Bán Kèn Trum Pet - Phân Phối Kèn Đội Trumpet - Cửa Hàng Kèn Trumpet

Liên hệ

Mỹ Đình - Từ Liêm - Hà Nội (Lương Khánh Thiên - Tp.phủ Lý - Hà Nam )


 

KÈN ĐỘI GIA KHÁNH

trống kèn đội là nghi thức quan trọng trong nhà trường, và âm tiếng trống kèn đội lại cần thiết hơn rất nhiều, tôi xin gửi các bạn đến với thương hiệu nhạc cụ  gia khánh drum.

Có bao giờ bạn tự hỏi Trumpet thế nào không? 

 trumpet là một công cụ bằng đồng với một trong những đầu tiên được tìm thấy trong lăng mộ của vua Ai Cập Tutankhamen. Nhiều người chơi kèn trong một ban nhạc kèn đồng, các ban nhạc quân đội, các ban nhạc lớn, dàn nhạc hoặc một mình. Bạn đang nghĩ đến việc học một nhạc cụ. Dụng cụ này có thể là trumpet? Bạn cần thông tin để giúp quyết định của bạn?

 trumpet là gì?

trumpet A được làm từ đồng thau và là trụ trong hình dạng gồm 4 feet 7 inch của ống quấn thành hình dạng nhỏ gọn với một cơ quan ngôn luận cupshape và kích thước một quả bóng vừa phải ở cuối. Có nhiều loại kèn trumpet trong gia đình. hiện đại The trumpet chúng ta đã quen thuộc với ngày nay có ba van và lần đầu tiên được thực hiện trong 1820s.Earlier các kèn không có van.

Làm thế nào là âm thanh được sản xuất? 
Người chơi trumpet hoặc kèn tạo ra âm thanh bằng cách: 
1. Nhấn ống tẩu vào miệng của mình. 
2. Thổi không khí qua môi đóng cửa làm cho rung động môi. 
3. Những âm thanh ồn ào của nó được sản xuất từ hành động này tập hợp các cột của không khí bên trong các ống của thiết bị rung động. 
4. Người chơi điều chỉnh âm thanh được sản xuất bằng cách thay đổi sự căng thẳng của đôi môi.

âm thanh thấp được sản xuất khi môi ngươi chơi khá uể oải làm cho tất cả không khí trong ống dao động.

âm thanh cao hơn được sản xuất khi các cầu thủ siết chặt đôi môi của mình do đó làm cho các phần phân đoạn duy nhất của các rung động không khí. Những âm thanh cao hơn được gọi là giai điệu tự nhiên. Mỗi ống tạo ra một thiết lập khác nhau của các giai điệu âm tùy thuộc vào length.This sản xuất một phạm vi giới hạn của âm thanh trong một hoặc hai phím. Để có được một phạm vi rộng hơn của người chơi trumpet âm thanh hiện đại có thể ấn xuống trong ba van trọ một loạt các cấu hình này sẽ mở thêm nhiều độ dài của ống làm thay đổi chiều dài của ống.

những âm thanh kèn như thế nào? 
trumpet có cả một xỏ lỗ, âm thanh tự phụ và mềm, âm thanh tắt tiếng. Điều này càng rực rỡ và thâm nhập hơn kèn binh hoặc sừng. Những giai điệu của kèn có thể được thay đổi khi một tắt được đặt trong tiếng chuông của nhạc cụ. câm là một hình nón làm bằng bìa các tông, chất xơ, phớt hoặc kim loại.

Người chơi trumpet đọc âm nhạc bằng các ghi chú được đặt trên các khóa của âm nhạc treble, nghe nhạc nhanh hơn so với dụng cụ bằng đồng khác và chơi ghi chú khác nhau, hơn hai quãng tám từ F-sắc nét dưới đây C trung vào C so với cú ăn ba khóa của âm nhạc, tuy nhiên một số trumpeters có thể mở rộng phạm vi này.

Ví dụ của A Piece Trumpet 
Các bài viết trước là một phần nổi tiếng của âm nhạc được chơi bởi một kèn binh hoặc máy nghe nhạc kèn. Đó là một cuộc gọi kèn binh được sử dụng tại Liên bang tang lễ kỷ niệm quân sự và những người đã giảm trong chiến tranh. Nó được sử dụng đặc biệt là vào ngày tưởng niệm tại Commonwealth Quốc và cũng trên Anzac Day tại Úc và New Zealand.

Một cuộc gọi kèn binh là một điều chỉnh ngắn, nói một trong những dự kiến và một số sự kiện không dự kiến vào một cài đặt quân đội, chiến trường, hoặc tàu. Nó bao gồm các ghi chép từ một loạt họa âm duy nhất và do đó không có van cần phải được di chuyển. Một phím có thể được ưa thích hơn những

người khác.

Xin lưu ý rằng một trumpet có thể chơi hầu như bất kỳ loại âm nhạc bao gồm nhạc jazz, cổ điển, rock, blues, pop, funk.

Ví dụ về kèn A 
Louise Armstrong còn được gọi là Satchmo hoặc Pops là một trong những trumpeters jazz vĩ đại nhất của mọi thời đại là. Ông cũng được biết đến với ca hát của mình với một giọng hát raspy và đã có một ảnh hưởng căn bản về nhạc jazz .. Ông được sinh ra 04 tháng tám năm 1901 ở New Orleans, Louisiana.and qua đời ngày 06 tháng 7 năm 1971 từ một cơn đau tim.

Có rất nhiều cầu thủ khác cũng được biết đến như trumpet Miles Davis, Dizzy Gillespie và mỡ Navarro.

Bây giờ bạn đã có một số thông tin cơ bản về tiêng loa bao gồm những gì nó được, làm thế nào một âm thanh được sản xuất, những gì một âm thanh trumpet là, các loại hình âm nhạc trumpet một vai với một ví dụ nổi tiếng và người chơi kèn trumpet với một ví dụ.

Vâng, bạn có thể cần một nhạc cụ hoặc âm nhạc.

hãy đến với gia khánh đt; 0979200298 Mr : phạm gia khánh

ĐC: trung châu – đan phượng – hà nội

đọi sơn – duy tiên – hà nam

website: http://www.trongtruonghoc.com

 Email: trongtruonghoc.com@gmail.com




Bình luận

HẾT HẠN

0979 200 298
Mã số : 6385920
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn