Bán Diệp Hạ Châu Mát Gan Sỉ Và Lẻ

60.000

1157 Lê Đức Thọ , F13, Gò Vấp



Diệp Hạ Châu có bán tại cửa hàng Đức Thịnh Gò Vấp giá 60.000đ/kg

sdt và zalo : 0912 858 167

Địa chỉ : 1157 lê đức thọ, f13, gò vấp

Cây diệp hạ châu hay còn gọi là cây chó đẻ hoặc cây răng cưa. Các thí nghiệm khoa học chứng minh rằng cây diệp hạ châu kháng nguyên với khuẩn viêm gan B: HbsAg. Cây có tính mát, tiêu độc, điều kinh, thanh can, chữa các bệnh về đường tiết niệu, đường ruột….

diệp hạ châu (cây chó đẻ) là một loại cây được cho thần dược trị bệnh gan. Tuy nhiên khả năng chữa thực tế không phải như lời đồn, nhiều người tiền mất tật mang vì cả tin. 

Nghiên cứu của giáo sư S.Jayaram cùng các cộng sự ở Đại học Madras (Ấn Độ) thử nghiệm trên 28 người tình nguyện bị nhiễm virus viêm gan B. Họ được cho uống cây chó đẻ (mỗi liều 250 g) trong vòng từ một đến 3 tháng, kết quả đến 54,5% khỏi bệnh. Song các cứ liệu y học cho thấy cây chó đẻ chỉ có tác dụng với bệnh viêm gan siêu vi B vì có chứa các enzim và hoạt chất như phyllanthine, hypophyllanthine, alkaloids và flavonoids giúp ức chế sự sao chép tế bào của virus viêm gan siêu vi B. Với các bệnh xơ gan, ung thư gan, viêm gan siêu vi C thì chưa ghi nhận hiệu quả. Không những vậy, sử dụng cây chó đẻ quá liều sẽ làm tăng nguy cơ gây hại cho gan vì quá trình lọc - thải diễn ra nhiều hơn, dễ gây suy gan, thận.

Theo lương y Nguyễn Trọng Bá, những quý ông thích nhậu thường chuộng cây chó đẻ, lược vàng vì tin cây giúp thanh lọc nên có khả năng ngừa bệnh gan. Nhiều phụ nữ thích dùng cây chó đẻ để có làn da đẹp vì nghĩ rằng chó đẻ tốt cho gan, mà gan làm nhiệm vụ bài thải các chất độc nên nếu gan mạnh thì các chất độc sẽ được thải hết ra ngoài cơ thể. Khi cơ thể sạch chất độc thì da trắng đẹp. Lương y Trọng Bá cho rằng đây là quan niệm vô cùng nguy hại. Theo ghi nhận, chó đẻ còn có tác dụng làm tăng tiết mật đột biến. Mật có tác dụng tiêu độc nhưng khi thừa nó sẽ đọng lại ở ruột già, dồn ứ lâu ngày làm tăng nguy cơ ung thư ruột. 

Hơn nữa, cây chó đẻ tính hàn nên có tác dụng giải nhiệt. Nếu người vốn thuộc cơ địa hàn mà dùng nhiều và thường xuyên sẽ càng hàn hơn. Một khi cơ thể bị mất cân bằng sẽ sinh ra nhiều bệnh, làm giảm khả năng thụ thai cho cả phụ nữ và gây vô sinh cho đàn ông. Không những thế, gan và thận phải làm việc nhiều hơn để thải các chất thừa, về lâu dài sẽ tăng nguy cơ mắc các bệnh về gan, thận.

Cây thuốc diệp hạ châu chữa bệnh gan 1

1. Bài thuốc

Cách chữa bệnh từ cây thuốc diệp hạ châu


Cây thuốc diệp hạ châu chữa bệnh gan 2

Diệp hạ châu khô dùng trong các bài thuốc trị viêm gan

- Kháng và chữa viêm gan B: 30g cây chó đẻ khô, 12g nhân trần, 12g sài hồ, 8g chi từ, 12g hạ thảo khô. Sắc các nguyên liệu trên uống mỗi ngày 1 thang, uống 3 lần/ ngày.

-  Chữa viêm gan do virus gây nên: sắc 20g diệp hạ châu đắng khô, uống 4 lần / ngày cho đến khi đi xét nghiệm  HBsAg (-) thì ngừng thuốc.

- Chữa xơ gan, cổ trướng thể năng: 100g diệp hạ châu đắng sao khô, 150g đường đun sôi cho tan. Sắc nhỏ lửa 30 phút, lấy nước chia làm nhiều lần uống trong ngày. Chú ý: giảm muối và tăng các thức ăn đạm trong khẩu phần ăn hàng ngày.

- Chữa suy gan do các bệnh lý: sốt rét, bị nhiễm độc, sán lá, ứ mật gây nên. Sắc nước uống hàng ngày: 20g diệp hạ châu, 20g cam thảo khô.


Cây thuốc diệp hạ châu chữa bệnh gan 3

Diệp hạ châu có tác dụng chữa bệnh chàm

- Chữa bệnh eczema (chàm) mãn tính: cây diệp hạ châu rửa sạch, phơi ráo nước, vò sát cây chó đẻ vào chỗ bị chàm hàng ngày sẽ làm vết chàm nhanh chóng biến mất.

- Chữa bệnh sốt rét: 8g cây chó đẻ khô, cây hà thủ ô, thảo quả, lá mãng cầu tươi ; dây hà thủ ô, thường sơn, 10g dây gắm mỗi vị; hạt cau, ô mai, 4g dây cóc. Sắc nguyên liệu trên, sắc 3 bát nước lấy 1 bát nước, uống trước khi lên cơn sốt rét, ngày uống 2 lần.

2. Những lưu ý khi dùng cây diệp hạ châu

Diệp hạ châu có tính gọt, mát nên dùng cây thuốc diệp hạ châu nên hết sức chú ý: cần được hướng dẫn kỹ trước khi sử dụng.

Cây thuốc diệp hạ châu mọc ở các vùng khác nhau thì có hiệu quả điều trị khác nhau. Vì vậy, phải hỏi bác sĩ để chọn các thực phẩm dùng từ diệp hạ châu.

- Người không mắc các bệnh lý về gan không nên uống diệp hạ châu vì chúng có thể gây teo gan, gan bị xơ.

- Vì cây thuốc diệp hạ châu có tính mát nên cơ thể sẽ bị hàn nếu uống quá nhiều loại nước này. Theo đông y, cơ thể quá lạnh dễ dẫn tới vô sinh.

- Không nên uống quá nhiều sẽ bị gây phù.

diệp hạ châu túi lọc.JPG

 Cửa hàng có bán Diệp Hạ Châu lava trà túi lọc giá 35.000đ / hộp ( 30 gói x 5 g )

Hệ thống cửa hàng thảo dược Đức Thịnh:

Chi nhánh Gò Vấp1157 Lê Đức Thọ, phường 13, Quận Gò Vấp, TP.HCM sdt:0912.858.167 chị Bình.

Chi nhánh Tân Phú: 296 Thoại Ngọc Hầu, phường Phú Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM , sdt: 0904 079 7190904 079 719 

Chi nhánh Thủ Đức :1306 kha vạn cân, phường linh trung, quận thủ đức, TP. HCM, sdt: 0985.324.028  anh thịnh.

 


Bình luận

HẾT HẠN

0912 858 167
Mã số : 10397183
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/01/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn