Bao Cao Su Có Gai Có Tác Dụng Gì? Dùng Có Sướng Hơn Không?

10.000

279B Quan Nhân - Thanh Xuân - Hà Nội



Hiện nay trong các dòng bao cao su có bán trên thị trường thì dòng bao cao su có gai đang được nhiều bạn trẻ ưa thích và tin dùng nhất. Chính vì là dòng bao cao su đang được ưa chuộng trên thị trường nên cũng có rất nhiều câu hỏi, sự so sánh giữa bao cao su có gai với các loại bao cao su thông thường khác như: Vì sao bao cao su có gai lại là dòng bao cao su bán chạy nhất? Bao cao su có gai có tác dụng gì? Bao cao su có gai đem lại cho người sử dụng những lợi ích gì khác so với bao cao su thông thường mà nó lại được nhiều người dùng như vậy? Loại bao cao su có gai nào dùng sướng nhất? ... Bạn sẽ có câu trả lời ở bài viết dưới đây...


Bao cao su có gai có tác dụng gì? Dùng có sướng hơn bao cao su thưởng không?



Chúng ta cùng tìm hiểu tại sao bao cao su có gai lại được các bạn trẻ ưa chuộng và thích dùng như vậy nhé. Chắc chắn bao cao su có gai đem lại cho người sử dụng nhiều lợi ích hơn bao cao su thông thường rồi.


Bao cao su có gai là gì?




Bao cao su có gai về cơ bản cũng giống như những loại bao cao su thông thường khác, đều có các tính năng chính là phòng tránh thai và các bệnh lây nan qua đường tình dục. Nhưng điểm nổi bật khác của bao cao su có gai so với các loại bao cao su thông thường đó là bao cao su có gai được thiết kế với nhiều các chấm gai nổi hay hạt gai nhỏ nổi xung quanh hoặc ở phần đầu của thân bao. Các hạt gai nổi này có thể to (nhô hẳn lên và có thể nhìn rất rõ) hoặc gai rất nhỏ chỉ là các chấm chấm li ti nổi lên và phải nhìn kỹ mới thấy. Về cơ bản chất liệu của các hạt gai nổi này đồng nhất với chất liệu của bao cao su - mủ cao su tự nhiên liên kết, nó rất mềm mại và trơn, không gây đau rát khi quan hệ.


Như vậy về cơ bản bao cao su có gai không khác gì so với các loại bao cao su thông thường khác, chỉ có điểm khác biệt nổi bật khác đó là có hàng trăm các hạt gai nhỏ nổi khắp bề mặt thân bao, tạo lên độ kích thích mạnh cho nữ giới. Nhưng chỉ cần một sự khác biệt nhỏ này nó cũng đem lại cho bạn cảm giác hoàn toàn khác biệt so với các loại bao cao su thông thường đó. Để cảm nhận một cách chính xác, thiết thực thì bạn nên dùng thử và cảm nhận.


Bao cao su có gai giúp nữ giới nhanh đạt cực khoái hơn


Bao cao su có gai giúp nữ giới nhanh đạt cực khoái hơn


Bao cao su có gai có tác dụng gì?



Tác dụng và lợi ích của bao cao su có gai đem lại là rất nhiều. Chúng tôi xin đưa ra một số tính năng, tác dụng, lợi ích chính của bao cao su có gai như:


Bao cao su có gai là biện pháp tránh thai an toàn nhất mà bạn nên sử dụng. Với tính năng chính của mình là phòng tránh thai nên khả năng phòng tránh thai ngoài ý muốn của bao cao su có gai đạt khoảng 98%, nếu bạn sử dụng bao cao su đúng cách thì hiệu quả có thể đạt được là 100%. Hơn nữa việc sử dụng bao cao su có gai rất an toàn, đảm bảo lại ít chi phí hơn so với các biện pháp tránh thai khác.


- Bao cao su có gai là biện pháp phòng tránh các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục rất tốt, lại đảm bảo an toàn trước những căn bệnh như HIV, Giang Mai, bệnh Lậu, Sù Mào Gà .... Giúp bạn an tâm, tự tin hơn trong mỗi cuộc yêu, giúp đôi bạn có đời sống tình dục khỏe manh hơn.


- Bao cao su có gai giúp cho cô bé nữ giới luôn khô ráo, sạch sẽ hơn khi quan hệ. Khi quan hệ tình dục việc sử dụng bao cao su giúp cho cô bé kho ráo, sạch sẽ hơn khi nam giới đạt cực khoái và xuất tinh, thay vì không sử dụng thì bạn có cảm giác ướt át, khó chịu hơn.


Bao cao su có gai giúp cô bé nữ giới khỏe mạnh hơn. Theo nhiều nghiên cứu, việc sử dụng bao cao su giúp cân bằng độ pH trong cô bé hơn, làm phát triển các vi khuẩn có lợi  qua đó giúp cô bé thêm khỏe mạnh hơn.


- Bao cao su có gai giúp nam giới hạn chế sự xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ thêm lâu hơn. Hiện nay các loại bao cao su có gai còn được nhà sản xuất cho thêm một lượng chất gây tê Lidocaine hoặc Benzocaine, chất này có tác dụng gây tê nhẹ lên lớp da ngoài cậu nhỏ qua đó làm hạn chế sự xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ thêm lâu hơn. Việc đó giúp nam giới tự tin hơn mỗi khi lâm trận và có thể đưa bạn tình đến đỉnh của sự thăng hoa mỗi khi ân ái.


- Và tính năng cuối cùng, cũng là tính năng đặc biệt của bao cao su có gai mà khiến mọi người thích thú, thích dùng đó là có hàng trăm hạt gai nhỏ nổi trên khắp thân bao cao su giúp tăng khoái cảm cho nữ. Đúng nhu tê gọi của nó, bao cao su có gai được thiết kế với hàng trăm hạt gai nhỏ nổi liti trên khắp thân bao ( các hạt gai nổi to hay nhỏ tùy theo từng loại ). Khi quan hệ dưới sự dịch chuyển của cậu nhỏ, các hạt gai nhỏ này cũng sẽ di chuyển theo có tác dụng làm tăng độ ma xát, kích thích lên thành cô bé giúp cho nữ giới thêm hưng phấn và nhanh đạt khoái cảm hơn. Chính vì có khả năng làm tăng khoái cảm, giúp nữ giới nhanh lên đỉnh nên bao cao su có gai đang là dòng bao cao su được nhiều người dúng nhất, nhất là các cặp bạn trẻ. Một chiếc bao cao su đáp ứng nhu cầu của cả bạn nam và nữ, vậy bạn còn băn khoăn gì mà không thử dùng loại bao cao su có gai này nhỉ.


Sagami Xtreme Feel Long, bao cao su có gai bán chạy nhất hiện nay


Sagami Xtreme Feel Long, bao cao su có gai bán chạy nhất hiện nay


Dùng loại bao cao su có gai nào sướng nhất? Đem lại nhiều khoái cảm nhất?



- Một số loại bao cao su có gai được nhiều người, đem lại khoái cảm, sự kích thích, dùng sướng nhất hiện nay như: Bao cao su có gai Sagami Super Dot 0.09 ( hộp 10c giá 110k ), Bao cao su có gai Sagami Xtreme Feel Long ( hộp 10c giá 115k ), Bao cao su có gai Jex Glamourous Dot 1350 hạt gai ( hộp 8c giá 245k ), Bao cao su có gai Innova ( hộp 12c giá 68k ), Bao cao su có gai Feel 4in1 ( hộp 12c giá 70k ), ....


- Nếu các loại bao cao su có gai trên chưa thể đáp ứng nhu cầu của bạn vì hệ thống gai nhỏ, bé chưa làm bạn lên đỉnh, đạt cực khoái thì bạn có thể dùng thử một số loại bao cao su có gai, bi to hơn nhưGold bi, Gold râu, English Runbo, 9999, Storm bi, X-men .... chắc chắn nó sẽ làm hài lòng bạn.


Quý khách có nhu cầu mua các loại bao cao su có gai để phục vụ cho đời sống sinh hoạt vợ chồng xin liên hệ 0946472627 hoặc đặt hàng và xem chi tiết sản phẩm tại website : Http://BaoCaoSu24h.Net/ . Đến với NamShop Hà Nội bạn sẽ có được các loại bao cao su có gai chính hãng, chất lượng, đảm bảo và phù hợp với nhu cầu của bạn nhất, ngoài ra bạn còn được nhân viên Shop tư vấn một cách tận tình, giải đáp những câu hỏi bạn đang quan tâm để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm bao cao su phù hợp nhất.


Bình luận

HẾT HẠN

0946 472 627
Mã số : 11557856
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/05/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn