Nước Xúc Miệng Cai Thuốc Lá Thầy Lang Nguyễn Thanh Nghị Daklak

399.000

88/2A Tái Thiết, Hồ Chí Minh, Việt Nam




“Tôi chính là người thành công từ nước xúc miệng cai thuốc lá của mình”

Chào các bạn, có lẽ bây giờ tôi không nói về tác hại của thuốc lá đối với sức khỏe và cuộc sống, cũng như về hiệu quả mà nước xúc miệng “cai thuốc lá” mang lại, vì điều đó các bạn có thể tìm hiểu rất nhiều trên các phương tiện thông tin, trên mạng xã hội… Bằng chứng khi nhắc đến “cai thuốc lá Thầy Lang nghị” thì các bạn sẽ thấy rất nhiều bài phỏng vấn, những bài báo, và có cả những người cai thuốc lá thành công, mọi người giới thiệu nhau, giúp nhau tránh xa thuốc lá từ sp của tôi. Bởi vậy các bạn hãy yên tâm sử dụng, hãy cố gắng tránh xa thuốc lá, để bảo vệ sức khỏe của mình và những người xung quanh.

cai-thuoc-la4

Mua 1 chai giá 400.000 (vnđ) –  Mua 2 chai chỉ còn 700000 (vnđ)

(Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc)

mua-ngay (2)

HÃY ĐỌC KỸ VÀ HIỂU RÕ TẠI SAO KHI HÚT THUỐC LÁ, THUỐC LÀO BẠN LẠI BỊ NGHIỆN? 

SAU ĐÓ BẠN SẼ BIẾT CÁCH CAI NGHIỆN DỄ DÀNG

Theo thống kê mới nhất tại Việt Nam từ lứa tuổi trưởng thành là nam giới, cứ 10 người thì có đến 6 người nghiện thuốc lá, hoặc thuốc lào. Tuy nhiên hầu hết trong số này không biết được tại sao khi hút thuốchọ lại bị nghiện.

Tại sao bạn lại bị nghiện?

Trong thuốc lá có đến 4000 loại hóa chất trong đó 200 loại có ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Trong đó loại chất là thủ phạm chính gây lên cơn nghiện chính là Nicotine. Khi bạn hút thuốc lập tức nicotine đươc đưa ngay lên não bộ chỉ trong 10 giây, sau đó sẽ tác dộng đến toàn bộ cấu trúc của hệ thần kinh làm cho (nhịp tim nhanh, co mạch ngoại vi, ức chế co bóp và chế tiết dịch vị dạ dày). Tuy nhiên trong cơ thể nicotine sẽ nhanh chóng được chuyển hóa thành cotinin và thải trừ ra nước tiểu. Vậy Nicotine nằm ở đâu? câu trả lời chính là “tích tụ trong khoang miệng”. Khi hút thuốc Nicotine sẽ ngấm sâu trong toàn bộ khoang miệng, sự bồi đắp Nicotine diễn ra liên tục hàng ngày mỗi khi hút thuốc, sau đó do cơ chế tiết nước bọt tự nhiên trong khoang miệng lại vô tình kéo theo Nicotine có sẵn này ra. Lúc này bạn bắt đầu cảm thấy thèm hút thuốc, miệng thấy rất nhạt và muốn hút thuốc, nhất là đối với những người hay ăn nhậu, uống bia…

Cách cai thuốc lá, thuốc lào hiệu quả:

Như vậy chìa khóa cho việc cai thuốc một cách dễ dàng, chính là loại bỏ toàn bộ chất Nicotine ngấm trong khoang miệng. Hiểu được nguyên lý này, Thầy Nguyễn Thanh Nghị đã thành công khi bào chế ra bài thuốc gia truyền kết hợp từ các loại thảo dược tự nhiên, giúp người nghiện thuốc lá, thuốc lào cai nghiện thành công bằng phương pháp ĐÀO THẢI – LÀM SẠCH toàn bộ khoang miệng. Sau khi Nicotine được loại bỏ, cảm giác thèm thuốc sẽ không còn ngay lập tức, khi hút trở lại sẽ có cảm giác đắng, khét và sợ mùi thuốc. Ngoài ra thuốc còn có tác dụng chữa các bệnh lý khoang miệng, chữa hôi miệng…

NƯỚC XÚC MIỆNG CAI THUỐC LÁ THẦY LANG NGHỊ  LÀM TỪ THẢO DƯỢC TỰ NHIÊN


baner-cai-thuoc-la-81

cai-thuoc-la-sieu-toc-7



✪ THÀNH PHẦN :

gồm tám vị thảo dược Nam – Bắc như: Quế, huyền sâm, long đờm thảo, hồi, hoàng bá… gộp lại, được phơi khô, bào chế ngâm với nhất, hạ thổ 3 tháng. Thành phẩm dưới dạng nước, dùng để ngậm súc miệng.

 —————————————————————————————————————————————————

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

(SẢN PHẨM DÙNG CHO NGƯỜI NGHIỆN THUỐC LÁ VÀ THUỐC LÀO)

Ngày ngậm 4 – 5 lần, mỗi lần 20ml – 30ml, thời gian ngậm từ 30 giây – 2 phút, sau đó xúc kỹ nhổ đi, có thể nuốt vài giọt để có hiệu quả tối đa

Một chai dùng trong 3 ngày, tùy vào thời gian nghiện thuốc của mỗi người, mà có liệu trình phù hợp cần có tư vấn cụ thể.

SỬ DỤNG BAO LÂU THÌ HIỆU QUẢ?

yes Sau ngày thư nhất: Vượt qua ngày đầu tiên, cảm giác thèm thuốc hay vật vã đến với bạn, cảm giác này sẽ tan biến dần trong ngày thứ 2, bạn tiếp tục ngậm, thời gian này quyết định bạn có bỏ được thuốc hay không?

yes Sau ngày thứ hai: Cảm giác thèm thuốc giảm đi rất nhiều , khi ngửi khói thuốc có mùi khét, hút thuốc không thấy ngon nữa(chỉ hơi nhớ) lúc này bạn hoàn toàn có thể làm chủ điếu thuốc.

yes Sau ngày thứ 4 -5 : thời điểm này với những người có quyết tâm thì có thể không cần dùng đến thuốc cai nữa, bạn sẽ cảm thấy mình như chưa hút thuốc bao giờ, việc tránh xa những lời mời hút thuốc của anh em, bạn bè là điều cần thiết để chúng ta đoạn tuyệt với khói thuốc.

Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm phụ thuộc vào thể trạng, thể chất của từng người.

CẢNH BÁO NƯỚC SÚC MIỆNG CAI THUỐC LÁ GIẢ, KÉM CHẤT LƯỢNG:


Sản phẩm cai thuốc lá của thầy Nguyễn Thanh Nghị đúng chất lượng, phải được lựa chọn đúng, đủ các loại thảo dược gia truyền, được ngâm ủ ít nhất 3 tháng và phải được hạ thổ đảm bảo đúng nhiệt độ mới có được chất lượng. Bởi vậy số lượng sản phẩm có chất lượng tốt cũng có hạn. Nhưng hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều cơ sở cung cấp nước súc miệng Thanh Nghị với số lượng lớn đây chính là những cơ sở làm nhái sản phẩm, khi khách hàng mua sản phẩm này về sử dụng sẽ không có tác dụng thậm trí ảnh hưởng đến sức khỏe, Để mua được hàng đúng nguồn gốc đảm bảo chất lượng, quý khách có thể liên hệ trực tiếp hoặc ĐĂNG KÝ mua hàng tại trang web  www.caithuốc.com trang đại lý chính thức tại TP HCM và Hà Nội.

 

CÁCH PHÂN BIỆT HÀNG THẬT, HÀNG ĐÚNG NGUỒN GỐC 

(Mẫu chai màu trắng, là mẫu chai độc quyền trên caithuốc.com)

Hình Ảnh Sản Phẩm:

Để đảm đảm bảo chất lượng, cũng như tránh việc khách hàng bị một số đơn vị lừa rối, bán

hàng nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị giả, Khách hàng đăng ký tại cai thuốc.com

xem kỹ mẫu mã loại chai như trong hình, đây là loại chai được Thầy Nghị thiết kế riêng, khi

nhận hàng quý khách được kiểm tra hàng trước khi trả tiền. Quy định này chỉ có duy nhất tại đây.

cropped-thuoc-cai-thuoc-la-thanh-nghi.png

dat-hang-ngay-1 copy 

PHẢN HỒI CỦA KHÁCH HÀNG KHI SỬ DỤNG:

Lưu ý: Website caithuốc.com xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã cai thuốc lá thành công và có phản hồi lại, nhằm mục đích giúp cho cộng đồng có định hướng tốt trong việc lựa chọn sản phẩm tránh mua phải hàng giả, tuy nhiên chúng tôi xin lưu ý với một số khách hàng mới. Quý vị không nên để lại số điện thoại trong phần comment bên dưới, để tránh một số đơn vị làm ăn không chân chính điện thoại làm phiền, nếu quý vị muốn được tư vấn trực tiếp hãy để lại số điện thoai trong phần Đặt Hàng Ngay phía trên, nhân viên tư vấn sẽ gọi lai cảm ơn.


Bình luận

HẾT HẠN

0908 841 588
Mã số : 13572497
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/03/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!