Tăng Cường Sinh Lý Phái Mạnh

Liên hệ

3 Ngõ 10 Hoàng Ngọc Phách, Đống Đa


GIẢI PHÁP HOÀN HẢO CHO NGƯỜI BỊ YẾU SINH LÝ.

 

 

 

 

Yếu sinh lý ở nam giới hiện nay rất phổ biến. Người yếu sinh lý  thường xuyên gặp tình trạng khó cương cứng dương vật, hoặc khó duy trì được tình trạng đó trong khi quan hê tình dục, người bị xuất tinh sớm…vv. Bệnh này có nhiều nguyên nhân khác nhau chẳng hạn như:

·   Nội tiết: suy giảm nội tiết tố sinh dục nam Testosteron. Càng lớn tuổi thì các nội tiết tố này càng giảm do đó làm giảm khả năng tình dục.

·   Bị các bệnh mãn tính như: tiểu đường, tim mạch, suy thận, suy gan

·   Dùng dược phẩm quá nhiều, không đúng cách, do rượu, bia, thuốc lá, thần kinh căng thẳng, làm việc quá sức…

Yếu sinh lý cần được phát hiện sớm và điều trị kịp thời mới đem lại hiệu quả. Về nguyên tắc, bệnh thuộc nhóm nguyên nhân nào thì phải điều trị theo hướng đó. Khi có biểu hiện của bệnh thì cần đến bác sỹ để được khám, chữa trị kịp thời. Không nên tự ý dùng các loại thuốc tân dược như viagra, levitra, …Ban đầu có thể tạo ra sự sung mãn, sau đó tác dụng phụ của thuốc làm mất khả năng tình dục và có thể gặp một số tai biến…

Hiện nay trên thế giới đang sử dụng rộng rãi các sản phẩm chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên có tác dụng tăng sinh nội tiết tố Testotoron và tăng cường sức khỏe, giúp bổ thận , tráng dương như thảo dược Sâm alipas, cây Tribulus terrestris, dâm dương hoắc…Các chiết xuất này thường có tác dụng lâu dài, bền vững, không gây nên tình trạng kiết sức hay tác dụng phụ như các sản phẩm tân dược.

KANGAROO MAN (xanh) của Kingphar là sự phối kết hợp hoàn hảo các thảo dược cao cấp với các thành phần:

  Thành phần:

- Cao Sâm Eurycoma :                                      225     mg/viên

- Cao Tribulus:                                                  200     mg/viên

- Cao Ba kích (Radix Morindae):                          50      mg/viên

- Cao Dâm dương hoắc (Epimedium sp):               50      mg/viên

- Cao Thạch hộc :                                                50     mg/viên

Phụ gia: vừa đủ 1 viên           

Công dụng

Giúp bổ thận tráng dương, giúp tăng nội tiết tố testosterol nam giới, bồi bổ cơ thể, tăng sinh lực, giảm mệt mỏi. Hỗ trợ điều trị các bệnh suy giảm chức năng sinh dục nam giới, đau mỏi lưng gối, ù tai, chóng mặt, mệt mỏi, hay đi tiểu đêm. 

 Đối tượng sử dụng:  Dùng trong các trường hợp:

- Nam giới suy giảm nội tiết tố Testosterol mắc các bệnh suy giảm chức năng sinh dục, đau mỏi lưng gối, ù tai, chóng mặt, mệt mỏi, hay đi tiểu đêm.    

- Người cần bồi bổ cơ thể, tăng sinh lực, giảm mệt mỏi. 

Hướng dẫn sử dụng:

Ngày uống 3 lần, mỗi  lần 1 viên uống trước bữa ăn 1 giờ hoặc sau bửa ăn 2 giờ.

Nên sử dụng 1 đợt ít nhất 3 tháng để có hiệu quả tốt nhất

 Bảo quản: Bảo quản nơi khô, mát, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp. 

Cơ chế tác dụng

Tribulus teresstris

Tribulus terrestris hiện đang được sử dụng rộng rãi ở Mỹ, Anh, Bungari, Trung Quốc, Ấn Độ, Ai Cập… Các nhà khoa học đã xác định cây Tribulus có chứa 2 – 6% hỗn hợp các saponin steroid và khi thủy phân thì cho các sapogenin là diosgenin, hecogenin, ticogenin và các đồng phâ neo và pseudo của các chất trên. Chính các chất này làm tăng nội tiết tố sinh dục nam testosterone nên có tác dụng chống lão hóa, tăng sinh lực, làm chắc cơ bắp, tăng khả năng tình dục, hỗ trợ điều trị liệt dương. Tribulus được đánh giá là dược liệu có tác dụng cương dương mạnh và an toàn. TRIBULUS giúp tăng cường lượng testosterone, gia tăng khả năng tình dục mạnh mẽ một cách tự nhiên, an toàn, hiệu quả.Các nghiên cứu cho thấy Tribulus terrestris gia tăng lượng tinh trùng và mức độ hoạt động của chúng.Tribulus giúp tăng cường lượng testosterone, gia tăng khả năng tình dục mạnh mẽ một cách tự nhiên an toàn, hiệu quả

Ở Đông Âu, Trung Đông, Bắc Phi, Ai Cập, Tribulus được dùng để điều trị xơ vữa động mạch, giảm cholesterol máu. Ở Bungari còn sử dụng cao Tribulus để làm tăng thành tích thi đấu cho các vận động viên thể dục thể thao do cao này có tác dụng tăng đồng hóa, làm tăng các cơ bắp, tăng sinh lực và sản phẩm này được ủy ban Olympic thế giới cho phép sử dụng.

SD: 36 tháng kể từ ngày sản xuất được ghi trên vỏ hộp
TCSX: TCCS
Chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm: 1084/2013/ATTP-XNCB

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY  KINGPHAR VIỆT NAM
Địa chỉ                :Số nhà 03, ngõ 10, Hoàng Ngọc Phách, Đống Đa, Hà Nội.

Website               : kingphar.com/ kingphar.vn       

Hotline                : 0964108522

 


Bình luận

HẾT HẠN

0964 108 522
Mã số : 9610397
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/08/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn