Bột Dược Liệu Bảo Vệ Gan Dành Cho Người Bận Rộn

Liên hệ

Thạch Bàn - Long Biên


Lá gan đóng một vai trò chính yếu trong việc biến đổi thức ăn, thuốc thành những chất thiết yếu cho cơ thể. Tất cả lượng máu đi ra từ dạ dày và ruột đều phải đi qua gan trước khi tới các phần còn lại, gan loại bỏ ra khỏi máu các chất độc hại sinh ra từ ruột, gan cũng tạo ra mật- chất cần thiết cho sự tiêu hóa. Với tầm vóc quan trọng ấy, lá gan được ví như là một nhà máy lọc và tinh chế.

 

Do vậy, gan vừa làm việc để bảo vệ chúng ta nhưng ngược lại cũng đòi hỏi chúng ta phải giữ  gìn bảo vệ gan một cách cẩn thận. Hiện nay, con người ngày càng bận rộn, đồ ăn thức uống đều bị lợi dụng chất bảo quản, hóa chất, chất kích thích… giao lưu xã hội ngày càng thường xuyên với các cuộc tiếp đãi bia rượu tần suất lớn khiến cho lượng độc tố trong người tích tụ nhiều và chức năng giải độc cơ thể của gan bị quá tải.

 

Các chất độc bị đọng lại cơ thể sẽ hình thành nên các loại bệnh mà khoa học hiện nay đang vô phương cứu chữa như: Ung thư, Viên gan siêu Virus B, rụng tóc, suy tim... Trong đó đặc biệt là bệnh ung thư. Chất độc hàng ngày càng được tích lũy qua đồ ăn, thức uống mà không được giải độc kịp thời sẽ dẫn tới việc hình thành các u ác tính ở bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể. Mỗi năm tại VN có khoảng 100.000 -150.000 trường hợp mắc mới và 75.000 người chết vì ung thư (gấp 7 lần tử vong do tai nạn giao thông) và có xu hướng ngày càng tăng; tỷ lệ động kinh là 0,3%; trầm cảm là 3,2%, tăng huyết áp là 27,2%...

 Trong thực tế ở xung quanh chúng ta có rất nhiều cây thuốc quý được sử dụng bảo vệ gan như cà gai leo, nhân trần, vọng cách, diệp hạ châu, cam thảo... Những thảo dược này được gọi là "vệ sĩ" cho gan. Tuy nhiên, do cuộc sống quá bận rộn nên việc sắc, hãm thành trà uống hàng ngày không dễ thực hiện. Hơn nữa việc hãm thành trà không hấp  thu được hết dược liệu. 

Hiện nay, http://vuonhaidang.com/ cung cấp thảo dược bảo vệ gan từ cây giống đến bột thành phẩm.  Bột thảo dược mà http://vuonhaidang.com/ đang giới thiệu với các bạn được chế biến cây thảo dược mà nhà vườn tự tay ươm trồng, thu hái và chế biến. Chúng tôi tin rằng với kinh nghiệm nhiều năm  trồng và chế biến thảo dược sản phẩm bột thảo dược sẽ làm hài lòng tất cả quý vị.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐỊA CHỈ 1: Số 6 - Ngõ 68 – P.Thạch Bàn – Q.Long Biên - Hà Nội

ĐỊA CHỈ 2: Đường Cổ Linh – Long biên – Hà nội

ĐIỆN THOẠI: 01659642916

WEBSITE: http://vuonhaidang.com/


Bình luận

HẾT HẠN

0165 964 2916
Mã số : 10436079
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn