Cách Lựa Chọn Mũi Khoan Từ Chất Lượng

Liên hệ

Số 5 Lô 13B Khu Đô Thị Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy


Hiện nay trên thực tế, việc lựa chọn mũi khoan từ phù hợp không được quan tâm đúng mức. Khiến công việc khoan của máy khoan từ trở lên khó khăn hoặc không đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.
Vì thế, chúng ta cần lưu ý để lựa chọn mũi khoan từ phù hợp với những ứng dụng khoan để đảm bảo độ bền, chất lượng cắt và cả hiệu quả kinh tế.
Mũi khoan từ Nitto có chất lượng cực cao, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của những máy khoan từ hiện nay trên thị trường.

Trong quá trình làm việc với máy khoan từ, đối với các ứng dụng khoan thông thường, lựa chọn mũi khoan thế nào cho phù hợp phụ thuộc vào các yếu tố:


  • Độ cứng của vật liệu
  • Tốc độ khoan

Với các vật liệu có độ cứng cao hoặc máy khoan có tốc độ cao, nên lựa chọn và sử dụng mũi khoan từ hợp kim. Với vật liệu thép thông thường và khoan với tốc độ thấp, có thể lựa chọn và sử dụng mũi khoan từ thép gió.
Trong khi đó, nếu khoan nhiều tấm cùng một lúc, cần phải sử dụng mũi khoan từ chuyên dùng cho việc khoan xếp chồng.
Sau khi kiểm tra và lựa chọn đúng mũi khoan từ, bước tiếp theo là tiến hành lắp mũi khoan từ. Đối với từng loại máy khoan từ, cách tháo lắp mũi khoan khác nhau. Để đảm bảo an toàn khi sử dụng máy khoan từ, mũi khoan cần phải lắp chắc chắn. lưu ý sử dụng mũi định tâm.
Đối với các dòng máy khoan từ trên thị trường, để thực hiện việc tháo lắp mũi khoan và để đảm bảo mũi khoan được cố định chắc chắn, cần phải sử dụng các công cụ hỗ trợ trong quá trình tháo lắp dẫn tới mất thời gian tháo lắp.
Nitto đã phát minh ra mũi và cơ cấu tháo lắp nhanh một tác động.
Máy khoan từ Nitto là loại  máy đầu tiên trên thế giới có chức năng tháo lắp mũi nhanh, một tác động, dễ dàng và không cần dùng bất cứ công cụ gì trong quá trình tháo lắp. Hơn nữa mũi khoan từ được cố định bằng hệ thống bi, tự định tâm mang lại sự ổn định cho mũi khoan và máy khoan trong quá trình hoạt động. Đồng thời mang lại hiệu quả kinh tế cho doanh nghiệp.




(Mũi khoan từ thông thường)


(Mũi khoan từ một tác động của Nitto)

Có một lưu ý là phải sử dụng mũi định tâm khi khoan. Vậy mũi định tâm có những tác dụng gì.
Thứ nhất, đúng như tên gọi của nó, mũi định tâm có tác dụng xác định chính xác vị trí cần khoan.
Thứ hai, khi mũi khoan đi xuống, mũi đinh tâm sẽ tác động làm mở van nước làm mát, mũi khoan từ được làm mát đến từng lưỡi cắt.
Thứ ba, sau khi khoan xong, dưới tác dụng của lò xo, mũi định tâm sẽ đẩy mảnh phoi ra ngoài.

 
Qua bài viết giúp bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn về cách thức lựa chọn mũi khoan từ sao cho hợp lý.
Tại thị trường Việt Nam, An Phát là đại diện phân phối chính thức các sản phẩm thương hiệu Nitto Kohki. Để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng, hàng nhái Quý khách vui lòng liên hệ tới công ty An Phát Hotline: 0927.884.885 hoặc email: contact@anphatco.vn
Xem thêm: Khớp nối nhanh Nitto siêu bền


Bình luận

HẾT HẠN

0437 830 629
Mã số : 13559150
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/03/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn