Bán Chè Vằng Giảm Cân , Lợi Sữa Cho Các Bà Mẹ

80.000

1157 Lê Đức Thọ , F13, Gò Vấp


Chè vằng có bán tại cửa hàng Đức Thịnh Gò Vấp giá 80.000 / kg

Cao chè vằng : 39.000đ / hộp, 45.000đ / hộp ,trà túi lọc 30.000đ / hộp

sdt và zalo : 0912 858 167

địa chỉ : 1157 lê đức thọ, f13, gò vấp

Chè vằng

Chè vằng từ xưa được nhiều người tin dùng vì có tác dụng thanh nhiệt , giải độc cơ thể, ngoài ra còn có một tác dụng mà nhiều người ở miền bắc và miền trung hay sử dụng là khi uống cây chè vằng này thì làm tăng tiết sữa, nhiều sữa cho con bú. Chè vằng là món quà ý nghĩa nhất cho người mới sinh con và người cao tuổi. 

Công dụng

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, lá chè vằng có chứa terpenoit, glycosit đắng, flavonoit và ancaloit. Nhựa và ancaloit có tác dụng kháng khuẩn chống viêm, làm tăng nhanh tái tạo tổ chức, làm mau lành vết thương, thông huyết, điều kinh, đau bụng, hay điều trị đau khớp xưong, thiếu máu, mệt mỏi, kém ăn, cảm hay vàng da.


Chè Vằng có công dụng thanh nhiệt, giải độc, kích thích ăn ngon, ngủ ngon, chữa thông huyết, điều kinh, đau bụng, hay điều trị đau khớp xương. Chè Vang còn có thể dùng cho chị em phụ nữ sau khi sinh bị nhiễm trùng, sốt cao, viêm hạch bạch huyết, viêm tử cung và tuyến vú. Để chữa thông huyết, điều kinh, đau bụng hay khớp xương. Với các bệnh như thiếu máu, mệt mỏi, kém ăn, cảm, đau bụng hay vàng da. Ở một số vùng như Quảng Nam, Đà Nẵng, hay Bình Trị Thiên, phụ nữ sau khi sinh sắc Che Vằng khô uống cả ngày để kích thích ăn ngon miệng, tăng tiết sữa. Nước Chè Vằng còn dùng đế tắm trị ghẻ ngứa.

     

                                     Cây chè vằng

Cách sử dụng

- Đối với bệnh nhân đau khớp xương, mất ngủ, sốt cao, nhiễm trùng có thể dùng 30-50gr cây chè vang sắc với 200ml nước uông hàng ngày, để trong ngăn lạnh dễ uống và vị ngon hơn

- Theo kinh nghiệm dân gian thì lá vằng sau khi hái và phơi khô được sắc nước uống dùng cho phụ nữ sau khi sinh và người già. Ngày nay nhiều gia đình coi đây là món quà quý mang đậm phong vị quê và để giảm béo, tiêu độc, kích thích tiêu hoá trong mùa hè.

Chia sẻ kinh nghiệm với các chị em sau khi sinh

- Các mẹ mua chè vằng khô về, mỗi lần nấu lấy khoảng 2 nắm chè rửa sạch sau đó cho chè vằng vào nồi. Nếu chị nào mua lá chè vằng tươi thì rửa sạch, băm nhỏ, phơi khô để đun lấy nước uống.

- Đổ nước sôi vào quấy đều và đun lại cho sôi khoảng 15 phút cho chè tiết hết chất trong cành lá ra.

- Đun nhỏ lửa, nếu không chè vằng sẽ trào ra ngoài.

- Thành quả là nước đặc có màu vàng sậm.

Mẹ tràn trề sữa nhờ chè vằng 
Uống chè vằng càng đặc thì sữa tiết càng nhiều.

- Uống chè càng đặc thì sữa tiết càng nhiều. Tuy nhiên vì mới uống chưa quen nên vị hơi đắng, các chị uống pha loãng cho quen dần. Không nhất thiết phải uống hết 2lít/ngày, tùy thuộc vào mức độ dùng mà điều chỉnh lượng nước và chè cho phù hợp.

 Lưu ý chị em
- Chị em phụ nữ sau khi sinh tốt nhất nên uống khi nước còn nóng, vì vậy sau khi đun 15 phút cho nước vào phích, uống trong ngày thay nước lọc hoặc nấu đặc một chút rồi khi uống pha thêm nước nóng vào.
- Bã chè sau khi nấu lần 1 để ráo nước (có thể bảo quản bã chè trong tủ lạnh) rồi hôm sau đun lại lần hai. Chè vằng đun lại hai ba lần, uống vẫn đậm. Nếu thấy đặc quá hay loãng quá thì lần nấu sau các chị nên giảm hoặc tăng lượng chè cho phù hợp.- Các chị có thể mua chè vằng ở các cửa hàng, nhà thuốc trên cả nước.
Chè vằng lợi sữa, giảm cân là những điều em đúc kết được từ lần đầu làm mẹ.

Lá và thân chè vằng giá :80.000đ/kg

Cao chè vằng :35.000đ/lạng

Trà chè vằng 540_P_1369007381838.jpg:39.000đ/hộp

Cao chè vằng lợi sửa 45.000đ / hộp

trà vằng túi lọc 30.000đ / hộpchè vằng 2.jpg



Bình luận

HẾT HẠN

0912 858 167
Mã số : 10789652
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/10/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn