Bán Dầu Tràm Đan Viện Thiên An Tại Gò Vấp

80.000

1157 Lê Đức Thọ , F13, Gò Vấp



Dầu Tràm Thiên An có bán tại cửa hàng Đức Thịnh Gò Vấp giá 80.000đ

sdt và zalo : 0912 858 167

Địa chỉ : 1157 lê đức thọ, f13, gò vấp

Như các bạn đã biết sản phẩm Dầu Tràm là sản phẩm có nguồn gốc từ miền trung, cụ thể là tỉnh Thừa Thiên Huế, nơi đây là cái nôi của Dầu Tràm. Từ thời xa xưa ở vùng quê mỗi khi có người trong nhà mệt mỏi, trẻ con trở chứng đau bụng …thì chai Dầu Tràm là cứu cánh của người nghèo…Dầu có cái lạ là để lâu không cạn, càng để càng nồng đượm mùi thơm, dược tính dầu tràm tăng thêm theo thời gian.


Đối với bậc làm cha, làm mẹ ai cũng mong muốn con mình có một sức khỏe tốt, đề kháng lại các bệnh tật. Vậy làm thế nào để bảo vệ được bé? Hôm nay Mom''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''s Spa xin giới thiệu một sản phẩm được chiết xuất từ tự nhiên có công dụng cực kỳ tốt đối với các bé sơ sinh và trẻ nhỏ. Đó chính là chai dầu tràm.

Đối với người dân Huế thì không còn xa lạ với chai dầu tràm cũng như công dụng của nó. Nhưng đối với người ngoại tỉnh Huế thì sao? Nhiều người vẫn thường thắc mắc và thường nên google để hỏi: dầu tràm là gì? Và công dụng của dầu tràmcó tốt không?
Như các bạn đã biết sản phẩm Dầu Tràm là sản phẩm có nguồn gốc từ miền trung, cụ thể là tỉnh Thừa Thiên Huế, nơi đây là cái nôi của Dầu Tràm. Từ thời xa xưa ở vùng quê mỗi khi có người trong nhà mệt mỏi, trẻ con trở chứng đau bụng …thì chaiDầu Tràm là cứu cánh của người nghèo…Dầu có cái lạ là để lâu không cạn, càng để càng nồng đượm mùi thơm, dược tính dầu tràm tăng thêm theo thời gian.


Mom''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''s Spa xin đưa ra một số “Tác dụng của dầu tràm Huế và cách sử dụng đối với bé sơ sinh, trẻ nhỏ” như sau:


1. Chống cảm lạnh, tránh gió và tránh ho.
Khi thời tiết chuyển lạnh, hãy cho vài giọt tinh dầu tràm vào nước tắm của em bé. Nhớ rửa mặt bằng nước riêng để tránh dầu vào mắt của bé. Khi bé tắm nước có tinh dầu tràm sẽ giữ được cơ thể ấm áp, chống ho, chống cảm.
Có thể dùng dầu tràm thoa trực tiếp lên người bé (lên thái dương, lòng bàn chân…) sau khi bé tắm hoặc trước khi ra ngoài trời lạnh. Đối với trẻ sơ sinh, phương pháp tốt nhất là pha loãng tinh dầu tràm trong nước ấm rồi mới thoa lên người bé, nếu kết hợp với kỹ thuật massage càng tốt. Phương pháp này chỉ dùng để đề phòng với một số bé có da nhạy cảm, vì dầu tràm được xem là loại lành tính, rất nhiều công hiệu mà không có phản ứng phụ. Bên cạnh đó nó còn làm ấm người nhưng không có tính nóng, rất an toàn cho sức khỏe em bé cũng như người mẹ trước và sau khi sinh.


Đối với bé những hôm trời lạnh nên massage lòng bàn chân với một ít dầu tràm rồi đeo tất đi ngủ. Miền Trung và miền Bắc cũng sắp phải đương đầu với những cơn giá rét nghiệt ngã – thì dầu tràm sẽ giúp cả gia đình miễn nhiễm các bệnh đường mũi họng suốt cả mùa đông lạnh.
Đối với em bé sơ sinh khi  bôi vào chân tay thì sau này bé sẽ cứng cáp hơn bình thường.
2. Kháng khuẩn
Một trong những đặc tính ưu việt của dầu tràm là tính kháng khuẩn tốt. Cho một vài giọt dầu tràm vào trong chén nước nóng, hoặc thấm miếng bông gòn vào một ít dầu tràm rồi để ở các góc nhà sẽ giúp bầu không khí trong sạch, tinh khiết hơn, chưa kể mùi hương tràm thoang thoảng cũng tạo cảm giác dễ chịu cho bé. Dầu tràm còn có tác dụng ức chế các loại virus. Bởi vậy dầu tràm là một cách hiệu quả đề phòng cúm.
3. Chống và trị muỗi


Thoa dầu tràm (pha loãng trong nước ấm) lên da của bé sẽ giúp tránh được muỗi cắn – cách đơn giản hơn là cho bé tắm với nước có tinh dầu tràm. Nếu chẳng may em bé bị muỗi cắn thì thoa dầu tràm lên vết cắn cũng làm giảm sưng và đau ngứa rất nhanh.


Dầu TràmThiên An Nguyên Chất

Dầu tràm hay dầu tràm gió là một loại dầu gió được chiết xuất từ tinh dầu của cây tràm có hương thơm và mùi vị dễ chịu nên được dùng trong nhiều loại thuốc honước súc miệng, thuốc sát khuẩn và nấm đặc hiệu dưới hai dạng sử dụng bôi thoa trực tiếp hay dạng hít ngửi bay hơi. Từ lâu dầu tràm đã được sử dụng rất rộng rãi trong cộng đồng ở Việt Nam để phòng ngừa cảm mạo, gió máy cho người già, người bệnh, sản phụtrẻ em, kể cả trẻ sơ sinh. Trong thời kỳ chiến tranh Việt Nam, dầu tràm được sử dụng nhiều để cung cấp cho những người lính trên chiến trường đem theo phòng cảm.

Đặc biệt trẻ nhỏ bị muỗi đốt và mẫn đỏ ở da, thoa trực tiếp lên vết đỏ sẽ nhanh chóng hồi phục trạng thái ban đầu

Thành phần:

Cây tràm trà có rất nhiều đặc tính ưu việt. Khi ép và chưng cất, lá của loại cây này cho ra dầu tự nhiên 100%. Dung môi nhẹ này có tác dụng khử trùng và diệt nấm. Phân tích thành phần hóa học của dầu tràm có rất nhiều chất, nhưng chỉ hai hoạt chất có tác dụng là Eucalyptol chiếm 42-52% và α-Terpineol chiếm 5-12%. Eucalyptol có tác dụng sát khuẩn nhẹ, long đàm, hoạt chất α-Terpineol chiết xuất từ tinh dầu tràm.

Công dụng:



  • α-Terpineol từ tinh dầu tràm có tác dụng kháng khuẩn, dầu thuốc sử dụng α-Terpineol tự nhiên chiết xuất từ dầu tràm có tác dụng ức chế virus cúm H5N1
  • Phòng ngừa cảm mạo, trúng gió
  • Dầu tràm gió chiết xuất tự nhiên và các chế phẩm dẫn xuất dưới dạng xông, hít mũi trong phòng làm việc,phòng kháchphòng ngủ, trong ôtô...
  • Tạo hương thơm dễ chịu lại vừa sát khuẩn, ức chế virus, đặc biệt đang trong mùa cao điểm sốtcúm.
  • Với khả năng chống khuẩn, nấm và khử trùng, tinh dầu tràm trà là liệu pháp chăm sóc và làm đẹp cơ thể an toàn.
  • Điều trị các bệnh về da do vi khuẩn hay nấm gây nên như mụn trứng cá, mụn mủ, da nhờn, phồng rộp, mụn cóc...
  • Giảm các cơn đau ở khớp tay, chân, trị các vết côn trùng cắn, làm da sưng và ngứa. Các vấn đề về da nhưviêm da, cháy nắng, phát ban... cũng được chữa nhờ vào đặc tính của tinh dầu tràm trà.
  • Trị nhiễm nấm ở bàn chân, chân hôi, nhiễm trùng móng và đau chân
  • Trị mụn và da nhờn.
  • Dầu tràm có mùi thơm không quá nồng, xoa vào vết bầm tím hay chỗ nhức mỏi vài phút sẽ hết.


Cách sử dụng:



  • Thoa hai bên thái dương, xương ức, xương sống...
  • Xông dầu trong phòng làm việc, phòng ăn, phòng ngủ...
  • Xông, hít, ngửi dầu vào vùng mũi họng.
  • Tắm nước ấm có pha thêm dầu.
  • Để trị mụn, dùng miếng vải cotton nhúng vào dầu tràm trà và thoa trực tiếp lên đầu mụn, thoa dầu tràm trà 2 lần/ngày, trước lúc đi ngủ và sau khi thức dậy vào buổi sáng.
  • Đối với các vùng da dễ bị mụn như trán, mũi và cằm, thoa dầu tràm trà trực tiếp lên vùng chữ T. Nếu da mặt bị mụn trầm trọng, nhỏ 3 - 4 giọt dầu tràm trà vào sữa rửa mặt và sử dụng hàng ngày.
  • Nhỏ nhiều giọt tinh dầu tràm trà vào bồn nước và ngâm mình giúp cơ thể thư giãn sau khi làm việc hoặc chơi thể thao.
  • Nhỏ 3 giọt tinh dầu tràm trà vào cốc nước ấm hoặc kem đánh răng, dùng dung dịch này súc miệng từ 2-3 lần/ ngày sẽ chống hôi miệng, viêm lợi. Nhưng không được uống dung dịch này

 


 

Tinh dầu tràm Thiên An được chiết xuất 100% từ thiên nhiên (lá cây tràm) theo phương pháp truyền thống của người Huế.

I. Công dụng tuyệt vời của DẦU TRÀM đối với sk Mẹ và Bé, ông bà và người hay đau nhức   

   Mẹ và Bé, ông bà, sản phụ, trẻ sơ sinh, trẻ hay ốm yếu, người lao động nặng nhọc, chữa cảm, cúm, ho, hen, viêm phổi, đau tai, nhức răng, thấp khớp, nhức xương, đau dây thần kinh, bong gân, sưng bầm, cơ thể mệt mỏi, nhức đầu, chóng mặt, ăn không tiêu, phong hàn, cảm mạo, muỗi đốt, côn trùng cắn, khử độc, sát trùng, long đờm, cầm máu,…

   Từ ngày xưa ở nông thôn mỗi khi có người trong nhà nhọc mệt, trẻ con trở chứng đau bụng …thì chai Dầu Tràm là cứu cánh của người nghèo…Dầu có cái lạ là để lâu không cạn, càng để càng nồng đượm dược tính càng tăng thêm…

Đối với Mẹ và bé

   Bà mẹ sau sinh xoa lên thái dương và xức lên mũi một chút DẦU TRÀM giúp cơ thể tỉnh táo, nhanh chóng hồi phục sức khỏe, trẻ sơ sinh xoa một chút DẦU TRÀM vào chân tay, cho 1 ít vào nuớc ấm tắm cho bé giúp bé lớn lên khỏe mạnh, chống chọi tốt với bệnh tật do DẦU TRÀM có tác dụng khử độc và sát trùng mạnh đối với nhiều loại vi khuẩn gây bệnh.

   Khi đưa trẻ ra ngoài, nhất là vào những ngày thời tiết lạnh bôi cho bé một chút thì sẽ chánh được gió máy cho bé.

   Đối với trẻ nhỏ:

1. Khi đưa trẻ ra ngoài, nhất là vào những ngày thời tiết lạnh bôi cho bé một chút thì sẽ chánh được gió máy cho bé.

2. Dầu tràm có tính năng trị liệu cao, đặc biệt tốt cho bà mẹ mang thai sau khi sinh, và trẻ sơ sinh nói riêng và trẻ em nói chung. Bôi cho trẻ mỗi lúc khi trời chuyển lạnh hoặc là bị cảm.

3.  Trời sang thu, mỗi lần tắm mẹ nên cho vào chậu nước tắm của bé vài giọt dầu tràm để phòng cảm lạnh. Tắm xong mẹ cũng cẩn thận bôi vào thái dương bé một tý dầu tràm, rồi cho bé ngửi 1 tý. Dầu tràm có tác dụng phòng cảm, làm ấm người mà không hề nóng. Ngoài ra Dầu tràm còn có tác dụng trị muỗi đốt, côn trùng cắn, chỉ cần bôi, thoa dầu tràm vài lần vào nốt muỗi đốt, côn trùng cắn như vậy nốt muỗi đốt sẽ dịu dần, không bị ngứa rát hay sưng tấy, hoặc bạn có thể thoa trước để phòng chống vì muỗi rất kỵ Dầu tràm. chỉ cần bôi vài lần vào vết muỗi cắn, chỉ cần thoa vài lần vào vết muỗi cắn là hết đỏ, hoặc bạn có thể thoa trước để phòng chống. đối với trẻ sơ sinh khi mình bôi vào chân tay thì sau này nó sẽ cứng cáp hơn bình thường.

4. Cách làm nước xông trị mạo cảm lấy một thau nước nóng, trùm mền kín người nhỏ các loại tinh dầu vào thau nước, xông cho đến khi đổ mồ hôi.

5. Ngoài ra có những người từ bé tời giờ chỉ dùng dầu tràm thôi vì nó là tinh chất thiên nhiên không như các loại dầu sản xuất khác: nó có tác dụng làm " thông mũi mát họng, sảng khoái dài lâu " mỗi khi bị tịt mũi.

Trẻ em hiếu động sưng, tấy, ốm, nhức đầu, sổ mũi, muỗi cắn, ngứa, kiến....Đều có thể dùng được.

Đối với ông bà, người già, những người hay đau nhức

    Người già, ông bà trong gđ, những người lao động nặng nhọc hay đau nhức chân tay, xương cốt, cơ thể mệt mỏi, chứng tê thấp xoa, bóp DẦU TRÀM rất hiệu nghiệm hơn hẳn các loại dầu gió khác. Tinh dầu tràm là một trong các thành phần quan trọng của dầu cao Sao Vàng phổ biến.

    Ông bà, người già mỗi khi thời tiết trở giời xoa và xức DẦU TRÀM giúp tránh được cảm, cúm, gió máy.

    Cách làm nước xông trị mạo cảm lấy một thau nước nóng, trùm mền kín người nhỏ vài giọt tinh dầu vào thau nước, xông cho đến khi đổ mồ hôi.

Ban đêm bôi nên gan bàn chân là không sợ bị phong hàn mà giấc ngủ lại say và ngon. Khi bị đau bụng chấm mút, nuốt một giọt sẽ giảm đau ngay và hết đầy bụng ngay.. Xoa bóp khi bị đau xương, đau cơ. Dầu tràm có đặc điểm khác với các loại Dầu khác đó là tinh chất thiên nhiên, chiết suất thủ công, dầu xoa nóng nhưng không bỏng dát như các loại dầu bán trên thị trường mà nó nóng mát đặc biệt là không có tác dụng phụ.

Hàng dân gian, chiết xuất từ lá cây không như các loại sản xuất với các thành phần hóa học pha chế. An toàn với mọi người: già, trẻ, người bệnh... Đặc biệt loại Dầu này là không bay, để càng lâu thì duợc tính càng tăng.

Phân biệt với Dầu Tràm nhái

- Là những chai có vỏ chai chất lượng kém, nắp chai không phải nắp được đóng dập đặc trưng của Dầu Tràm Thiên An, nhãn mác dại nhái tên tuổi Thiên An hoặc không có tên tuổi, không đúng địa chỉ không có số điện thoại liên hệ. Những chai Dầu Tràm này thường được pha chế thêm bằng nước, hóa chất hoặc chiết xuất bằng cách thả hóa chất vào nồi chiết xuất tạo dung dịch ra như tinh dầu gây nguy hiểm cho sức khỏe.

Trên mỗi chai Dầu Tràm đều có ghi tên Đan Viện Thiên An, số điện thoại : 054.2212922 của thầy phụ trách dầu tràm.

                                                                                                                       sdđ: 0169.4526081

khi liên lạc thì thầy sẽ nói là chỉ bán hàng tại Quầy để tránh hàng giả.

 


Thuốc có công dụng mạnh và không có tác dụng phụ.

+ Thành phần hoá học: Lá dùng chiết tinh dầu, hàm lượng từ 0,3-0,6% tuỳ theo sự khác nhau về phẩm chất của lá được sử dụng. Tinh dầu màu vàng lục, có thành phần chủ yếu: 1,8-cineole (46,9-57,9%) kèm theo các alcohol monoterpenic (()a- terpineol. (-)-linalol và (-)-terpinen-4-ol. Còn có một hàm lượng cao các hydrocarbon monoterpen (27,8%), một lượng nhỏ các hydrocarbon sesquiterpen và alcohol.

+ Tinh dầu tràm (Eucalypton): với các thành phần chủ yếu là cineol, eucalyptol..có tác dụng sát trùng mạnh đối với nhiều loại vi khuẩn gây bệnh. Vì thế tinh dầu tràm có tính sát trùng, được dùng chữa ho, ăn không tiêu, đặc biệt là có công dụng rõ rệt trong việc chữa ho, long đờm. Eucalypton được đào thải chủ yếu qua đường hô hấp sau khi phân tán trong huyết tương. Hoa tràm chứa hơn 2% tinh dầu, vò nát trong tay tỏa mùi thơm, đem cất lên thành tinh dầu tràm.Tinh dầu tràm là một chất lỏng màu vàng xanh trong suốt, có hương thơm dễ chịu, dùng làm thuốc cao để xoa bóp, chữa đau nhức, cảm mạo, tiêu đờm, chứng tê thấp. Tinh dầu tràm là một trong các thành phần quan trọng của dầu cao Sao Vàng phổ biến.

+ Tính vị, tác dụng: Cũng như Tràm, lá Tràm gió có vị cay, tính ấm, mùi thơm; có tác dụng làm ra mồ hôi, trừ thấp, giảm đau, khích vận (révulsif), cầm máu. Tinh dầu Tràm gió có tác dụng khử độc và sát trùng mạnh đối với nhiều loại vi khuẩn gây bệnh.

+ Công dụng, chỉ định và phối hợp: Lá Tràm gió cũng được dùng như Tràm, có thể xông trị cảm cúm, lấy nước rửa mụn nhọt, vết thương, tắm trị mẩn ngứa. Phối hợp với các loại cây khác làm thuốc trị thấp khớp đau nhức xương.

+ Cách dùng: Tinh dầu Tràm gió nhỏ mũi chữa cảm cúm và ngạt mũi, dùng xông sát trùng đường hô hấp; dùng uống có tác dụng chống co thắt, đau bụng, ăn không tiêu, chữa ho, long đờm, giúp tiêu hoá; dùng xoa trị đau nhức, tê thấp, muỗi đốt, dùng bôi các vết xây xát và các vết bỏng, vừa sạch, vừa sát trùng. Liều dùng để uống 10-20 giọt trong một cốc nước, dùng nhỏ mũi với nồng độ 10% trong tinh dầu Lạc hay cồn; dùng rửa thì pha trong nước với nồng độ 0,2%.

Cách làm nước xông trị mạo cảm lấy một thau nước nóng, trùm mền kín người nhỏ các loại tinh dầu vào thau nước, xông cho đến khi đổ mồ hôi.

Tinh dầu tràm được chiết xuất 100% từ lá cây không như các loại sản xuất với các thành phần hóa học pha chế. An toàn với mọi người: già, trẻ, người bệnh... Đặc biệt loại Dầu này là để lâu không cạn, để càng lâu thì duợc tính càng tăng, càng nồng đượm.

- Dầu Tràm Thiên An được được các Đan sĩ trong Đan Viện chiết xuất 100% từ thiên nhiên (lá cây tràm) theo phương pháp truyền thống. Đi đến đâu trên mảnh đất Huế khi nhắc đến Dầu tràm Thiên An đều đuợc người dân cho biết "Dầu tràm ở đó tốt lắm".

Thông báo chính thức: kể từ tháng 10/2015 dòng Đan Viện Thiên An sẽ không sản xuất dầu tràm thiên an chai tròn, thay vào đó nhà dòng sẽ chuyển qua sản xuất chai dẹp loại 100ml, có in chữ nổi trên chai "Đan Viện Thiên An"

giá bán là 100.000đ / chai ( đã bao gồm phí vận chuyển )

II. Bài viết về tinh dầu tràm

1. Khám phá “vương quốc” dầu tràm bên quốc lộ 1A

http://dantri.com.vn/c36/s20-460125/kham-pha-vuong-quoc-dau-tram-ben-quoc-lo-1a.htm

2. Chống cúm với dầu tràm

http://tuoitre.vn/Chinh-tri-xa-hoi/Song-khoe/328669/Chong-cum-voi-dau-tram.html

3. Bài viết về tinh dầu tràm trên trang web của TS.BS TRẦN BÁ THOẠI (Bệnh viện Đà Nẵng)

http://tranbathoaimdphd.wordpress.com/2009/07/18/d%E1%BA%A7u-tram/

4.Bài viết về cây thuốc nam trên  http://forum.bacsi.com

http://forum.bacsi.com/cay-thuoc-nam/tram-gio-84956.html

5. Đan viện Thiên An – Huế

http://vietbao.vn/Kham-pha-Viet-Nam/Dan-vien-Thien-An-chon-hoang-so-tram-lang/80104747/149/



Bình luận

HẾT HẠN

0912 858 167
Mã số : 10530395
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/03/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn