Thuốc Chữa Hen

700.000

Từ Sơn Bắc Ninh


Bệnh suyễn (Asthma) là bệnh về hệ hô hấp, nghĩa là đường hô hấp thình lình bị thu hẹp thường là phản ứng được kích thích bởi sự tiếp xúc với tác nhân gây dị ứng, không khí lạnh, tập thể thao, hay các kích thích về cảm xúc. Triệu chứng thu hẹp đường hô hấp tạo nên những cơn rít, thở nhanh, ngực bị co ép và ho, là những dấu hiệu của suyễn. Giữa các cơn thì người bệnh cảm thấy bình thường.
Sự rối loạn có tính mạn tính đường hô hấp tạo ra sự phản ứng với các kích thích khác nhau, xác định là sự phản ứng quá lố ở cuống phổi, viêm, gia tăng sự tạo đờm và sự nghẽn đường thở từng cơn. Triệu chứng của suyễn có thể xếp từ nhẹ đến nguy hiểm đến tính mạng, có thể điều chỉnh bằng sự kết hợp của nhiều loại thuốc hay thay đổi lối sống.

Thuốc tây điều trị hen thường để lại nhiều tác dụng phụ sau:
Giữ nước và muối, làm huyết áp tăng cao, làm tăng lượng đường trong máu, làm tăng nguy cơ nhiễm khuẩn ,nhất là nhiễm nấm, gây loét dạ dày, tăng nhãn áp và làm đục thuỷ tinh thể mắt, làm loãng xương và dòn xương bệnh lý, làm suy giảm chức năng thận mà cụ thể là suy giảm tuyến thượng thận , bởi thế nếu bệnh nhân hen dùng corticoid kéo dài thì sức đề kháng của cơ thể cũng suy giảm theo, làm teo da cơ , đau nhức các bắp thịt, đặc biệt đối với trẻ em ,nếu dùng quá liều các loại corticorid ở tuổi ấu thơ có thể làm giảm đà tăng trưởng xương , khiến cho các em sau này không thể cao lớn như bình thường được.

đông y gia truyền chuyên chữa bệnh hen, thuốc được bào chế từ các dược liệu sạch, không độc hại, không phản ứng phụ có tác dụng chữa khỏi hoàn toàn bệnh hen. Bệnh nhân dùng thuốc, cơn hen sẽ giảm dần theo mỗi liệu trình điều trị. Bệnh sẽ khỏi hoàn toàn tùy mức độ và thể bệnh.

Liên hệ: Lương y Nguyễn Thị Ngọc Hà

sn 11 ngõ 4 đường Trần Phú, Tx. Từ Sơn - Bắc Ninh

đt: 0914262018 hoặc 0989262018

 


Bình luận

HẾT HẠN

0989 262 018
Mã số : 11374508
Địa điểm : Bắc Ninh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/05/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn