Đau Dạ Dầy, Thuốc Nam Gia Truyền Chữa Khỏi 100%

200.000

Xóm Tiền Phong 1, Nam Mỹ, Nam Định, Nam Trực


Xin trân trọng giới thiệu đến các bệnh nhân: Đau dạ dầy, viêm loét dạ dầy, tá tràng, viêm dạ dày trào ngược thực quản, viêm loét hang vị phù nề xung huyết, viêm loét đại tràng mãn.

Nếu như mọi người đã chữa chạy nhiều nơi, nhiều bệnh viện mà bệnh tình không thuyên giảm hoặc hay tái phát trở lại xin hãy dành vài phút tham khảo thông tin về bài thuốc nam gia truyền của gia đình tôi.  

Mặc dù nguyên nhân dẫn đến viêm dạ dầy đã được xác định do nhiều yếu tố như: di truyền, căng thẳng thần kinh, ăn uống không điều độ, sử dụng nhiều chất kích thích như rượu bia, dung nhiều thuốc giảm đau kháng viêm (hay gặp ở các bệnh nhân điều trị bệnh vôi hóa xương khớp hoặc viêm xoang).
          Gần đây một loại vi khuẩn tên là Helicobacter pylori cũng đã được xác nhận là một thủ phạm gây ra viêm loét dạ dày - tá tràng.
          Bệnh thường dai dẳng, khó chữa nên gây rất nhiều phiền toái cho người bệnh.      

Phương thuốc Nam gia truyền của gia đình tôi đã chữa thành công với nhiều bệnh nhân, Bệnh sẽ khỏi hẳn sau 45 ngày điều trị và không tái phát trở lại. Như đã nói ở trên thực tế phần lớn các bệnh nhân đau dạ dầy, đại tràng đều đã không ít lần chữa trị nhưng kết quả chưa hoàn toàn như ý.   Bài thuốc của chúng tôi đã lưu truyền qua nhiều thế hệ trong gia đình, đã được minh chứng qua việc điều trị thành công cho hầu hết tất cả bệnh nhân.
          Chuyên trị : Đau dạ dày, viêm loét dạ dầy, đau thượng vị, viêm hang vị phù nề xung huyết, viêm loét hành tá tràng, đại tràng , đầy hơi...  (Bệnh nhân thường có các triệu chứng như đau bụng lâm râm hoặc đau nóng rát ở bụng vùng thượng vị, có khi đau sốc sang hai bên sườn, đau ra sau lưng, hay bị nôn oẹ, ợ chua, ợ hơi, ứa nước miếng, rêu lưỡi dầy thường xuyên bị táo bón hoặc đi ngoài phân sống).

          Chỉ  200.000 vnd (chưa tính cước vận chuyển) bệnh nhân sẽ có phương thuốc Nam gia truyền đảm bảo  là sẽ chữa khỏi bệnh hoàn toàn và không tái phát trở lại, kể cả bệnh nhân lâu năm đã mãn tính.
          Bài thuốc của Gia đình tôi đã và đang chữa khỏi cho hàng nghìn người khỏi bệnh, trên khắp mọi miền đất nước từ Móng Cái Quảng Ninh đến tận cùng tổ quốc như Năm Căn Cà Mau hay Phú Quốc Kiên Giang.
Ai cần xin liên hệ : Đào Tiến Dũng.
Xóm Tiền Phong 1, Xã Nam Mỹ, Huyện Nam Trực, Tỉnh Nam Định.
Email : dung2jns@gmail.com
Mobile 0986.330.360 / 0912.016.485 .
Tôi sẽ gửi thuốc đến tận nhà cho ai có nhu cầu. Khi nhận được thuốc sẽ có hướng dẫn cụ thể .
                   (Bệnh nhân chỉ thanh toán sau khi nhận được thuốc.)


Bình luận

HẾT HẠN

0912 016 485
Mã số : 12262129
Địa điểm : Nam Định
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn