Thuốc Mỡ Sinh Cơ Chữa Bỏng Gia Truyền Ông Thoàn Bỏng

160.000

Phòng 706 Nhà B3, Khu Đô Thị Mỹ Đình 1, Từ Liêm


Việt Nam có một hệ sinh thái phong phú và đa dạng, có tiềm năng  to lớn về chủng loại các cây thuốc Nam. Vì vậy, ngay từ xa xưa, có rất nhiều phương thuốc y học cổ truyền trong dân gian đã được sử dụng hiệu quả trong việc chữa và điều trị bệnh, trong đó có một số bệnh phổ biến như bỏng, các vết thương xây xát, lở loét ngoài da.

Từng là thương binh, mang trên mình vết thương rất nặng, tưởng chừng như không thể qua khỏi, nhưng bằng nghị lực sống phi thường của mình, ông đã kiên cường chiến đấu với bệnh tật, vượt lên số phận để trở thành lương y chữa bỏng nổi tiếng - Ông là lương y Đào Viết Thoàn - Thôn Đồng ấu, xã An Quý, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình.


Thuốc mỡ sinh cơ chữa bỏng gia truyền ÔNG THOÀN BỎNG do ông nghiên cứu và sáng chế, chủ yếu dựa trên thành phần là những cây dược liệu có sẵn trong tự nhiên như củ nghệ, cây lạc tiên, nhựa đu đủ…có tác dụng hút dịch mủ, nhanh chóng nuôi thịt tạo da mới để điều trị cho bệnh nhân bị bỏng.

Thuốc mỡ sinh cơ chữa bỏng gia truyền ÔNG THOÀN BỎNG đã được Sở Y tế Thái Bình công nhận là bài thuốc chữa bỏng gia truyền có hiệu quả cao trong điều trị bỏng cho người dân. Với nhiều ưu điểm và khả năng chữa trị vượt trội, thuốc được điều trị kết hợp bôi trên gạc đã tẩm nước muối sinh lý vắt khô, thay thế cho phương pháp bôi thuốc trên gạc khô như hiện nay, đã giúp cho bệnh nhân mỗi khi thay băng, tháo băng ở vết thương, băng thường không bị dính, tạo cảm giác êm dịu, hạn chế đau đớn cho người bệnh. Đặc biệt,  khi điều trị bằng bài thuốc chữa bỏng mỡ sinh cơ, vết bỏng, vết thương sẽ không bị nhiễm trùng, nhanh chóng tái tạo da mới.


Kết quả thực tế trong quá trình điều trị cho bệnh nhân bỏng cũng giúp giảm nguy cơ để lại di chứng sẹo, giữ được nét thẩm mỹ cho người bệnh. Những ưu điểm trên không chỉ mang lại kết quả điều trị tốt cho người bệnh mà còn rút ngắn thời gian, công sức chăm sóc bệnh nhân, tiết kiệm chi phí điều trị.

Với mong muốn sản phẩm được lưu hành rộng rãi hơn nữa, tới được tay những bệnh nhân bỏng, những bệnh nhân bị các vết thương, vết loét lâu liền, Công ty Cổ phần sản xuất thương mại và dịch vụ Hàng Việt đã chính thức ký kết và trở thành Nhà phân phối độc quyền sản phẩm Thuốc mỡ sinh cơ chữa bỏng gia truyền ÔNG THOÀN BỎNG.

Các cơ sở khám chữa bệnh, các hiệu thuốc hay những khách hàng có nhu cầu mua thuốc, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ HÀNG VIỆT

Ms. Đào Thu Hiên – Giám đốc kinh doanh

Địa chỉ giao dịch: Phòng 706, nhà B3, khu đô thị Mỹ Đình 1, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội


Bình luận

HẾT HẠN

0975 727 615
Mã số : 10436434
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/05/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn