Tác Dụng Củac Cây An Xoa

130.000

396 Hùng Vương - Buôn Mê Thuột


THUỐC NAM CHỮA BỆNH VIÊM GAN B

LIÊN HỆ 0988 953 325 GẶP ANH AN

 

Cây an xoa: có tên khoa học là Helicteres hirsuta Lour( cayanxoa), theo wikipedia

là cây bụi, thân gổ , thường mọc ở nơi đất ẩm, lá thường to bằng bàn tay, có lông, hoa có màu tím , quả có hình như con sâu, lúc còn non thì có màu xanh, lúc già thì có màu nâu đen,  có lông chạm vào thì ngứa, cây thường mọc ở vùng tây nguyên và vùng biên giới camphuchia, Cây cao khoảng  1 đến 2 m, có bông tím, thân hơi có lông, và trái màu xanh có hình như con sâu. Khi trái già mới chuyển sang màu đen, và thường ra trái vào mùa nắng, không giống như các loại cây khác ra trái vào mùa mưa. 

 

cay an xoa mua o dau

Đây là loại cây mọc nhiều ở khu vực biên giới Bình Phước và campuchia. nên được người dân campuchia gọi là cây an xoa ( dịch theo tiếng VIỆT NAM). Người nước này đã dùng để chữa bệnh từ lâu. Nhưng người Việt Nam thì mới mới phát hiện gần đây do một số người được giới thiệu cho uống thử theo phương thuốc gia truyền của các thầy thuốc ở campuchia.



 Cây an xoa chữa bệnh như thế nào?



       chức năng của cây An xoa: là hỗ trợ giải độc gan, viêm, sưng tấy ở hệ ruột. Ngoài chức năng này thì thì cây còn có tác dụng rất tốt trên bệnh nhân bị viêm gan B. Giúp gan hồi phục lại chức năng lọc loại bỏ độc chất trong máu, kèm theo kích thích tuần hoàn, tiêu hóa tốt, ăn được, ngủ được.


 

Một số bài thuốc về cây an xoa chữa bệnh:

Cách sử dụng:

Cây an xoa khi mới lấy về cắt lát nhỏ đem phơi khô,nhặt quả của cây ra không nên để quả vào nấu vì quả có lông. Đem tất cả số lượng cây an xoa sao vàng lên nên nhớ sao cho kỹ một chút thì vị cuả cây khi uống sẽ ngon hơn,song mang hạ thổ trên nền đất sạch khoảng 35-40 phút cho vào bao kín để nơi thoáng khí tránh ánh nắng trực tiếp.

- Khi dùng thuốc ta lấy khoảng 100g cây an xoa đem rửa sạch rồi đem vào nấu (đun) nước với lượng nuớc khoảng 1,5 lít nước nấu còn khoảng 2 chén (ăn cơm) với bệnh nhân uống thay nước hằng ngày cứ hết lại nấu uống, mỗi  thang nấu được 2-3 lần đun khi đun cho vừa lửa không nên cho lửa to vì thuốc sẽ không ra hết. với các loại cây thuốc nam khác khi uống ta thường thấy có vị đắng và khó uống, nhưng đối với cay an xoa rất dễ uống có vị hơi ngọt và thơm ngon hơn.

Triệu chứng

 - Khi uống vào bụng cồn cào, sôi sung sục, như 
cảm giác bụng đói, hơi khó chịu. 3 ngày đầu uống thuốc, bắt đầu đi ngoài, ban đầu phân vô cùng 
tanh hôi, và sệt sệt như người hay đi kiết.

- Đi ngoài được 3 ngày như vậy, sang ngày thứ tư là bắt đầu đi phân bình thường, bắt đầu có cảm giác thèm ăn, Giấc ngủ cũng sâu và ngon hơn, da dẻ dẻ hồng hào, Đặc biệt bụng bắt đầu xẹp dần, thon gọn trở lại,

Mọi thông tin về cây thuốc này xin liên hệ 0988 953 325 gặp anh An để biết thêm thông tin chi tiết.

cảm ơn các bạn đã sử dụng cây thuốc của chúng tôi.


Bình luận

HẾT HẠN

0988 953 325
Mã số : 10930928
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/12/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn