Cung Cấp Các Loại Bao Cao Su Gia Sỉ,Hỗ Trợ Mở Shop Bao Cao Su

Liên hệ

Bến Xe Ngã Tư Ga Quốc Lộ 1A, Thạnh Lộc, Quận 12, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Bạn muốn khởi nghiệp kinh doanh nhưng chưa biết phải bắt đầu từ đâu? Bạn muốn biết kinh doanh mặt hàng nào sẽ dễ dàng sinh lợi và ít chứa đựng những rủi ro cho những người mới bắt đầu con đường kinh doanh như bạn?

 Đó là những thắc mắc mà phần lớn các bạn trẻ đều gặp phải trong quá trình khởi nghiệp mà không phải ai cũng tìm được lời giải thích hợp.Trong xã hội ngày một văn minh và phát triển,nhu cầu của mọi người cũng dần tăng cao,không còn gói gọn trong việc đủ mà phải là đẹp,sang.Kéo theo đó,nhu cầu về chăn gối và các sản phẩm hỗ trợ tình dục sẽ sớm không còn xa lạ.
Chosivn.com hiện là nhà cung cấp, phân phối các sản phẩm hỗ trợ tình dục . Một mặt hàng mang lại lợi nhuận cao và có lượng khách hàng ngày càng lớn và tăng dần đều theo sự phát triển của xã hội. Nếu bạn vẫn còn đang loay hoay để tìm một mặt hàng kinh doanh để khởi nghiệp hay bạn muốn tăng thêm thu nhập với số vốn nhàn rỗi thì hãy cân nhắc về việc kinh doanh mở shop bao cao su ,một hình thức kinh doanh ít rủi ro và mang lại lợi nhuận cao.
Chosivn chuyên bỏ sỉ các loại bao cao su,đồ chơi tình dục,các loại thuốc trị xuất tinh sớm,cương dương,.... với giá sỉ tốt nhất.Với hệ thống shop bao cao su tại TPHCM đã kinh doanh nhiều năm trong loại hình này, chosivn.com tự tin có thể giúp bạn có thể mở và đưa vào kinh doanh 1 shop bao cao su kinh doanh hiệu quả nhất.
Với số vốn từ 30tr bạn đã có thể hoàn thiện 100% shop bao cao su của chính mình bao gồm :
- Tất cả sản phẩm kinh doanh.(chosivn.com sẽ tư vấn cho bạn các sản phẩm bán chạy hiện đang được ưa chuộng và cách kinh doanh hiệu quả nhất)
-Bảng hiệu , trang trí ,....
-Tủ , trưng bày ,.....
-Hướng dẫn xin phép.
Chosivn sẽ hướng dẫn cho bạn cách quản lí nếu bạn có thuê nhân viên đứng bán hàng.
Khi bạn đầu tư 30tr mở 1  shop bao cao su hàng tháng sau khi khấu trừ tất cả chi phí phát sinh như : điện,nước,tiền mặt bằng,thuê nhân viên,tiền hàng,....thì bạn vẫn đem về lợi nhuận từ 5-20tr hoặc có thể hơn nếu bạn đã có lượng khách hàng quen khi kinh doanh ổn định 1 thời gian. Lợi nhuận hàng tháng nếu so với số vốn 30tr bỏ ra thì tương đương lãi suất 15-70% / tháng.Trung bình khoảng từ 3-4 tháng thì đã thu hồi vốn.
Chosivn.com cũng là nơi chuyên cung cấp nguồn hàng giá sỉ nếu các bạn muốn kinh doanh online. Chúng tôi cũng hỗ trợ cho các bạn muốn kinh doanh online nhưng không có vốn kinh doanh bằng hình thức cộng tác viên hưởng chiết khấu theo phần trăm giá thành sản phẩm .


Liên hệ : 0977 75 75 04 – 0902 799 517
Website tham khảo các sản phẩm : chosivn.com
Các bạn có thắc mắc hoặc có ý định hợp tác kinh doanh với chosivn.com hãy liên hệ trực tiếp hoặc mail : chosivn.com@gmail.com

 


Bình luận

HẾT HẠN

0128 474 4467
Mã số : 13534142
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/08/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn