Bao Cao Su Chống Xuất Tinh Sớm Có Gây Hại Cho Nữ Giới Không

Liên hệ

279B Quan Nhân, Thanh Xuân, Hà Nội

Triệu chứng xuất tinh sớm hay còn gọi là " chưa đi đến chợ đã hết tiền " nó là căn bệnh mà đa số đàn ông hiện nay mắc phải và ít nhiều ai cũng biết về nó. Xuất tinh sớm không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến nam giới như thời gian quan hệ ít, thâm trí mới lâm trận đã vội vã xuất tinh binh rồi, nếu để tình trạng này diễn ra lâu nó còn có khả năng gây vô sinh ở nam giới, không những thế nó còn ảnh hưởng trực tiếp đến người bạn tình cũng như làm đổ vỡ hạnh phúc gia đình bạn.

 

Có nhiều biện pháp, phương pháp để khắc phục chứng xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới như dùng thuốc hỗ trợ trị xuất tinh sớm, luyện tập sức khỏe cơ thể, ăn uống các loại hoa quả giúp trị xuất tinh sớm hay thay đổi tư thế trong quan hệ tình dục.... nhưng trong đó phương pháp sử dụng bao cao su chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ được các bác sĩ nam khoa khuyên dùng và thực tế cũng chứng minh điều đó. Theo nhiều cuộc nghiên cứu kho học cũng như ý kiến của các chuyên gia thì xuất tinh sớm phần lớn là do tâm lý chứ không phải do bệnh lý. Vì vậy có khi chỉ cần một vài biện pháp nhỏ, đơn giản như sử dụng bao cao su chống xuất tinh sớm cũng khắc phục được chứng xuất tinh sớm đó.

 

Bao cao su thì chắc hẳn ai cũng đã biết, nhưng bao cao su chống xuất tinh sớm thì tôi tin chắc không phải ai cũng biết rõ về nó và những câu hỏi thắc mắc về nó là điều đương nhiên. Có nhiều người còn khá ngạc nhiên về loại bao cao su chống xuất tinh sớm này và họ đặt ra nhiều câu hỏi như: bao cao su chống xuất tinh sớm là gì? nguyên lý hoạt động của nó ra sao? bao cao su chống xuất tinh sớm có hiệu quả không?... và đặc biệt là câu hỏi Bao cao su chống xuất tinh sớm có gây hại cho nữ giới không? đó là câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.

 

Bao cao su chống xuất tinh sớm, lấy lại bản lĩnh đàn ông cho bạn

 

Bao cao su chống xuất tinh sớm, lấy lại bản lĩnh đàn ông cho bạn

 


Trước khi trả lời câu hỏi " Bao cao su chống xuất tinh sớm có gây hại cho nữ giới không? " chúng ta cần giải đáp một số thắc mắc sau.

 

Bao cao su chống xuất tinh sớm là gì?

 

Bao cao su chống xuất tinh sớm là những loại bao cao su ngoài tính năng phòng tránh thai và các bệnh lây lan qua đường tình dục như những loại bao cao su thông thường thì trong bao cao su chống xuất tinh sớm còn có thêm một lượng nhỏ chất gây tê Lidocain hoặc Benzocaine hoặc tinh dầu bạc hà, chúng có tác dụng gây tê tức thời giúp làm giảm kích thích lên dương vật, giảm độ hưng phấn quá mức mỗi khi quan hệ, qua đó giúp nam giới kìm chế tốt hơn tránh được xuất tinh sớm và làm chủ bản thân trong những lần giao hợp.

 

Nguyên lý hoạt động, cơ chế hoạt động của bao cao su chống xuất tinh sớm như thế nào?

 

Các loại bao cao su chống xuất tinh sớm thường được các nhà sản xuất cho thêm một hàm lượng nhỏ chất gây tê vào bên trong bao, có tác dụng làm giảm sự nhạy cảm quá mức của dương vật để kìm chế tốt hơn. Các chất gây tê hay được dùng như Lidocain, Benzocain hoặc tinh dầu bạc hà mát lạnh...là những chất được chứng minh là an toàn cho sức khoẻ.

 

Bao cao su chống xuất tinh sớm được bán chạy nhất hiện nay

Khi quan hệ tình dục thì lượng máu bơm về các mô xốp của dương vật là rất lớn, các dây thân kinh cũng trở nên nhạy cảm hơn rất nhiều trước các cọ sát giữa dương vật và âm đạo làm cho chúng ta có cảm giác muốn xuất tinh. Khi dùng bao cao su chống xuất tinh sớm các chất gây tê trong bao sẽ gây tê cục bộ lớn da ngoài dương vật, làm giảm kích thích qua đó kìm chế tốt hơn.

 

Muốn có tác dụng chống xuất tinh sớm tốt nhất chúng ta nên đeo bao cao su trước khoảng 3 - 5 phút để thuốc ngấm và có tác dụng tốt, tuy nhiên đeo sớm thì cũng hơi khó chịu, đây chính là nhược điểm nhỏ của loại bao cao su này.

 

Dùng bao cao su chống xuất tinh sớm có hiệu quả không?

 

Câu trả lời là . Chúng ta biết rằng, trong nhiều nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm ở nam giới thì có nguyên nhân trực tiếp là do sự nhạy cảm quá mức của lớp da bên ngoài dương vật, khi quan hệ tình dục do cậu nhỏ ma xát vào cô bé nhiều với tốc độ lớn khiến lớp da biểu bì ngoài dương vật bị kích thích, tăng độ hưng phấn và đưa tín hiệu kích thích nên não bộ và yêu cầu xuất tinh. Khi đeo bao cao su chống xuất tinh sớm vào, các chất gây tê có trong thành phần thân bao giúp gây tê cục bộ nên lớp da biểu bì, chúng cũng góp phần làm giảm sự nhạy cảm quá mức của lớp da biểu bì và các sợi dây thần kinh nhạy cảm nằm ở đó, quá đó có tác dụng kìm chế độ nhạy cảm, phần nào kìm chế xuất tinh sớm tốt hơn, giúp nam giới làm chủ trong mỗi cuộc yêu.

 

Bao cao su chống xuất tinh sớm

 

Và trong quãng thời gian bán hàng trên 4 năm, Shop cũng nhận được rất nhiều phản ánh của khách hàng, và tất cả đều có chung nhận định là dùng bao cao su chống xuất tinh sớm thực sự có hiệu quả, nó kéo dài thời gian quan hệ nhiều hơn mọi lần và họ cảm thấy hài lòng và dòng sản phẩm bao cao su chống xuất tinh sớm.

 

Bao cao su chống xuất tinh sớm có an toàn không?

 

Câu trả lời là Rất An Toàn. Như trên đã đề cập, những chất gây tê được dùng trong bao thường là Lidocain, Benzocain hoặc tinh dầu bạc hà mát lạnh... những chất này đã được các cơ quan y tế thế giới công nhận là an toàn cho sức khoẻ, không hề gây tác hại về sau và cơ quan y tế thế giới đã cho phép sử dụng chất gây tê này trong dân dụng mà không cần sự kê toa của bác sĩ.

 

Mặt khác, các hãng sản xuất bao cao su uy tín hàng đầu thế giới cũng có sản xuất bao cao su chống xuất tinh sớm, vì vậy nó phải an toàn chứ không họ đã không sản xuất, vả lại khi được nhập khẩu vào Việt Nam thì các hãng sản xuất này cũng phải chứng minh được là bao cao su chống xuất tinh sớm rất an toàn thì Bộ Y tế mới cho nhập khẩu.

 

Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm bao cao su chống xuất tinh sớm mà không phải lo gì cả.

 


Từ những thông tin trên chắc các bạn đã hiểu rõ về sản phẩm này. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi" Bao cao su chống xuất tinh sớm có gây hại cho nữ giới không? " như sau.

 

Câu trả lời là không có hại gì, thậm chí còn tốt hơn.

 

- Như đã nói ở trên, bao cao su chống xuất tinh sớm là biện pháp phòng tránh thai và các bệnh lây nan quan đường tình dục rất tốt, ngoài ra nó còn là biện pháp khắc phục chứng xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới rất tốt. Mà chất gây tê Lidocain hay Benzocaine có trong thành phần thân bao này đã được cơ quan y tê thế giới công nhận là rất an toàn cho sức khỏe, không gây bất cứ tác dụng phụ nào cho người sử dụng.

 

- Một điều quan trọng nữa là các thương hiệu nổi tiếng sản xuất bao cao su trên thế giới đều có sản xuất bao cao su chống xuất tinh sớm, có an toàn thì mấy được sản xuất đúng không bạn. Hơn nữa được khi sản xuất các nhà sản xuất đã nghiên cứu và thí nghiệm rất nhiều lần, dưới sự cho phép của cơ quan y tế và khi các sản phẩm bao cao su chống xuất tinh sớm được nhập khẩu vào Việt Nam đều được các cơ quan y tế kiểm tra khắt khe trước khi cho phép nhập khẩu vào Việt Nam, vì vậy bạn hoàn toàn an tâm khi sử dụng sản phẩm này và hoàn toàn không có hại cho người sử dụng.

 

Bao cao su chống xuất tinh sớm giúp chị em nhanh lên đỉnh hơn

 

- Đối với nữ giới thì thời gian để có thể lên đỉnh thường lâu hơn nam giới, rất nhiều chị em trả lời là "không" hoặc "ít khi" khi được hỏi "Có hay đạt được cực khoái khi quan hệ với chồng không?". Cho dù người chồng có thể trụ hơn 20 phút, thế nên không có gì vui sướng, đê mê bằng giao hợp với 1 người đàn ông có khả năng điều khiển cuộc vui, không để bị xuất tinh sớm. Đối với nam giới cũng vậy, không gì tuyệt vời bằng làm tình với người bạn gái có âm đạo có thể co thắt, ướt át và cuồng nhiệt.

 

Lưu ý: Có rất nhiều chị em hay các quý ông bị mẩn ngứa khi sử dụng các loại bao cao su, họ lầm tưởng đó là tác dụng phụ của bao cao su. Nhưng nó hoàn toàn sai lệch, đó không phải tác dụng phụ của bao cao su mà là do bạn đang bị dị ứng với mủ cao su mà thôi. Nhưng bạn phải đảm bảo là dùngbao cao su chính hãng, còn hạn sử dụng đầy đủ thì mấy không có các tác hại về sau này.

 

Một số lợi ích của việc sử dụng bao cao su chống xuất tinh sớm cho nữ giới.

 

- Việc sử dụng bao cao su chống xuất tinh sớm giúp nữ giới phòng tránh các bệnh lây lan quan đường tình dục, không bị mang thai ngoài ý muốn.

 

- Trong bao cao su chống xuất tinh sớm có rất nhiều gel bôi trơn giúp quan hệ dễ dàng hơn, tạo ra nhiều chất bôi trơn giúp chị em làm giảm cảm giác đau rát mỗi khi cậu nhỏ đi ra đi vô trong lòng cô bé.

 

- Việc sử dụng bao cao su chống xuất tinh sớm giúp chị em chủ động hơn trong việc phòng tránh thai và các bệnh lây lan qua đường tình dục.

 

- Khi sử dụng bao cao su chống xuất tinh sớm giúp các vi khuẩn có lợi trong âm đạo phát triển mạnh, qua đó giúp âm đạo của chị em thêm khỏe mạnh, săn chắc hơn.

 

- Bao cao su chống xuất tinh sớm giúp giữ độ ẩm tự nhiên, chất nhờn trong âm đạo của nữ giới. Làm cần bằng độ pH trong âm đạo nữ giới.

 

- Bao cao su chống xuất tinh sớm giúp làm hạn chế sự ma xát trực tiếp giữa hai bộ phận sinh dục, qua đó không làm tổn thương của quý của cả hai.

 

- Ngoài ra sử dụng bao cao su chống xuất tinh sớm giúp làm tăng sự hưng phấn, kích thích cho nữ giới, giúp chị em hứng thú với quan hệ tình dục và nhanh lên đỉnh hơn.

 

Địa chỉ bán bao cao su chống xuất tinh sớm chính hãng

 

Địa chỉ bán bao cao su chống xuất tinh sớm chính hãng

 

NÓI CHUNG Bao cao su chống xuất tinh sớm không gây bất kỳ tác hại nào cho cơ thể nữ giới, mà nó còn rất tốt cho chị em. Hơn nữa trước khi sản xuất và đưa ra sử dụng các hãng sản xuất bao cao su đã nghiên cứu và thử nghiệm rất kỹ lưỡng rồi, và dưới sự cho phép và kiểm tra chặt chẽ của cơ quan y tế nên bạn tuyệt đối yên tâm. Nhưng lưu ý là bao cao su chỉ tốt khi sử dụng đúng cách, bao cao su phải còn hạn sử dụng, không hết hạn và không được dùng các loại bao cao su kỳ quoái. Bạn có nhu cầu mua các loại bao cao su chống xuất tinh sớm và các sản phẩm hỗ trợ sinh lý khác vui lòng truy cập website: http://shopnguoilonhanoi.net/ hoặc liên hệ hotline 0946472627 để xin tư vấn và đặt hàng.

Bình luận

HẾT HẠN

0946 472 627
Mã số : 11498554
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/05/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn