Tầm Gửi Cây Ngái Bổ Gan Thận Mạnh Gân Xương An Thai Lợi Sữa

250.000

97 Thiên Hiền, Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam

Mô tả

Cây ngái có tên khoa học là Ficus hispida L. f, thuộc họ dâu tằm (Moraceae).  Có hình dạng và quả gần giống cây sung nhưng với kích thước trung bình, cao từ 3 – 5m. Lá cây mọc đối nhau, ít dần ở ngọn của các nhánh cây. Quả ngái lúc non có lông bao quanh, về sau nhẵn hơn. Tầm gửi cây ngái là loại cây sống trên thân cây ngái, lớn lên và phát triển nhờ hút chất dịnh dưỡng từ cây ngái. Loại cây này thường được tìm thấy mọc hoang ở Malayxia và một số nước Đông Dương.

Tác dụng dược lý

Các bộ phận được dùng làm thuốc của tầm gửi cây ngái rất đa dạng từ rễ đến lá, vỏ và quả. Cây cho thu hoạch quanh năm. Cách chế biến đối với rễ cây đó là phải rửa sạch, phơi khô, lột vỏ lớp ngoài cùng và dùng lớp thứ 2 trong các bài thuốc trị bệnh, còn với lá cây thì phải nhặt bỏ hết lông trên lá rồi sấy khô. Tầm gửi cây ngái có những đặc tính gần giống cây ngái, có vị ngọt tính mát, tác dụng thanh nhiệt, trừ thấp, tiêu tích hóa đàm. Quả và hạt của cây có tác dụng gây nôn, gây xổ.

TÁC DỤNG CỦA TẦM GỬI CÂY NGÁI

- Bổ can thận, mạch gân xương, an thai, lợi sữa

- Giải độc, tăng cường chức năng Gan, Thận - Mát, thanh lọc cơ thể, giúp ăn ngon, dễ ngủ. Tăng cường sức khỏe cho người mệt mỏi, gầy yếu.

- Ở phụ nữ sau sinh: giúp tăng tiết sữa, ngoài ra còn có tác dụng điều trị chứng hậu sản mòn. (Chữa hậu sản, tăng tiết sữa và làm mát sữa).

- Tăng thể lực cho người mệt mỏi, gây thèm ăn, dễ ngủ, tiêu phù.

Mua tầm gửi cây ngái tại Hà Nội

Công ty cổ phần trà thảo dược Trường Xuân chuyên bán tầm gửi cây ngái cùng nhiều loại thảo dược khác, uy tín chất lượng hàng đảm bảo có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Chi tiết website: http://thaoduoconline.com/pd-tam-gui-cay-ngai-817

yahoo: thaoduoconline@yahoo.com
Địa Chỉ: Số 97 phố Thiên Hiền ( 97 ngõ 52 Phạm Hùng), quận Nam từ Liêm, Hà Nội
Tel: (04) 3564 3411 Mobi: 096 3773 111

 

Bình luận

HẾT HẠN

0963 773 111
Mã số : 12200460
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn