Bao Cao Su Cho Nữ Ở Đâu Rẻ

55.000

14 Phan Tôn, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Có rất nhiều người luôn băn khoăn làm thế nào để mua được các loại bao cao su cho nữ chính hãng giá rẻ nhưng chất lượng đảm bảo. Dưới đây, chúng tôi xin đưa ra một số đặc điểm nhận biết bao cao su dành cho chị em chất lượng và một số gợi ý mua hàng nhé.

Ưu điểm vượt trội của bao cao su cho nữ

bao cao su cho nữ

Bao cao su cho nữ là một biện pháp tình dục vô cùng an toàn và chủ động đối với chị em. Ngoài ra, nó cũng có rất nhiều công dụng hữu ích khác:


  • Hiệu quả trong việc ngăn chặn tinh trùng gặp trứng để thụ thai, ngăn chặn các bệnh lây qua đường tình dục (HIV, giang mai, lậu…)
  • Không cần dùng thêm các biện pháp tránh thai khác như uống thuốc, tiêm tránh thai…
  • Hầu hết không xảy ra các tác dụng phụ ngoài mong muốn từ bao cao su cho nữ giới
  • Giúp phụ nữ chủ động hơn trong việc phòng tránh thai và các bệnh lây lan qua đường tình dục mà không phụ thuộc hoàn toàn vào nam giới như trước đây

Ở đâu bán bao cao su cho nữ chính hãng giá rẻ nhất tphcm?

Để mua đúng sản phẩm chất lượng, uy tín, bạn nên cân nhắc những điều sau đây:

Bao cao su cho nữ chất lượng không thể chỉ dựa vào giá bán

Mức giá của các loại bao cao su nhập khẩu chính hãng thông thường dao động ở mức 70-100k/chiếc, tùy theo chất lượng cũng như nhà sản xuất từng dòng sản phẩm. Đặc biệt, một số loại bao cao su làm từ nhựa tổng hợp cao cấp, nguồn gốc từ Mỹ hay Châu Âu có mức giá cao hơn, nhưng có nhiều cam kết về chất lượng sản phẩm hơn. Các mức giá này có thể được tùy chỉnh theo số lượng mua của khách để áp dụng mức giá ưu đãi trong các chương trình khuyến mãi của nhà phân phối.

Các yếu tố quyết định cấu thành nên giá bao cao su cho nữ

Một số căn cứ xác định đơn vị cung cấp bao cao su cho nữ nhập khẩu chất lượng, giá cả cạnh tranh:


  • Nhà phân phối có văn phòng đại diện trên các địa bàn lớn cả nước
  • Nhà phân phối có kinh nghiệm lâu năm trong nghề
  • Sản phẩm phân phối đa dạng chủng loại
  • Cung cấp hàng nhanh nhất
  • Kiểm tra qua các phản hồi khách hàng khác

Chất lượng bao cao su cho nữ luôn tương xứng với giá bán tại shopping147.vn tphcm

Sở dĩ có nhiều mức giá bao cao su cho nữ như vậy là vì có rất nhiều loại bao cao su khác nhau. Người tiêu dùng cần phải hiểu biết về nhu cầu, sở thích sử dụng của mình mới chọn được đúng loại bao mình mong muốn. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các đơn vị cung cấp bao cao su cho nữ nhập khẩu chính hãng với các nguồn hàng từ Trung Quốc, Nhật Bản, Mỹ,…

Tuy nhiên, chỉ có nhà cung cấp shopping247.vn số 1 Việt Nam mới có đầy đủ các chủng loại, mẫu mã đa dạng với mức giá tương xứng và cam kết chất lượng. Mọi khách hàng khi mua các sản phẩm bao cao su cho nữ, chon am…tại shopping247.vn đều đã tìm được sản phẩm đúng nhu cầu sử dụng của mình.

Là đại lý chính hãng của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới như bao cao su True-X, Durex…chúng tôi đã trở thành điểm đến tin cậy của nhiều khách hàng. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp bao cao su nhập khẩu chính hãng và phương châm hoạt động hướng tới khách hàng, shopping247 không ngừng nỗ lực tìm kiếm các loại bao cao su cho nữ nhập khẩu có chất lượng tốt, được ưa chuộng trên thị trường, mang những sản phẩm đó đến tay người tiêu dùng với giá rẻ nhất.

Các sản phẩm bao cao su của shopping247 đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bên cạnh đó, chúng tôi luôn dành nhiều ưu đãi lớn đối với khách hàng, như giá bán lẻ với chiết khấu cao nhất ,cùng nhiều chương trình khuyến mại hỗ trợ khách hàng tốt nhất .

Bạn có thể qua trực tiếp địa chỉ của Shop để mua hàng hoặc đặt mua bao cao su giá rẻ online chúng tôi giao hàng tận nơi.

 

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0909 847 521
Mã số : 14258155
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/03/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn