[Hcm] Đàn Organ Yamaha Psr - 3000

9,5 triệu

7 Đinh Tiên Hoàng, P.3, Q. Bình Thạnh



Đàn PSR-3000 - Thiết kế mới với hiệu suất ấn tượng

Đàn PSR-3000 là chiếc đàn được đánh giá là giá trị trong tầm giá của nó, với các tính năng mới dành cho người sử dụng, đây là model rất đáng cân nhắc để lựa chọn. Các tính năng đặc trưng được hỗ trợ bởi công nghệ Mega Voice, màn hình hiển thị màu chi tiết và sống động, hòa âm hòa bè 3 phần rõ ràng, xuất video và tiếng sáo sử dụng công nghệ mô hình. Ngoài ra, tính năng SmartMedia và USB “TO DEVICE” để kết nối ổ đĩa cứng, ổ USB và ổ đĩa mềm giúp mang lại phương tiện lưu trữ lớn hơn rất nhiều cho sản phẩm này, đồng thời băng thông rộng để kết nối bàn phím trực tiếp với Internet và tải nội dung – đây là tiện ích rất đáng chú ý trong cuộc cách mạng ứng dụng công nghệ hỗ trợ cho quá trình sáng tác và chơi nhạc. Và cuối cùng, hiệu suất chơi nhạc được giới chuyên môn đánh giá cao, hầu như không có bất kỳ lỗi nào được phát hiện khi một bản nhạc được phát lên. Sự thuận tiện, chất lượng âm thanh và khả năng mở rộng các tính năng - đó là những ưu điểm của PSR-3000, nhưng đó chưa phải là tất cả, hãy cùng đi sâu vào tìm hiểu chi tiết hơn.

Bàn phím đa phong cách

Thiết kế bàn phìm hiện đại

PSR-3000 đặc trưng với bàn phím đa phong cách, bao gồm nhiều thể loại âm nhạc khác nhau như: Rock, Jazz, Latin, Country và Dance. Khi bạn chơi hợp âm tay trái, phong cách được chọn tự động cung cấp nhiều trống, bass, với âm thanh của guitar rõ ràng hơn. Ngoài ra, mỗi phong cách có ba dạo đầu Intros khác nhau và kết thúc Endings với các nút màn hình chuyên dụng, và sẽ tự động điền vào giữa các phần nếu bạn thích. Thiết bị này nhận được lời khen là dễ vận hành và điều khiển ngay cả đối với những người mới sử dụng lần đầu.

Công nghệ MegaVoice và phần mềm MEGAEnhancer sẽ góp phần đưa âm nhạc đến đôi tai của bạn một cách chính xác và ấn tượng

PSR - 3000

Trong lần đầu tiên được giới thiệu tại TYROS, Mega Voice mang đến một cảm nhận mới về khả năng chơi những bản nhạc trên bàn phím PSR-3000. Tại sao Mega Voices lại trở nên đặc biệt? Thiết bị này có nhiều mẫu trên bàn phím với vận tốc chuyển đổi phức tạp tạo ra âm thanh vô cùng chân thực. Không chỉ là các mẫu cơ bản của các nhạc cụ thông thường, PSR-3000 còn có cả các mẫu với kỹ thuật biểu diễn bao gồm cả âm thanh dây mở và tắt tiếng, trượt tác, và hòa âm. Có thể coi đây là một bước tiến khá đáng kể, đi kèm với đó là phần mềm MEGAEnhancer, cho phép bạn chuyển đổi các dữ liệu MIDI trên máy tính để tận dụng đầy đủ tính năng MegaVoice. Vì vậy, MEGAEnhancer khiến các tập tin MIDI kết hợp MegaVoice tạo nên phong cách đa dạng hơn xây - lấy chất liệu âm thanh được lập trình để tạo và phối nhạc.

Màn hình màu lớn hơn – Hầu hết người dùng sẽ đều thích nó!

Màn hình LCD trên bàn phím kết nối với thiết bị chơi nhạc của bạn để mang đến các tùy chọn: giọng nói, chế độ đọc bản nhạc hoặc duyệt các bài hát và phong cách trên Internet. Kích thước lớn hơn sẽ giúp hiển thị tốt hơn và màu sắc trực quan như QVGA sẽ giúp tạo hứng thú trong quá trình luyện tập lâu bên cạnh thiết bị. Bên cạnh đó, các màu sắc khác nhau cũng sẽ cho biết chiều hướng âm nhạc để bạn kiểm soát âm thanh chính xác hơn, nhưng PSR-3000 được đánh giá cao nhất có lẽ là các nút bấm và cần gạt được kết hợp rất ăn khớp với màn hình.

Đầu vào Microphone, hòa âm hòa bè Harmony Vocal và xuất video out cho hiệu suất thời gian thực vượt trội

Mang đến chất lượng âm thanh tuyệt vời

Cho dù bạn là một nghệ sĩ chuyên nghiệp hay một tay chơi nhạc nghiệp dư, PSR-3000 đều có thể đáp ứng những yêu cầu cho một thiết bị chơi nhạc với chất lượng âm thanh tuyệt vời. Bàn phím được trang bị một đầu vào microphone (không bao gồm MIC) và một tính năng hòa âm hòa bè Harmony Vocal chuyên nghiệp, được nâng cấp từ mô hình trước lên 3 phần hài hòa hơn, bao gồm cả giọng nói thực của bạn, sau đó giọng nói sẽ được hoán vị để cung cấp âm thanh đã được hòa hợp chân thực hơn. Thêm vào đó là hợp ca cung cấp thêm độ sâu và cảm xúc cho các bản ballad hoặc mở rộng tính năng chơi nhạc với chức năng giới tính âm thanh độc đáo. Chức năng hòa âm có thể được kích hoạt từ 3 nguồn khác nhau; hợp âm tay trái, ghi chú tay phải hoặc từ một ca khúc trong một tập tin MIDI. Điều này có nghĩa là hàng ngàn file nhạc sẽ có sẵn cho bạn từ nhiều nguồn khác nhau trên Internet có chứa lyric và thông tin hòa âm (Bạn có thể xem thêm tại phần XF của trang web: yamahamusicsoft.com). Bạn có thể tìm bài hát và chơi theo lời bài hát có sẵn trên màn hình, hoặc kết nối video ra jack để mở rộng cho nhiều người cùng tham gia ca hát hoặc chơi nhạc, ví dụ như các hoạt động của một câu lạc bộ hoặc sinh hoạt văn nghệ tại một gia đình nhỏ chẳng hạn. Lời bài hát sẽ được xử lý một cách linh hoạt và tính năng hòa âm sẽ được sử dụng vào thời điểm thích hợp để đem đến không gian âm nhạc hòa quyện và sâu lắng.

Virtual Drawbars – công cụ điều chỉnh âm thanh hoàn hảo!

Nếu bạn là một fan của những tiếng sáo Organ Flutes cao vút và lắng đọng, PSR-3000 sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho âm thanh vintage organ. Bạn có thể điều chỉnh các thông số: âm lượng sáo, tốc độ quay và kiểu loa, kiểu organ, rung, bộ gõ tăng cường, và EQ. Một khi bạn cảm thấy đó là phong cách bạn muốn, bạn có thể lưu thiết lập đó hoặc đoạn nhạc đó và bật nó lên bất cứ lúc nào bạn muốn. Bởi vì PSR-3000 có 2 jack cắm Foot Pedal, bạn có thể kiểm soát tốc độ quay cho âm thanh mịn màng hơn một cách dễ dàng, đồng thời hoạt động của tay cũng được giảm thiểu hơn nhiều. 

SmartMedia ™ cung cấp dung lượng lưu trữ nhiều hơn

Để tối đa hóa khả năng tương thích và tính di động, PSR-3000 tích hợp tính năng lưu trữ SmartMedia (thẻ tùy chọn), cung cấp dung lượng lên đến 128MB với tốc độ truy cập cao cho mỗi bài hát. Không giống như các tập tin âm thanh thông thường, các file MIDI có dung lượng nhỏ nên sẽ cho phép bạn lưu trữ hàng trăm bài hát yêu thích trên thẻ một cách tiện lợi. Bạn có thể kết nối bàn phím trực tiếp vào máy tính của bạn, bằng cách sử dụng cổng USB ở mặt sau, và chuyển bài hát từ máy tính vào thẻ. Hoặc đơn giản hơn là lấy một đầu đọc thẻ nhớ cho máy tính truyền dữ liệu yêu thích. PSR-3000 có 2 cổng USB ở phía sau, USB TO HOST và USB TO DEVICE. Cổng USB TO HOST dùng để cắm và trình phát các nhiệm vụ đơn giản như ghi âm và phát các tập tin MIDI, cũng như chuyển dữ liệu đến và đi từ máy tính của bạn. Còn USB TO DEVICE để kết nối các thiết bị lưu trữ USB ngoại vi tùy chọn như ổ đĩa mềm, ổ USB và ổ đĩa cứng. USB TO DEVICE cũng được sử dụng để kết nối bàn phím với Internet bằng cách sử dụng một USB-Ethernet hoặc USB adapter Wi-Fi tùy chọn. Bạn sẽ cần một chiếc máy tính để kích hoạt tài khoản, nhưng một khi đã thực hiện xong, bạn có thể duyệt các bài hát và tải nhạc trực tiếp vào bàn phím, chơi, tính điểm số và tìm hiểu nó mà không cần đến máy tính nữa.

NHẠC CỤ THÔNG THÁI

Sửa chữa & Mua bán nhạc cụ điện tử

ORGAN - PIANO ĐIỆN - AMPLY - ELECTON

Địa chỉ : 7 Đinh Tiên Hoàng, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh 

Hotline : 0903.874.506 Mr Thuận

 


Bình luận

HẾT HẠN

0903 874 506
Mã số : 14244069
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/03/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn