Thuốc Chữa Đau Dạ Dày Gia Truyền Đảm Bảo Công Hiệu Tác Dụng Dài Lâu

250.000

Bản Phiêng 2, Xã Sơn Thịnh, Huyện Văn Chấn


Các chứng Đau Dạ Dày, đau thượng vị, viêm loét tá tràng, đại tràng không những chữa khó dứt, ảnh hưởng đến thể chất người bệnh, nguy hiểm hơn có thể biến chứng dẫn đến ung thư nguy hiểm đến tính mạng.

Đông y từ lâu vẫn có nhiều bài Thuốc Chữa Đau Dạ Dày hay. Riêng bài thuốc của Lương y Hoàng Thị Cún với điểm đặc biệt là sử dụng một vị thuốc mang tên “củ dạ dày” (một loại củ có hình dáng như dạ dày) kết hợp với các dược liệu truyền thống như: tam thất hoang, nghệ đen, nghệ vàng, phấn hoa… và công thức bào chế riêng đã tạo nên sản phẩm Thuốc Chữa Đau Dạ Dày trị hiệu quả chứng bệnh khó chữa và dễ tái phát này.

Sản phẩm Thuốc Chữa Đau Dạ Dày của Lương y Hoàng Thị Cún từ lâu đã được đông đảo người bệnh tín nhiệm lựa chọn. Thuốc có tác điều trị cắt cơn hiệu quả các triệu chứng đau thượng vị, đầy hơi, ợ chua, khó tiêu, đau bụng, nổi cục, táo bón, đại tiện có máu hoặc chất nhầy... đồng thời đảm bảo tác dụng lâu dài.

Sản phẩm Thuốc Chữa Đau Dạ Dày đóng hộp ± 200g, đủ dùng điều trị trong vòng 45 ngày, chia thành 6 đợt (xem hướng dẫn trên nhãn SP)

 

Giá bán: 250.000đ/hộp

Địa chỉ nơi bán Thuốc trị đau dạ dày uy tín: 0964617489/ 0912079489, Lương y Hoàng Thị Cún, Bản Phiêng 2, xã Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn, Yên Bái.

Phục vụ giao hàng toàn quốc Thuốc Chữa Đau Dạ Dày chất lượng uy tín đảm bảo


Bình luận

HẾT HẠN

0964 617 489
Mã số : 12125677
Địa điểm : Yên Bái
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/05/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn