Bán Cây An Xoa Tại Từ Liêm, Hà Nội

150.000

297 Hà Huy Tập, P.tân An, Buôn Mê Thuột


 THẢO DƯỢC AN XOA CHỮA BỆNH VIÊN GAN B, HẠ MEN GAN TỐT NHẤT HIỆN NAY

ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ: 0988 953 325 GẶP ANH AN

CÂY AN XOA

Tác dụng của cây an xoa là gì? Bạn đã nghe nói hay tìm hiểu về tác dụng của bài thuốc cây an xoa có trong tự nhiên này chưa?

 

Cây an xoa là một dược liệu có trong tự nhiên được coi là khắc tinh của bệnh gan. Tiếng lành đồn xa những công dụng của cây an xoa được la truyền khắp nơi, trên các tờ báo mạng uy tín cũng đã đăng tin về bài thuốc cây an xoa được phát hiện ở Bình Phước.

Có tên khoa học là  Helicteres hirsuta Lour cây an xoa còn có những tên gọi khác trong dân gian như dó lông, thâu kén lông…Cây an xoa trở nên nổi tiếng bởi tác dụng chữa bệnh gan đặc biệt hiệu quả. Thực tế đã có rất nhiều trường hợp người bị bệnh gan ở mức độ khá nặng sau khi dùng cây an xoa thì đã có những dấu hiệu phụ hồi.

tac dung cua cay an xoa

Tác dụng của cây an xoa nổi bật nhất là trị bệnh về gan. Nước cây an xoa sau khi nấu có vị dễ uống, mùi thơm, khá giống với trà. Điều đặc biệt không giống với những vị thuốc khác đó là khi uống vào bụng cồn cào, có cảm giác như đang dọn dẹp và đào thải tế bào độc hại, tế bào ung thư, chất thải ra khỏi cơ thể, cây an xoa giúp tái táo và phục hồi chức năng gan.

Trong những ngày đầu khi uống cây an xoa có thể gây ra những cảm giác khó chịu, đói liên tục, đi ngoài phân vô cùng tanh hôi, điều này có thể là cơ sở để hiểu rằng, cây an xoa đang làm sạch hệ thống tiêu hóa. Vài ngày sau đó thì hiện tượng trên không con nữa, người bệnh có cảm giác bình thường trở lại, giấc ngủ cũng sâu và ngon hơn, da dẻ dẻ hồng hào. Những dấu hiệu của bệnh gan như bụng to, mắt vàng, da vàng đã giảm đi rõ rệt.

Hiện nay có nhiều bệnh nhân ung thư gan, xơ gan cổ trướng, viêm gan B và C đã tin tưởng và dùng cây an xoa. Ngoài ra cây an xoa còn có tác dụng trị đau lưng, nhức mỏi, da xanh, trị mất ngủ, giảm cân…Cây an xoa chống viêm, giảm sưng tấy, làm sạch dạ dày, ruột…

0988953325 gặp anh An


Bình luận

HẾT HẠN

0988 953 325
Mã số : 10568207
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn