trung, Q. Thủ Đức, Tp. HCM


SĐT:0985324028(ANH THỊNH)


http://thuocnamtaynguyen.com/

Bình luận

HẾT HẠN

0988 953 325
Mã số : 12341601
Địa điểm : Buôn Mê Thuột
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn