Sản Phẩm Nấm Lim Xanh

Liên hệ

158/149 Hồ Tùng Mậu -Từ Liêm -Hà Nội


Giá nấm lim xanh hiện nay đang là một vấn đề được rất nhiều người dùng quan tâm và tìm hiểu. Và để có được cái nhìn tổng quát nhất về sản phẩm nấm lim xanh, bài viết dưới đây hi vọng sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi đó.

Trước hết ta cần trả lời cho câu hỏi nấm lim xanh là gì?

Nấm dược liệu-nấm lim xanh được khoa học hiện đại nghiên cứu và chứng nhận là thảo dược tăng cường sức khỏe, hiệu quả trong phòng ngừa và hỗ trợ các loại thuốc Tây điều trị dứt điểm một số căn bệnh nguy hiểm, trong đó có bệnh ung thư gan.

Trong nấm lim xanh chữa bệnh có hàm lượng cao chất chống oxy hóa như Polysaccharides, Germanium, Polypeptide,.... Đây đều chất chống oxy hóa hoạt tính mạnh, có khả năng tìm và tiêu diệt các tế bào có khuynh hướng phát triển thành tế bào ung thư đang khu trú trên gan.


Thành phần và công dụng


Các dưỡng chất bao gồm vitamin, khoáng chất trong nấm nuôi dưỡng, tái tạo tế bào gan, giúp tăng cường chức năng gan, đảm bảo gan thực hiện tốt chức năng của mình, phòng ngừa sự tổn thương gan.

Ngoài ra, nấm lim xanh cung cấp dưỡng chất cho các cơ quan khác trong cơ thể như thận, hệ tiêu hóa, hệ bài tiết, tăng cường chức năng hoạt động của các cơ quan đó, nhớ đó mà giảm bớt gánh nặng cho gan.

Sản phẩm nấm lim xanh Tiên Phước có nguồn gốc tự nhiên nên an toàn cho người sử dụng, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm với chất lượng của sản phẩm. Sản phẩm nấm lim xanh tiên Phước cũng được đánh giá là “sản phẩm vì sức khỏe người Việt”, chất lượng hoàn hảo, giá cả cạnh tranh, bảo vệ lợi ích người tiêu dùng. Giá nấm lim xanh được niêm yết tại các của hàng, đại lý dược phẩm được công ty ủy quyền bán sản phẩm. Quý khách nên đến các cửa hàng được công ty ủy quyền để mua được nấm lim xanh chính hãng.

Bảng báo giá nấm lim xanh tại công ty TNHH Nông Lâm Sản Tiên Phước:

+ Nấm lim xanh loại Thanh Thiết Bảo Sinh: 2.000.000 VNĐ/hộp/500gam
+ Nấm lim xanh loại tốt, thái lát: 1.650.000VNĐ/hộp/500gam
+ Nấm lim xanh loại nguyên cây: 1.100.000/hộp/500gam


Bình luận

HẾT HẠN

0437 970 138
Mã số : 11006681
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/01/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn