Nhân Trần Khô Chất Lượng

120.000

97 Thiên Hiền, Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam


Nhân trần có chiều cao gần tới 1m, hình trụ đơn hoặc phân nhánh. Lá phía trên và lá phía dưới mọc đối nhau hoặc có thể mọc sole. Quả của chúng có hình trái xoan nhọn, có khía bèo hoặc răng cưa. Hoa mọc thành chùm hoặc bông dài, một số bông dài có thể đạt tới 40-50cm. Tràng có màu tía hay màu lam, chia thành hai môi, nhị tứ. Quả nhân trần là dạng quả nang dài hình quả trứng, nhiều hạt, hạt bé và cũng mang dạng trứng.

TÁC DỤNG CỦA NHÂN TRẦN KHÔ

- Theo các y thư cổ, nhân trần vị hơi đắng, tính hơi hàn, có công dụng thanh nhiệt, lợi thấp, lợi mật, được dùng để chữa các chứng hoàng đản, tiểu tiện bất lợi, viêm loét da do phong thấp. Để trị hoàng đản, dân gian dùng nhân trần 15 g sắc uống. Để chữa viêm da lở loét, dùng nhân trần sắc đặc, lấy nước ngâm rửa chỗ tổn thương. Nếu mắc chứng da viêm nề và ngứa nhiều, dùng nhân trần 30 g, lá sen 15 g sấy khô, tán bột, mỗi ngày uống 3 g với nước lọc có pha chút mật ong.

- Các nghiên cứu hiện đại cho thấy, nhân trần có tác dụng làm tăng tiết và thúc đẩy quá trình bài xuất dịch mật, bảo vệ tế bào gan, ngăn ngừa tình trạng gan nhiễm mỡ, làm hạ huyết áp, thúc đẩy tuần hoàn, giải nhiệt, giảm đau và chống viêm. Nó có khả năng ức chế một số vi khuẩn như tụ cầu vàng, thương hàn, phó thương hàn, mủ xanh, e.coli, lỵ, song cầu khuẩn gây viêm não, viêm phổi và một số loại nấm. Nhân trần giúp cải thiện công năng miễn dịch và ức chế sự tăng sinh của tế bào ung thư. Trên lâm sàng, nhân trần đã được sử dụng để điều trị các bệnh: viêm gan truyền nhiễm cấp tính thể vàng da, vàng da tán huyết do thương hàn ở trẻ sơ sinh, giun chui ống mật, rối loạn lipid máu, thiểu năng mạch vành, eczema dai dẳng ở trẻ em, viêm loét miệng, nấm da...

Một số bài thuốc hay từ nhân trần

Nhân trần phơi khô 30gram thái vụn, hãm với nước sôi trong bình kín, sau 15 phút có thể dùng được, pha thêm một chút đường phèn uống thay trà trong ngày, dùng phòng bệnh do thấp nhiệt gây ra, điều trị viêm gan cấp và mãn tính.

 -  Nhân trần 30 gr thái vụn, hãm với nước sôi trong bình kín, sau 15 phút có thể dùng được, pha thêm một chút đường phèn uống thay trà trong ngày, dùng phòng bệnh do thấp nhiệt gây ra, điều trị viêm gan cấp và mãn tính.

- Nhân trần phơi khô 300 gr, sinh địa hoàng 60 gr, trà 30 gr. Ba vị tán vụn, mỗi ngày lấy 30 gr hãm với nước sôi trong bình kín, sau 10 - 15 phút có thể dùng được, uống thay trà trong ngày. Dùng để chữa viêm gan vàng da cấp tính.

- Mạch nha 500 gr, nhân trần phơi khô 150 gr, quất bi 250 gr. Tất cả sấy khô, tán vụn, mỗi ngày dùng 60 gr hãm với nước sôi trong bình sau 20 phút thì dùng được, uống thay trà trong ngày. Dùng trị viêm gan giai đoạn di chứng có rối loạn tiêu hoá, chán ăn, đầy bụng chậm tiêu.

- Râu ngô 300 gr, nhân trần phơi khô 150 gr, bồ công anh 150 gr. Tất cả tán vụn, mỗi ngày dùng 50 gr hãm với nước sôi trong bình kín, sau 20 phút thì dùng được, uống thay trà trong ngày. Dùng để phòng chống viêm gan, viêm túi mật, sỏi mật.

Chú ý: Không dùng nhân trần phơi khô cùng cam thảo vì cam thảo có tính chất giữ nước, trong khi nhân trần lại giúp đào thải. Cũng không nên uống nước nhân trần quá nhiều, đặc và có thể thay thế cam thảo bằng cỏ ngọt.

 

CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

- Giao hàng và thu tiền tại nhà trên toàn quốc.
- Miễn phí vận chuyển cho khách hàng nội thành thành phố Hà Nội và thành phố HCM bán kính 15km từ văn phòng công ty.
- Hỗ chợ 50% phí vận chuyển cho khách hàng trên toàn quốc.
- Đổi - Trả hàng hoàn toàn miễn phí trong 30 ngày, xem chính sách.

ĐIA CHỈ MUA NHÂN TRẦN KHÔ

Công ty cổ phần trà thảo dược Trường Xuân chuyên bán nhân trần khô cùng nhiều loại thảo dược khác, uy tín chất lượng hàng đảm bảo có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Chi tiết website: http://thaoduoconline.com/pd-nhan-tran-kho-823

yahoo: thaoduoconline@yahoo.com

facebook: Trà Thảo Dược online
Địa Chỉ: Số 97 phố Thiên Hiền ( 97 ngõ 52 Phạm Hùng), quận Nam từ Liêm, Hà Nội
Tel: (04) 3564 3411 Mobi: 096 3773 111

 


Bình luận

HẾT HẠN

0963 773 111
Mã số : 12174467
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/02/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn