Địa Chỉ Bán Bao Cao Su Có Gai Chính Hãng, Chất Lượng Nhất

10.000

279 Quan Nhân - Thanh Xuân - Hà Nội



Địa chỉ bán bao cao su có gai chính hãng, chất lượng nhất



Bạn có nhu cầu mua bao cao su có gai để phục vụ cho nhu cầu chung của vợ chồng bạn nhưng bạn không biết nên mua ở đâu, bạn chưa tìm được cho mình một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để mua loại bao cao su có gai mà mình đang có nhu cầu này. Bạn có thể qua các tiệm thuốc tây để mua như hầu hết ở các hiệu thuốc tây có bán bao cao su nhưng chỉ là các loại bao cao su thông thường như Vip, Durex ... nhưng lại không có nhiều tính năng, chủng loại, thậm trí việc bao cao su giả nhái cũng có thể xuất hiện nhất ở các hiệu thuốc nhỏ, điều đó khiến bạn lại càng băn khoăn hơn trong việc mua bao cao su. Nhất là việc sử dụng trong quan hệ vợ chồng và lại liên quan đến sức khỏe nên bạn cần phải sản phẩm đảm bảo, chất lượng hơn.


Vậy ở đâu bán bao cao su có gai chính hãng, chất lượng, an toàn đảm bảo nhất. Tôi có thể qua địa chỉ nào để mua bao cao su có gai chính hãng, chất lượng nhất, lại giá phải chăng .... hãy đến với Shop người lớn Hà Nội NamShop. NamShop Hà Nội là địa chỉ uy tín, tin cậy mà bạn có thể gửi gắm niềm tin khi mua và sử dụng sản phẩm tại Shop. Shop người lớn NamShop là shop người lớn lâu năm, uy tín nhất khu vực Miền Bắc chuyên cung cấp các sản phẩm sinh lý hỗ trợ quan hệ như bao cao su, gel bôi trơn, thuốc trị x uất tinh sớm, đồ chơi người lớn .... tất cả các mặt hàng tại Shop đều là hàng chính hãng của các thương hiệu sản xuất sản phẩm sinh lý nổi tiếng trên thế giới, có dán team chống hàng giả, có thông tin của nhà nhập khẩu, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của từng sản phẩm. Hơn nữa NamShop Hà Nội là đơn vị có đăng ký kinh doanh, có địa chỉ rõ ràng tại 279B Quan Nhân - Thanh Xuân - Hà Nội ( một số Shop không có địa chỉ, địa chỉ ảo ) từ đó giúp quý khách hàng an tâm hơn khi mua hàng tại Shop.


Địa chỉ bán bao cao su có gai chính hãng, chất lượng nhất


Địa chỉ bán bao cao su có gai chính hãng, chất lượng nhất



Bao cao su có gai là những dòng bao cao su ngoài những tính năng thông thường như phòng tránh thai, các bệnh lây nan qua đường t ình dục thì khi sản xuất được nhà sản xuất thiết kế với hàng trăm hạt gai nhỏ nổi li ti trên bề mặt thân bao. Các hạt gai nhỏ này có tác dụng làm tăng độ ma xát, kích thích tối đa lên thành cô bé khi quan hệ giúp nữ giới hưng phấn, nhanh đạt khoái cảm hơn. Nếu bạn muốn thay đổi không khi cuộc yêu, muốn bạn tình của mình có những giây phút cực khoái lên đỉnh trong mỗi lần ân ái thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng bao cao su có gai, chắc chắn nó sẽ đem lại cho bạn nhiều điều thú vị đó. Hơn nữa bao cao su có gai còn giúp nam giới hạn chế sự x uất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ thêm lâu hơn rất nhiều.


Bạn hoàn toàn an tâm khi mua sản phẩm tại NAMSHOP bởi các loại bao cao su có gai có bán tại Shop người lớn Hà Nội NamShop đều được nhập khẩu chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như Sagami - Jex ( Nhật Bản ), Durex ( Thái Lan ), PowerMen - Sumo ( Hàn Quốc ), LongShock - Innova - Feel ( Malaysia ), Simplex ( Indonesia ).... thông qua Bộ Y tế và các công ty Dược. Các loại bao cao su có gai được thiết kế với đầy đủ các mẫu mã chủng loại như bao cao su có gai và siêu mỏng, bao cao su có gai và chống x uất tinh sớm, bao cao su siêu gai nổi ...giúp cho người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn, phù hợp với nhu cầu của mình hơn.


Cách mua bao cao su có gai tại Shop người lớn NamShop Hà Nội



Quý khách có nhu cầu mua bao cao su có gai tại Shop có thể mua theo một số hình thức sau:


- Đến trực tiếp địa chỉ của Shop tại 279B Quan Nhân - Thanh Xuân - Hà Nội và 165 Trương Định - Hai Bà Trưng - Hà Nội để xem hàng, nghe tư vấn và mua hàng trực tiếp.


- Liên hệ số hotline 0946472627, chát qua yahoo NamShop01 để xin tư vấn và đặt hàng trực tuyến chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn trong thời gian sớm nhất, hoặc thời gian giao hàng tùy theo bạn chọn.


- Đặt hàng trên web NamShop.Net bằng cách kích vào nút Mua Hàng ở dưới các sản phẩm và làm theo các bước hướng dẫn chúng tôi sẽ cập nhập đơn hàng và báo cho quý khách, giao hàng tận nơi theo yêu cầu của quý khách hàng.


- Hoặc bạn cũng có thể mua bao cao su có gai bằng cách gửi Mail qua Email NamShopNet@gmail.com chúng tôi sẽ tư vấn và giao hàng cho bạn trong khoảng thời gian nhanh nhất.


Bao cao su gai giúp nữ giới nhanh đạt cực khoái hơn trong quan hệ


Bao cao su có gai giúp chị em nhanh đạt cực khoái trong quan hệ hơn


Sử dụng bao cao su gai có gây đau không? có ảnh hưởng gì không?



Câu trả lời là Không và chúng tôi có thể khẳng định là rất an toàn, không gây đau cho nữ giới, không gây tác dụng phụ.


Thứ nhất, bao cao su có gai nó cũng như các loại bao cao su thông thường khác, đều phải đảm bảo về chất lượng, độ an toàn và khả năng phòng tránh thai và các bệnh lây qua đường t ình dục tốt nhất ... trước khi được xuất xưởng.


Thứ 2, bao cao su có gai chỉ được thiết kế với những hạt gai nhỏ nổi li ti trên bề mặt thân bao giúp tăng khoái cảm cho nữ giới chứ không phải dạng gai to nổi cộn trên thân bao. Các hạt gai này đều được làm từ mủ cao su liên kết và rất mềm nên không gây đau rát, khó chịu cho nữ giới. Hơn nữa cơ địa cô bé của nữ giới có thể co dãn rất tốt, có thể phù hợp với mọi kích cỡ nên các hạt gai nhỏ này không gây đau cho nữ giới mà nó giúp nữ giới hưng phấn hơn rất nhiều.


Thứ 3, Bao cao su có gai đã được các công ty sản xuất bao cao su hàng đầu thế giới sản xuất ra như Durex - Anh quốc, Jex - Nhật Bản, Longsock - Malaysia, hay Power Men - Hàn Quốc... Nó lại được nhập khẩu chính hãng bởi các công ty dược và thiết bị y tế ở Việt Nam dưới sự cho phép của Bộ Y tế. Vì vậy có đảm bảo an toàn, chất lượng thì mấy cho phép nhập khẩu chứ.


=> Vì vậy bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng sản phẩm bao cao su có gai này rồi. Việc bây giờ bạn cần làm là hãy sử dụng bao cao su có gai trong những lần ân ái, cảm nhận và cho chúng tôi biết về cảm giác của bạn lúc đó nhé.


Một số loại bao cao su có gai tốt nhất, dùng thích nhất hiện nay bạn nên mua.



Dưới đây, Shop người lớn Hà Nội NamShop xin giới thiệu với bạn đọc một số loại bao cao su có gai tốt nhất, dùng thích nhất mà bạn nên mua. NamShop hy vọng quý khách hàng chọn được sản phẩm bao cao su có gai phù hợp với nhu cầu của mình, giúp bạn và bạn tình có được những giây phút cực khoái, lên đỉnh trong những lần ân ái, giúp đời sống chăn gối vợ chồng bạn thêm hoàn hảo, hạnh phúc và bên lâu hơn.


Sagami Xtreme Feel Long, bao cao su có gai được dùng nhiều nhất


Sagami Xtreme Feel Long, bao cao su có gai được dùng nhiều nhất


- Bao cao su siêu gai nổi Sagami Super Dot 0.09, với thiết kế nhiều gai nổi to trên thân bao giúp tăng độ ma xát và kích thích mạnh cho nữ giới, giúp chị em nhanh lên đỉnh hơn. Bao cao su Sagami Super Dot 0.09 là dòng bao cao su có gai nổi to nhất hiện nay, có giá bán khoảng 110.000đ/ hộp 10 chiếc.


- Bao cao su mỏng và có gai Sagami Xtreme Blu có giá bán lẻ khoảng 90.000đ/ hộp 10 chiếc.


- Bao cao su có nhiều chấm bi nổi Sagami Xtreme Feel Long có giá bán lẻ là 115.000đ/ hộp 10 chiếc.


- Bao cao su mỏng và có gai Sagami Xtreme Feel Up có giá bán lẻ là 115.000đ/ hộp 10 chiếc.


- Bao cao su có nhiều gai Sagami Type E có giá bán lẻ là 46.000đ/ hộp 5 chiếc.


- Bao cao su Jex Glamourous Dot có 1350 hạt gai nổi nhỏ trên thân bao, có giá bán lẻ là 245.000đ/ hộp 8 chiếc.


- Bao cao su Jex Usui Pure Long có nhiều gai nổi và kéo dài thời gian quan hệ, có giá bán lẻ là 205.000đ/ hộp 12 chiếc.


- Bao cao su siêu gai Jex Kabuto Tsubu cũng là dòng bao cao su siêu gai nổi, có giá bán lẻ là 180.000đ/ hộp 8 chiếc.


- Bao cao su Durex Pleasure Max là loại bao cao su có gai nổi xung quang thân bao giúp tăng độ kích thích cho nữ giới khi quan hệ. Có giá bán lẻ khoảng 140 - 150.000đ/ hộp 12 chiếc.


- Bao cao su Powermen Cá Ngựa Longshock có nhiều gai nổi và chống x uất tinh sớm, có giá bán lẻ là 90.000đ/ hộp 12 chiếc.


- Bao cao su có gai và chống x uất tinh sớm PowerMen Longer Plus, có giá bán lẻ là 120.000đ/ hộp 12 chiếc.


- Bao cao su Sumo có gai và chống x uất tinh sớm, có giá bán lẻ là 68.000đ/ hộp 12 chiếc.


- Bao cao su Feel 4in1 có gai, gân, 1 lần thắt và kéo dài thời gian quan hệ, có giá bán lẻ là 70.000đ/ hộp 12 chiếc.


Bao cao su Innova có nhiều gai, 1 lần thắt và kéo dài thời gian quan hệ, có giá bán lẻ là 68.000đ/ hộp 12 chiếc.


----------- Còn rất nhiều sản phẩm bao cao su có gai khác, để xem chi tiết các sản phẩm mời bạn xem tại website: NamShop.Net.


Quý khách có nhu cầu mua bao cao su có gai xin liên hệ


Shop Người Lớn NAMSHOP - Hệ thống shop đồ nam và phụ kiện





Điện thoại : 04.8586.9973 - 0904.927.636 - 094647.2627 ( nhận tư vấn 24/7 )


Địa chỉ : 279b Quan Nhân - Thanh Xuân - Hà Nội


         &  165 Trương Định - Hai Bà Trưng - Hà Nội


Email : namshopnet@gmail.com


Yahoo: namshop01


Shop người lớn NAMSHOP tại Hà Nội mở cửa bán hàng từ 8h sáng đến 22h tối, tất cả các ngày trong tuần. Shop có dịch vụ giao hàng tận nơi theo yêu cầu tại Hà Nội, Sài Gòn và gửi hàng đi tất cả các tỉnh thành trên cả nước.


Xin cảm ơn!





Bình luận

HẾT HẠN

0946 472 627
Mã số : 11532396
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/01/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn