Đàn Organ Yamaha Psr-225

2 triệu

Quán Toan Hải Phòng

rạm nguồn cảm hứng âm nhạc của bạn . Tất cả mọi người có một mặt âm nhạc bên trong. Và PSR225 sẽ cho phép tài năng bên trong để tỏa sáng. Nếu bạn đã từng muốn tự học chơi piano, mở rộng các kỹ năng lý thuyết âm nhạc của bạn , hoặc thậm chí sáng tác âm nhạc của riêng bạn, điều này là bàn phím cho bạn. Yamaha đã thiết kế một cách cẩn thận các PSR225 để làm cho chơi và học âm nhạc theo cách nó phải là .. vui vẻ và dễ dàng .
Yamaha Giáo dục Suite ™ (YES)

Yamaha Giáo dục Suite là một tập hợp các chức năng dành riêng cho việc học tập và thực hành âm nhạc dễ dàng hơn bao giờ hết. Với một quần thể đầy đủ các hướng dẫn âm nhạc tương tác và chức năng, PSR225 sẽ dẫn bạn qua một cuộc phiêu lưu âm nhạc.
âm hướng dẫn

Chức năng âm Hướng dẫn để phát triển kỹ năng chơi bên trái.
thông minh Chord

Các PSR225 bao gồm một chức năng thông minh âm đóng và hiển thị các hợp âm phù hợp của bất kỳ chữ ký quan trọng được lựa chọn . Với hầu hết các bàn phím khác bạn phải nhấn hai hoặc ba ghi chú để chơi hợp âm nhỏ và thứ bảy. Thông minh âm , tuy nhiên , chơi hợp âm đúng trong bất kỳ phím nào được đưa ra chỉ bằng cách nhấn một phím duy nhất , cho phép bạn tập trung vào hiệu suất của bạn .
âm từ điển

Đối với hợp âm và các mối quan hệ của họ học tập, độc quyền Chord từ điển của Yamaha sẽ cho bạn thấy làm thế nào để chơi bất kỳ âm cũng như hiển thị các hợp âm như bạn đang chơi .
EZ Chord

Lý tưởng cho người mới bắt đầu muốn tập trung vào thời gian của họ và cánh tay phải của giai điệu , chức năng EZ Chord đóng trái thay đổi hợp âm thích hợp bằng cách nhấn phím bất kỳ. Chỉ đơn giản là chương trình thay đổi hợp âm vào bộ nhớ EZ âm và chơi - không cần phải lo lắng về việc chơi hợp âm sai . Hướng dẫn sử dụng của chủ sở hữu cũng bao gồm một hướng dẫn nhanh chóng để hợp âm lý thuyết .
Thuận tiện chỉnh One Touch

Chức năng Setting One Touch ngay lập tức tất cả các cấu hình các thiết lập của PSR225 , chẳng hạn như giai điệu giọng nói, tiến độ , khối lượng và đệm , để phù hợp với bất kỳ phong cách âm nhạc mà bạn chọn. Hai trăm chỉnh One Touch cài sẵn có cũng như 16 thiết lập người dùng để lưu trữ các thiết lập bàn phím yêu thích của bạn .
Âm nhạc biểu Styles

Thêm sự phấn khích của toàn bộ một dàn nhạc để chơi của bạn. Các PSR225 có chứa một trăm đệm âm nhạc hoàn chỉnh với hợp âm và bass sắp xếp mà theo các phím bạn chơi . Mỗi phong cách có Giới thiệu riêng của mình , chính A / B , và kết thúc các biến thể, cộng với bốn mẫu Fill -in * cho thêm biểu hiện âm nhạc. Nghệ sĩ dương cầm tùy chỉnh Styles được đặc biệt thiết kế riêng cho chơi sắp xếp piano. * Lựa chọn Nghệ sĩ dương cầm Phong cách # 91-100 không có mô hình Fill -in.
Đa năng âm nhạc tuần tự

Các PSR225 có một sequencer dễ sử dụng để ghi lại màn trình diễn của bạn hoặc sáng tác bài hát gốc . Sáu bài hát được cung cấp để chứa những giai điệu tinh tế, hợp âm đệm và các bộ phận nhịp điệu. Bộ phận có thể được ghi lại ở bước hoặc chế độ ghi âm thời gian thực cho phù hợp với phong cách âm nhạc của bạn và sở thích chơi .
Di động Đại ™ Piano Touch tại của một Button

Các PSR225 sử dụng mẫu âm thanh nổi kỹ thuật số của một grand piano thực tế và một bàn phím với Touch phản ứng để đạt được giai điệu đàn piano đáng chú ý và biểu cảm của nó . Với một liên lạc của một nút , bàn phím sẽ ngay lập tức thoát khỏi bất kỳ chế độ khác và có tiếng nói cây đàn piano đã sẵn sàng cho bạn thưởng thức. Bằng cách nhấn nút Style Styles Piano đệm sẽ có sẵn là tốt. Một tích hợp chức năng Metronome cũng có thể được lựa chọn bất cứ lúc nào bằng cách nhấn vào nút biểu tượng hình .
Rực rỡ Built-In Effects

Các PSR225 cho phép bạn tạo kết cấu phong phú và đầy màu sắc bằng cách thêm lên đến bốn loại tác dụng với bất kỳ giọng nói với bộ xử lý tích hợp hiệu ứng kỹ thuật số . Chọn một trong 8 loại Reverb, 4 loại Chorus, 33 loại hiệu ứng DSP, và 26 loại Harmony . Mức độ của mỗi hiệu ứng được chọn có thể được điều chỉnh độc lập cho tiếng nói bàn phím cá nhân; chính , Dual và Split.
Đa dạng loại động Âm thanh

Các PSR225 gói một trăm tiếng nói bảng điều khiển năng động cộng với 128 chung MIDI tiếng nói và 10 bộ trống tổng cộng là 238 tiếng nói ở trong tầm tay của bạn. Tất cả những tiếng nói được lấy mẫu kỹ thuật số sử dụng AWM (Advanced Memory Wave) hệ thống thế hệ giai điệu của Yamaha .

Bình luận

HẾT HẠN

0944 583 069
Mã số : 14912662
Địa điểm : Hải Phòng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/11/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn